x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Châu Tấn - Trần Khôn và những cặp tri kỷ "cậu ế, tớ sẽ cưới" của Cbiz

Tiểu Vũ Khứ Linh 09:20 - 18/01/2022

Làng giải trí Hoa ngữ có không ít cặp đôi trái dấu thân nhau đến mức người ta phải nghi ngờ họ "có gì đó với nhau". Thực tế, mối quan hệ của họ là "cậu vẫn còn ế, tớ sẽ cưới" mà thôi. Nghĩa là trên tình bạn, chưa tới mức tình yêu, nhưng nếu mãi không kiếm được "một nửa hoàn hảo" thì lại sẵn lòng bên nhau đến suốt cuộc đời.

Đếm sơ sơ thì Khứ Linh thấy có đến 5 cặp. Đáng tiếc là hầu hết trong số họ đều đã "toang" vì 1 người kết hôn, chỉ có mỗi 1 cặp là có cái kết viên mãn mà thôi.

Trần Khôn - Châu Tấn

Mình chắc chắn, đến thời điểm này vẫn có nhiều người nhiệt tình "chèo thuyền" Châu Tấn và Trần Khôn. Cặp đôi này không chỉ là bạn diễn ăn ý trên màn ảnh mà còn là đôi "cạ cứng" nổi danh của Cbiz, đi đâu hay làm gì cũng có đối phương. Đến mức khi con trai Trần Khôn lộ diện, người ta còn đồn đoán, Châu Tấn chính là mẹ của cậu bé nữa cơ. Đáng tiếc không phải.

Trong khi Trần Khôn mãi chưa làm chú rể thì Châu Tấn đã từng qua 1 đời chồng và đang bị bắt gặp hẹn hò với một nghệ sĩ trẻ kém tuổi. Dựa vào tình hình này thì xem ra dù Trần Khôn đã rất sẵn lòng để về chung nhà, nhưng Châu Tấn vẫn mong muốn được yêu nhạc sĩ tài hoa hơn là tài tử điện ảnh vạn người mê. Dù biết là thế, nhưng mình cũng giống người ta, vẫn mong chờ vào cái kết bất ngờ.

>>> Xem thêm: 6 đôi Cbiz ngược đời, nhan sắc đỉnh chóp lại lạc quẻ: Ba - Lỗi chưa phải tệ nhất

Lâm Tâm Như - Tô Hữu Bằng

Đây cũng là một cặp tri kỷ nổi danh của Cbiz. Đến mức, năm xưa Lâm Chí Dĩnh đơn phương thông báo chia tay Lâm Tâm Như vì cho rằng bạn gái "có gì đó" với thành viên nhóm Tiểu Hổ Đội. Không biết có phải bởi lý do này hay không mà suốt nhiều năm sau đó, Lâm Tâm Như và Tô Hữu Bằng vẫn chỉ dừng lại ở ngưỡng tình bạn cùng lời hứa: "Nếu đến năm 40 tuổi mà em vẫn chưa kết hôn thì mình về chung nhà đi!".

Đáng tiếc là khi Lâm Tâm Như bước sang tuổi 40 thì cô lại tìm được "chân mệnh thiên tử" - cậu bạn Hoắc Kiến Hoa. Thế là Tô Hữu Bằng tiếp tục sống một mình trong khi nàng Hạ Tử Vi đang hạnh phúc bên gia đình nhỏ cùng chồng và con gái Cá Heo Nhỏ. Bản thân Tô Hữu Bằng thì chỉ có thể chúc phúc cho họ mà thôi.

Trương Nhất Sơn - Dương Tử

Cùng là ngôi sao nhí và nổi lên từ bộ phim Nhà Có Con Trai Con Gái, quan hệ của Trương Nhất Sơn và Dương Tử đặc biệt hơn những cặp tri kỷ khác. Họ vừa là bạn học, vừa là đồng nghiệp và cũng thân thiết tựa như anh em. Bởi thế mà mỗi lần đồng hành hay gặp nhau, cả 2 lại trêu chọc, nghịch phá đối phương suốt, khiến ai nhìn vô cũng phải phì cười.

