x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Những màn biến hóa "độc lạ" của Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz

Tiểu Thang Viên 18:18 - 24/03/2022

Trong những bộ phim Hoa ngữ, khán giả đã quen thuộc với vẻ ngoài xinh đẹp của các diễn viên. Tuy nhiên, chắc hẳn bạn cũng đã từng thấy những tạo hình cố tình “dìm hàng” của các mỹ nhân Hoa ngữ trên màn ảnh nhỏ. Hãy cùng mình điểm qua các sao nữ đã từng “chịu xấu” vì nghệ thuật như thế nào nha!

5. Trương Chỉ Khê trong Kiệt Tác Mỹ Nhân

Cách trang điểm “xí hoắc” của Trương Chỉ Khê phải gọi là đỉnh của đỉnh, không khác gì biến thành một người khác. Nữ diễn viên đã “chịu xấu” vì nghệ thuật, tạo hình với hàm răng to đùng và thưa thớt này của cô nàng đã khiến không ít khán giả phải cười lăn cười bò. 

Trong tâm trí của mình và nhiều khán giả, Trương Chỉ Khê là một nữ thần cổ trang. Khí chất của nữ diễn viên trong bộ phim Quân Sư Liên MinhTam Sinh Tam Thế khiến khán giả không khỏi xuýt xoa, quả thực là không chê vào đâu được. Nhưng vai diễn trong Kiệt Tác Mỹ Nhân của cô nàng đã đem lại rất nhiều tiếng cười cho người xem.

4. Dương Tử trong Yên Chi Bá Vương

Dương Tử cũng thiệt thòi rất nhiều trong vai diễn này. Với “kiểu tóc HKT” trong phim, nàng tiểu hoa đã bị “dìm” thậm tệ. Tuy không phải vì yêu cầu của nhân vật, nhưng tạo hình này đúng là khiến mình giật mình. Không biết Dương Tử đã chọc gheo gì với nhà tạo mẫu tóc mà lại được “ban” cho bộ tóc chất chơi như này, bởi vì những nhân vật khác trong phim đều có tạo hình ưa nhìn, thậm chí là xinh đẹp.

3. Dương Mịch trong Mỹ Nhân Tâm Kế

Các bạn có còn nhớ tạo hình của Dương Mịch trong Mỹ Nhân Tâm Kế không nhỉ? Nữ diễn viên được đánh giá là một trong những người đẹp sở hữu thân hình và gương mặt hấp dẫn nhất Cbiz. Mặc dù vậy, người đẹp họ Dương cũng không ngại làm xấu bản thân để hóa thân vào nhân vật Tuyết Diên trong bộ phim Mỹ Nhân Tâm Kế

Tuy đã cố gắng với khuôn mặt đầy tàn nhang và vết bớt đỏ, nhưng có thể nói đây là giai đoạn đỉnh cao nhan sắc của Dương Mịch, thế nên dù tạo hình có như thế nào đi chăng nữa vẫn không thể nào che lấp đi vẻ đẹp ấy. Thậm chí, nhân vật do Dương Mịch vào vai còn lấn át cả nữ chính của Lâm Tâm Như.

2. Nghê Ni trong Thiên Thịnh Trường Ca

Nghê Ni cũng thực sự hết mình vì nghệ thuật. Trong Thiên Thịnh Trường Ca, nữ diễn viên vào vai Phượng Tri Vi, để trốn tránh cuộc hôn nhân, nàng đã hóa trang biến nhan sắc đỉnh cao của mình thành một cô gái xí hết phần người khác như hình ảnh mà may bạn đang xem đó. Lông mày chỉ dài đến nửa cái, cộng thêm răng và trang điểm “mắt khói”, thật sự khiến mình ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa. 

1. Triệu Lệ Dĩnh trong Se Nhầm Nhân Duyên

Khi mới bước vào nghề, Triệu Lệ Dĩnh đã từng thử qua rất nhiều tạo hình khiến người hâm mộ hú vía. Đây chắc chắn là "lịch sử" mà nữ diên viên không muốn nhớ lại nhất. Trong bộ phim Se Nhầm Nhân Duyên, cô nàng vào vai một đại mỹ nhân, nhưng lại phải hóa trang kém sắc để gả vào Thạch gia làm gián điệp. Kẻ mắt xoắn ốc, ấn đường 4 chấm đỏ, môi xúc xích,... có thể coi đây là tạo hình xi hơn “Thị Nở” của Triệu Lệ Dĩnh.

Mình thực sự ngưỡng mộ sự dũng cảm của nữ diễn viên, Triệu Lệ Dĩnh thực sự không quan tâm đến hình tượng của mình và cố gắng hết mình vì vai diễn. Cô nàng đã trút bỏ gánh nặng thần tượng khiến khán giả được phen “cười ngất” khi xem bộ phim này. 

Bất cứ mỹ nhân nào trong showbiz cũng đều mong muốn xuất hiện với hình ảnh đẹp nhất trước công chúng, thế nhưng đôi khi họ cũng phải chấp nhận vì nghệ thuật để vào vai xí gái. Trong các nữ diễn viên trên, bạn ấn tượng với tạo hình của ai nhất, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nha!

>>>Xem thêm: Vương Nhất Bác và dàn người tình màn ảnh của Tiêu Chiến

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.