x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Hoa Phi và những phi tần có cái kết thảm nhất trên màn ảnh Hoa ngữ

An Lee 13:03 - 08/03/2022

An thấy chuyện hậu cung trên màn ảnh Hoa ngữ giống như trăm hoa khoe sắc hương về một mặt trời. Giữa một rừng phi tần xinh đẹp, tài năng có những người được sủng ái nhưng cũng có những người phải nhận cái kết thảm khiến khán giả khóc hết nước mắt.

Ô Lạp Na Lạp Như Ý – Như Ý Truyện

Nhân vật đầu tiên An muốn nhắc đến chính là Ô Lạp Na Lạp Như Ý (Châu Tấn) hay Kế hậu của Càn Long (Hoắc Kiến Hoa) trong Như Ý Truyện. Trải qua nhiều trắc trở, Như Ý cuối cùng được lên làm Kế hậu nhưng hạnh phúc chưa bao lâu thì lại xảy ra mâu thuẫn với Càn Long. 

Sau cùng Như Ý ở lại Dực Khôn Cung rồi bệnh nặng mà đi. Cái kết của nhân vật này đã lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả. An thấy cuộc đời của Kế hậu Như Ý từ khi nhập cung làm Nhàn phi cho đến lúc lên làm Kế hậu chưa bao giờ được bình yên. Đây cũng là nhân vật có cái kết buồn nhất trong Như Ý Truyện.

>>Xem thêm: Ngự Giao Ký cẩn thận đi vào vết xe đổ của Kính Song Thành và 4 bộ này

Phú Sát Lang Hoa – Như Ý Truyện

Khác với Như Ý, Phú Sát Lang Hoa (Đổng Khiết) hay Hiếu Hiền hoàng hậu có cuộc sống tương đối mỹ mãn sau khi nhập cung. Đây cũng là nhân vật bên ngoài hiền từ nhưng bên trong thủ đoạn hại vô số phi tần nên sau cùng Phú Sát Lang Hoa cũng phải nhận một cái kết không mấy gì vui vẻ . 

Sau khi mất liên tiếp 2 đứa con, Lang Hoa lâm bệnh, sức khỏe suy nhược thấy rõ. Tuy nhiên, nguyên nhân thực sự khiến cô rời bỏ “sàn đấu” là do Du Phi, Mai Tần, Gia Phi bày kế và cung nữ Liên Tâm thấy chủ rơi xuống nước nhưng không cứu. Cái kết của Phú Sát Lang Hoa tuy thảm nhưng không khiến khán giả buồn, bởi suy cho cùng nhân vật này cũng là “gieo gió gặt bão” mà thôi.

Cao Hy Nguyệt – Như Ý Truyện

Cũng là nhân vật phản diện trong Như ý Truyện, nhưng Tuệ Quý Phi – Cao Hy Nguyệt (Đồng Dao) lại khiến khán giả thương tiếc khi ra đi. Cao Hy Nguyệt tuy ác nhưng cũng là vì bị Hoàng hậu giật giây, Gia Phi khích bác. Cho đến lúc bệnh sắp đi, Hy Nguyệt mới biết lý do mình không thể sinh con là do bị Hoàng hậu tạo nên. 

Cô đã đem chuyện này kể cho Càn Long nhưng tiếc thay tra Long lại chẳng thèm nghe và cố tình bao che cho Hoàng hậu. Cuối cùng, Cao Hy Nguyệt – một người lúc nào cũng sợ lạnh lại ra đi trong một ngày tuyết phủ trắng xóa, ôm theo nỗi tuyệt vọng rời đi. Cái kết của nhân vật này đã lấy đi rất nhiều nước mắt của người xem.