Khi người hâm mộ đang tích cực "ship" thì Dương Tử lại khiến "con thuyền" chìm hẳn khi hé lộ hình mẫu lý tưởng của mình là chân thành, thiện lương, vững chắc. Trong khi đó Trương Nhất Sơn lại thuộc mẫu người đối lập. Thế nhưng người ta vẫn hay bảo, "ghét của nào trời trao của đó", tương lai ai biết trước được?

Hà Cảnh - Tạ Na

Cặp MC Hà Cảnh - Tạ Na cũng là đôi tri kỷ hiếm có, khó tìm của Hoa ngữ. Thuở Tạ Na còn chập chững vào nghề, chính Hà Cảnh đã là người giúp đỡ, chỉ dẫn cho đàn em rất nhiều. Thậm chí đến tận bây giờ khi Tạ Na đã là người dẫn chương trình lừng danh thì Hà Cảnh vẫn rất chu đáo, luôn sẵn sàng tung hứng hay hỗ trợ cho cô những lúc hớ hênh, lỡ lời. Mối quan hệ giữa họ không chỉ là đồng nghiệp, anh em mà có cả tình thầy trò nữa.

Ngay cả khi Tạ Na cưới Trương Kiệt và hạ sinh cho chồng đến 3 nhóc tì thì Hà Cảnh vẫn luôn ở cạnh gia đình cô, giúp đỡ Trương Kiệt trong sự nghiệp. Thú thật, mỗi lần nhìn thấy cách thầy Hà Cảnh chăm sóc cho Tạ Na, chu đáo với cô từng ly từng tí mình lại thấy hơi gato một chút. Ai mà chẳng mong muốn được may mắn như "nhất tỷ" Hồ Nam, gặp ngay tri kỷ xứng đáng 100 điểm như vậy?

Lý Tiểu Nhiễm - Từ Giai Ninh

Lý Tiểu Nhiễm và Từ Giai Ninh cũng là đôi bạn nổi danh trong giới truyền hình. Nàng là diễn viên nổi tiếng có sắc lẫn tài, chàng là nhà sản xuất lừng danh được người ta nể phục vì hào sảng, phúc hậu. Đáng tiếc, "Tương vương hữu mộng, thần nữ vô tâm", vây quanh Lý Tiểu Nhiễm toàn những người đàn ông đẹp trai tài giỏi, nên Từ Giai Ninh đành lùi bước về sau, làm bạn suốt 22 năm.

Mãi đến khi Lý Tiểu Nhiễm gặp khó vì người cũ vừa có tiền vừa có quyền cứ dây dưa mãi, thì Từ Giai Ninh đã chủ động ra mặt để làm chỗ dựa, giúp đỡ cô vượt qua khó khăn. Chính tấm chân tình ấy đã khiến Lý Tiểu Nhiễm cảm động, quyết định "trao thân gửi phận" cho người mà mình cứ ngỡ sẽ chỉ làm bạn cả đời. Thậm chí, khi có người chê chồng, Lý Tiểu Nhiễm còn ra mặt đáp trả bằng ảnh chồng ôm cún cưng: "Béo thì sao? Ai nói mập mạp thì không có được chân tình? Đây đều là tình yêu của tôi".

>>> Xem thêm: Cặp đôi Cbiz trong phim BE, ngoài đời HE: Hoa - Như viên mãn, Khưu Trạch gây bất ngờ

Thế mới nói, duyên phận là điều chẳng ai có thể đoán trước hay kiểm soát được. Có những đôi tri kỷ tưởng đã sắp "cập bến" thì lại tìm được hạnh phúc riêng, có người vốn ngỡ chẳng thể nên duyên thì lại kết hôn đầy bất ngờ. Thế nên, chỉ cần thần tượng còn độc thân thì mọi người cứ vô tư mà "chèo thuyền" nhé. Còn Khứ Linh tiếp tục ngắm Trần Khôn - Châu Tấn đây.

*Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích diễn viên Hoa ngữ, còn chờ gì nữa mà không truy cập ngay trang DienAnh.Net để theo dõi những bài viết hấp dẫn nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".