x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Châu Tấn chia sẻ tiêu chuẩn bạn diễn tốt làm nhiều sao Cbiz nhột thay!

Trouvaille 07:25 - 25/03/2022

Gần đây, trong một chương trình thực tế, khi được hỏi: “Bạn diễn có thực sự quan trọng không?”, Châu Tấn đã không ngần ngại chia sẻ: “Tất nhiên rồi. Hơn nữa, bạn diễn không được cạnh tranh. Không nên nghĩ tôi phải diễn tốt hơn bạn, mà phải hỗ trợ, hợp tác với nhau”. 

Sau khi đoạn video về Châu Tấn được đăng tải, không ít sao Hoa Ngữ đã được cộng đồng mạng réo tên vì từng vướng phải ồn ào tranh giành phiên vị, diễn không lo diễn nhưng cứ thích tranh hơn thua, ra vẻ ta đây hơn người về độ hot và địa vị. Nhân đây, hãy cùng mình điểm qua những vụ lùm xùm về những diễn viên trong cùng một đoàn phim cạnh tranh phiên vị, đất diễn gây ồn ào, náo loạn dư luận một thời nhé!

1. Ngô Diệc Phàm – Dương Tử

Từ lúc khai máy, Thanh Trâm Hành gặp vô vàn những sóng gió và vấp phải không ít tranh luận, một trong số đó là chuyện đấu đá, tranh giành phiên vị của fan hâm mộ hai nhà Dương Tử và Ngô Diệc Phàm. Nhiều người cho rằng xét theo sức ảnh hưởng, Ngô Diệc Phàm nên đứng nhất phiên. Nhưng số khác lại khẳng định, Dương Tử có cả sức ảnh hưởng và năng lực diễn xuất nên cô không thể đứng ở phiên vị thứ hai, thậm chí vì Thanh Trâm Hành xoay quanh nữ chính nên vị trí nhất phiên phải thuộc về cô. 

Vấn đề này nhiều lần lên thẳng hot-search weibo, được dân mạng “ưu ái” gọi với cái tên "Tranh phiên hành", còn bị tạp chí nổi tiếng điểm mặt phê bình. Và rồi sự việc cũng chính thức khép lại khi Ngô Diệc Phàm “bay màu” khỏi giới giải trí. Thế là Dương Tử yên tâm với vị trí nhất phiên của mình rồi nhé, dù có nam chính mới xuất hiện cũng chẳng có cửa tranh giành với nàng tiểu hoa được nữa đâu!

2. Vương Nhất Bác – Tống Thiến

Ngay khi tin tức Vương Nhất Bác và Tống Thiến tham gia Phong Khởi Lạc Dương nổ ra, fan của hai bên đã bắt đầu cuộc chiến tranh giành phiên vị. Fandom của cả hai đã gây không ngừng trên các trang mạng, giành phần hơn về vấn đề phiên vị cho thần tượng. 

Fan nhà Vương Nhất Bác cho rằng đây là bộ phim nam chủ nên nam diễn viên phải được đặt trước, còn phía Tống Thiến lại phản bác, bày tỏ phim này có một nam chính và một nữ chính. Bên cạnh đó, netizen cũng cảm thấy "thương cảm" thay cho Hoàng Hiên (diễn vai nam chính), tuy không làm gì cũng bị tai tiếng theo. 

3. Dương Dương – Địch Lệ Nhiệt Ba

Thời điểm Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh công bố về dàn diễn viên, fan hai nhà Dương Dương – Địch Lệ Nhiệt Ba đã xảy ra cuộc tranh cãi về chuyện giành phiên vị cho thần tượng. Trong vòng chưa đầy 2 tiếng, số lần đáp trả giữa hai bên trên các trang mạng xã hội đã vượt qua 150 ngàn bình luận, tính cả hai bài viết thì con số này đạt cột mốc 320 ngàn. 

Fan Dương Dương bày tỏ kể từ khi bộ phim công bố về dàn diễn viên, họ luôn tôn trọng quyết định của nhà sản xuất, đồng thời nói fandom đối phương về hành vi tranh xấu tính.Thậm chí, fan hâm mộ Dương Dương lên tiếng phản đối nam diễn viên đóng phim này, trực tiếp thay avatar với slogan phản đối và tag phòng làm việc yêu cầu xử lý sự việc.

4. Ngô Lỗi – Tỉnh Bách Nhiên

Ngày 8/8/2020, các fan của Ngô Lỗi vô cùng hoang mang khi nghe tin nam diễn viên đã rời khỏi dự án phim đam mỹ Trương Công Án. Đáng nói hơn, lý do đưa đến quyết định này là vì ê-kíp của anh không hài lòng với phiên vị của mình trong phim. Trong khi hậu trường và mọi công đoạn đã được ekip chuẩn bị tươm tất, còn được lên lịch dự kiến công bố, nhưng phía Ngô Lỗi bỗng dưng đổi ý và không chịu ký hợp đồng. 

Nhiều nguồn tin cho hay, phía Ngô Lỗi rất không hài lòng khi "gà cưng" của họ phải xếp ở vị trí bình phiên với Tỉnh Bách Nhiên. Điều này đã khiến bên Tencent Video không hài lòng chút nào, thậm chí một tài khoản Weibo được cho là của Phó tổng Tencent đã đăng tải dòng trạng thái "bóng gió" chỉ trích Ngô Lỗi vì coi mình trên cơ người khác và ra vẻ ngôi sao muốn tranh giành phiên vị.

Đến cuối cùng, hai nam chính của Trương Công Án được chốt thành Tống Uy Long với Tỉnh Bách Nhiên.

5. La Vân Hi – Đặng Luân

Sau khi bộ phim Hương Mật Tựa Khói Sương được lên sóng, nam diễn viên La Vân Hi đã bị nhiều khán giả than phiền lấn át bạn diễn, cụ thể là Đặng Luân, để giành thời lượng về phía nhân vật Nhuận Ngọc của mình. Nguyên nhân được cộng đồng mạng cho rằng Dạ thần Nhuận Ngọc xuất hiện hết phân nửa thời gian một tập, trong khi nam chính – Hỏa thần Húc Phượng lên hình được vỏn vẹn 3 phút, còn nữ chính Cẩm Mịch cũng không khá khẩm hơn là bao. 

Thế nhưng rất nhanh sau đó, ekip của La Vân Hi đã đứng lên bảo vệ nghệ sỹ của mình, mạnh dạn huỷ theo dõi tài khoản Weibo chính thức của bộ phim Hương Mật Tựa Khói Sương và đăng trạng thái sẽ tìm ra những kẻ tung tin đồn nhảm, tin giả để "dìm hàng" người khác.

Nhìn chung mình thấy những trận xé phiên vị đa phần đều diễn ra giữa các tiểu hoa và tiểu sinh, mà ít thấy giữa các diễn viên gạo cội, bởi lẽ những người đã có thâm niên trong nghề đều hiểu một quy luật ngầm rằng nếu thực lực không đủ, phiên vị có cao đi chăng nữa cũng vô ích. Còn các bạn thì thấy sao, hãy cùng để lại bình luận bên dưới nha!

>>>Xem thêm: Những màn biến hóa "độc lạ" của Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz

*Bài viết của Trouvaille gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.