x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

3 mỹ nhân Hoạ Bì sau 14 năm: Châu Tấn - Tôn Lệ thành nữ hoàng cung đấu

Hóng hớt Cbiz 17:00 - 21/09/2022

Ngay khi đoàn phim Tân Họa Bì với sự tham gia của các diễn viên gồm Trương Mông; Dương Vũ Hi… tung trailer giới thiệu những thước phim đầu tiên đã vấp phải rất nhiều sự chỉ trích của dân mạng. Hóng Hớt Cbiz thấy nhiều khán giả nhận xét kỹ xảo, đạo cụ của phim sơ sài, quê mùa, chưa kể lợi dụng quá nhiều cảnh “nóng” nhằm câu view rẻ tiền. 

Khi bản mới vấp phải nhiều sự chê bai là lúc khán giả bắt đầu hoài niệm lại quá khứ với bản điện ảnh công chiếu năm 2008. Họa Bì (2008) từng tạo kỷ lục doanh thu phòng vé, khẳng định tên tuổi của dàn diễn viên phái thực lực như Châu Tấn, Triệu Vy, Tôn Lệ, Trần Khôn… Vậy sau 14 năm kể từ ngày công chiếu, ba mỹ nhân Họa Bì giờ đây thế nào, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu nhé!

Châu Tấn

Châu Tấn từng làm cộng đồng mạng điên đảo khi hóa thân thành Tiểu Duy – một hồ ly tinh chuyên ăn tim người để sống. Nàng đem lòng yêu tướng quân Vương Sinh (Trần Khôn đóng) và không từ thủ đoạn để có được tình yêu từ chàng, nhưng cuối cùng vẫn không nhận được hồi đáp. Sau nhiều biến cố, Tiểu Duy hy sinh tính mạng để cứu người mình yêu, trả lại bình yên cho mọi người.

Vai diễn này từng giúp Châu Tấn nhận được đề cử tranh giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong Liên hoan phim Hong Kong lần thứ 28 và nhận được giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong Liên hoan phim Bách Hoa lần thứ 30, diễn xuất của nữ diễn viên nhận được nhiều sự khẳng định.

Bằng tài năng và thực lực, Châu Tấn của giờ đây đã là Tam kim Ảnh hậu, là nữ diễn viên “chạm vào bỏng tay”. Những tác phẩm có sự góp mặt của cô đều thành công vang dội, kinh điển phải kể đến Cao Lương Đỏ, Hậu Cung Như Ý Truyện… 

Tôn Lệ

Thời điểm đến với Họa Bì, Tôn Lệ vẫn chưa nổi tiếng như bây giờ nên chỉ có thể làm nền cho Triệu Vy và Châu Tấn tỏa sáng. Theo mình nhớ thì cô hóa thân vào vai Hạ Băng – nữ pháp sư đồng hành cùng kiếm khách võ nghệ cao cường Bàng Dũng (Chân Tử Đan diễn) để trừ yêu diệt ma, nhưng phân cảnh không nhiều.

Tuy nhiên, đây vẫn là vai diễn giúp tên tuổi Tôn Lệ được nhiều người chú ý, thực lực được chứng minh để làm bàn đạp để tiến bước sau này. Trong suốt sự nghiệp của mình, Tôn Lệ từng nhận nhiều giải thưởng quan trọng khác nhau thuộc khuôn khổ các lễ trao giải như lễ trao giải Phi Thiên, Bạch Ngọc Lan, Bách Hoa, Kim Liên…. 

Hàng loạt tác phẩm của cô như Hậu Cung Chân Hoàn Truyện; Mỵ Nguyệt Truyện; Năm Ấy Hoa Nở Trăng Vừa Tròn… cũng đều được khán giả vô cùng yêu thích, trở thành “Nhất tỷ” của giới giải trí Hoa ngữ hiện nay.

Triệu Vy

Triệu Vy được xem là người “xuất phát cao, nhưng kết thúc thấp” so với hai mỹ nhân còn lại. Trước khi được yêu thích với vai Bội Dung – cô gái thông minh, gan dạ, nhất mực thủy chung trong tình yêu trong Họa Bì, Triệu Vy đã nổi đình nổi đám với vai Triệu Yến Tử trong Hoàn Châu Cách Cách (1998).

Là một trong Tứ đại hoa đán rất được khán giả yêu thích, sự nghiệp Triệu Vy lên như diều gặp gió, cùng với ông xã Huỳnh Hữu Long kinh doanh, đầu tư… và dựa vào tư bản chống lưng tạo dựng đế quốc thương nghiệp thuộc riêng về mình.

Thế nhưng, Triệu Vy của giờ đây gần như mất hết tất cả khi bị Tổng cục “đóng băng” sự nghiệp nghệ thuật vào tối ngày 26/08/2021, sau ồn ào của cậu học trò Trương Triết Hạn. Hàng loạt tác phẩm có sự góp mặt của Én nhỏ đều xóa tên cô ra khỏi phần giới thiệu, hai phần đầu của Hoàn Châu Cách Cách cũng bị gỡ bỏ trên nền tảng Tencent, cùng hàng loạt tai tiếng cũ của nữ diễn viên bị “khai quật”. 

Trong ba mỹ nhân trên đây, Hóng Hớt Cbiz thấy tiếc nhất vẫn là Triệu Vy khi từ một đại hoa nắm trong tay tất cả lại “rớt đài”, sự nghiệp tiêu tan mà sản nghiệp cũng chịu nhiều ảnh hưởng. Châu Tấn và Tôn Lệ thì khỏi phải nói, xinh đẹp, tài năng lại sống “tốt” thì ngày càng phất cũng là điều dễ hiểu nhỉ?

>>>Xem thêm: Rầm rộ tin Thành Long có thêm 1 con trai ngoài giá thú

* Bài viết của Hóng hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Châu Tấn? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.