Phú Sát Dung Âm – Diên Hi Công Lược

Trái với Phú Sát Lang Hoa của Như Ý Truyện, Phú Sát Dung Âm (Tần Lam) của Diên Hi Công Lược ngay từ khi xuất hiện đã là một người hiền hậu cả ngoại hình lẫn tính cách. Nhưng dù có tích đức cả đời thì Dung Âm cũng phải nhận cái kết hết chỗ nói. 

Sau khi mất đi đứa con thứ 2, sức khỏe Dung Âm suy nhược, cộng thêm việc Nhĩ Tình dựng chuyện đã được Càn Long sủng hạnh càng khiến hoàng hậu tuyệt vọng, chọn con đường từ giã trần gian. Tuy phân cảnh Hiếu Hiền hoàng hậu ra đi chỉ vỏn vẹn có vài phút thế nhưng lại khiến bao khán giả xót xa, tiếc nuối.

Kế hậu Thục Thận – Diên Hi Công Lược

Trước khi lên làm Kế hậu, Huy Phát Na Lạp Thục Thận (Xa Thi Mạn) được phong làm Nhàn Phi. Cô là nữ nhân hiếm hoi thật lòng thật dạ với Càn Long (Nhiếp Viễn) dù không được sủng ái. Trước là người hiền lành nhưng sau khi trải qua cảnh tan cửa nát nhà, Thục Thận đã bắt đầu tính kế loại bỏ từng người trong hậu cung từ Gia Tần, Cao Quý Phi đến Thuần Phi. 

Tâm địa ngày càng đen tối thậm chí muốn loại bỏ cả Càn Long nên Kế hậu Thục Thận cũng không có cái kết tốt đẹp. Tuy không bị phế nhưng lại bị giam trong cung sau cùng ra đi vì bạo bệnh. Số phận của nhân vật này khiến An vừa thương xót vừa tức giận, thế mới thấy chốn hậu cung thế nào.

Cao Ninh Hinh – Diên Hi Công Lược

Giống với Cao Hy Nguyệt, Cao Ninh Hinh (Đàm Trác) có gia thế khủng nên được đắc sủng nhiều năm sinh ra tính cách ngạo mạn, xem thường cả hoàng hậu. Nàng ta cũng là người đã gây ra rất nhiều sóng gió hậu cung sau cùng lại bị Nhàn Phi và Anh Lạc hợp mưu loại bỏ. Bị thương nặng, biết mình khó qua khỏi nên Cao Ninh Hinh múa cho Càn Long xem lần cuối rồi rời đi. Tuệ Hiền Hoàng Quý Phi cậy sủng sinh kiêu gây nhiều sóng gió nên cuối cùng phải chịu cái kết như vậy.

Hoa Phi – Chân Hoàn Truyện

Hoa Phi (Tưởng Hân) chính là nhân vật phản diện đẹp ác khiến khán giả vừa thích vừa ghét. Hoa Phi không chỉ đẹp mà còn sang trọng cao quý khiến bao người mê mẩn. Nhưng nàng ta cũng là kẻ độc ác hại bao nhiêu phi tần, hoàng tự. Sau cùng, Hoa Phi thất sủng lại bị Chân Hoàn gây chuyện nên phải tự ra đi. 

Tuy cái kết này là “gieo gió gặp bão” tuy nhiên Hoa Phi cũng là kẻ đáng thương. Nàng ta thực lòng yêu Ung Chính nhưng lại bị người mình yêu dùng kế khiến cả đời không thể có con. Giây phút cuối đời của Hoa Phi trong Chân Hoàn Truyện cũng đã khiến nhiều khán giả phải rơi nước mắt xót xa.

 >>Xem thêm: Top 9 vai cổ trang được yêu thích nhất trên màn ảnh Hoa ngữ

Đây chính là những phi tần An thấy có cái kết buồn nhất trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Dù ác hay cả đời hiền hậu thì những nhân vật này cũng không thể tránh khỏi những tranh đấu chốn thâm cung lạnh lẽo. Và cái kết của họ cũng thật sự khiến người xem phải thương cảm.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.