x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Hậu ly hôn, chồng cũ Châu Tấn khoe tình cảm mặn nồng bên bạn gái mới

Hóng hớt Cbiz 21:30 - 24/01/2022

Mới đây, hình ảnh thân mật giữa Cao Thánh Viễn cùng với một cô gái được cho là tình mới của nam diễn viên lan truyền trên các trang mạng khiến mình ngạc nhiên. Không chỉ có hình ảnh tình tứ bên cạnh Cao Thánh Viễn mà dòng trạng thái của cô gái này cũng hết sức mùi mẩn: “Khoảng thời gian bên người sẽ luôn là nắng đẹp nhất”. Với bài đăng story như thế này, ai cũng cảm thấy rằng họ chính là một đôi.

Theo như Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu thì người tình tin đồn của Cao Thánh Viễn tên là Nguyễn Tú Ni, là người Đức gốc Việt kém nam diễn viên đến 24 tuổi. Hiện tại, cô gái này là người sáng lập một công ty, sự nghiệp có thể nói đang rất thành công rực rỡ. Với những thông tin cùng hình ảnh mà cô nàng chia sẻ, có thể thấy Nguyễn Tú Ni chính là một người phụ nữ hoàn hảo, vừa xinh đẹp, thân hình chuẩn, lại còn giỏi giang.

Người tình tin đồn của Cao Thánh Viễn xuất sắc trên mọi phương diện như vậy vô tình đã trở thành mục tiêu được dân mạng đưa lên “bàn cân” để so sánh với Châu Tấn - vợ cũ của nam tài tử. 

Hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua một vài bình luận của dân mạng xứ Trung có lượt tán đồng cao nhất nhé:

- Đàn ông mà, luôn thích của lạ với sự mới mẻ. Dù Châu Tấn có giỏi giang, nổi tiếng đến đâu cũng thua những cô gái khác chính là sự tươi trẻ, tràn đầy sức sống thanh xuân.

- Châu Tấn là minh tinh nên được fan bênh vực chứ công bằng mà nói thì người yêu mới của Cao Thánh Viễn đâu thua kém gì, thậm chí còn hơn hẳn ấy chứ. Xinh đẹp, tài giỏi lại trẻ trung, đương nhiên dễ chiếm lấy trái tim của người đàn ông.

- Thôi xin, cả hai đã ly hôn rồi chứ có phải “ăn nem” đâu mà phán xét dữ vậy. Họ đang độc thân, yêu ai là quyền của họ.

- Đã trẻ trung, thân hình lại quyến rũ, bảo sao Cao Thánh Viễn không mê cơ chứ!

- Sao cứ soi Cao Thánh Viễn mãi thế, Châu Tấn cũng có tình mới đấy thôi!

- Người yêu mới của Châu Tấn cũng đâu hơn được gì so với Cao Thánh Viễn, được cái trẻ hơn nhưng nhan sắc sao bằng. 

Trong khi dân mạng và truyền thông đang bàn tán xôn xao thì Nguyễn Tú Ni lại bất ngờ lên tiếng phủ nhận mối quan hệ tình cảm với Cao Thánh Viễn: “Cách đây vài ngày, tôi có đăng tải hình ảnh đi chơi cùng bạn bè. Sau đó, tin đồn đã nổi lên, nói rằng tôi là bạn gái mới của bạn tôi Cao Thánh Viễn. Tôi không hẹn hò với bất kỳ người anh em nào của mình, tất cả chúng tôi đều là những người bạn rất thân. Không ngờ rằng bài viết của tôi lại tạo ra loại tin tức này”

Nguyễn Tú Ni cho biết cô chưa bao giờ xử lý các tờ báo lá cải hay tin tức pha-ke, vì vậy cô không biết phải làm gì ngoài việc đính chính trên trang cá nhân. Những bức ảnh cô chia sẻ đều nói về phong cách, cuộc sống hàng ngày của mình.

Đây chẳng phải là lần đầu tiên Cao Thánh Viễn vướng phải tin đồn tình cảm hậu ly hôn Châu Tấn. Vào tháng 12/2020, một cô gái tên Angela đăng ảnh ôm hôn Cao Thánh Viễn, dấy lên tin đồn nam tài tử “ăn nem” sau lưng Châu Tấn. Đến lúc này, cả Châu Tấn và Cao Thánh Viễn mới chịu tiết lộ cả hai đã ly hôn từ lâu, chưa kịp công bố thì hình ảnh này lại xuất hiện, gây ra hiểu lầm lớn.

Hóng Hớt Cbiz thấy rằng giờ đây, cả Châu Tấn và Cao Thánh Viễn đều đã độc thân, họ quen ai, yêu ai là quyền tự do của họ. Hôn nhân đổ vỡ là điều chẳng ai mong muốn, sau một lần thất bại tình cảm thì mình mong rằng cả hai sẽ sớm tìm được hạnh phúc thật sự của đời mình. 

>>>Xem thêm: Trương Đình sở hữu biệt thự 700 tỷ, nhà nhiều đến mức quên cả địa chỉ

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".