x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

7 cặp đôi cực đẹp của màn ảnh Hàn 2021 được fan tích cực "đẩy thuyền"

SEIZEDIX 12:23 - 18/12/2021

Năm 2021 đã dần khép lại và mình đã có cơ hội được xem loạt phim truyền hình Hàn đáng chú ý trong suốt một năm vừa qua. Những tác phẩm này đã để lại tác động lớn với mình không chỉ bởi nội dung hấp dẫn mà còn cả những nhân vật chính đỉnh cao, những cặp đôi nhìn thôi đã muốn “đẩy thuyền”. Khi một năm chuẩn bị khép lại, hãy cùng mình nhìn lại những cặp đôi được yêu thích của phim Hàn 2021 đã nên đôi nhờ sự ủng hộ của khán giả nhé.

Seok Hoon và Ro Na (Penthouse)

Mặc dù tập trung nhiều hơn vào chủ đề gia đình và cuộc báo thù dài hơi của loạt nhân vật “máu mặt”, Penthouse vẫn khiến trái tim của người xem rung động với cặp đôi Bae Ro Na (Kim Hyun Soo) và Joo Seok Hoon (Kim Young Dae). 

Người hâm mộ và những khán giả cuồng nhiệt của bộ phim đã bày tỏ sự vui mừng khi chứng kiến ​​mối tình lãng mạn giữa hai nhân vật nảy nở và mình khẳng định rằng, Seok Hoon và Ro Na chắc chắn là hiện thân của kiểu tình yêu bay bổng, nhẹ nhàng và ngọt ngào.

Seon Ho và Kang Hee (Police University)

Seon Ho và Kang Hee đã mang đến một mối tình lãng mạn tựa như rượu ngọt trong bộ phim trinh thám hài lãng mạn của đài KBS2 - Đại Học Cảnh Sát với sự hóa thân của các diễn viên Jinyoung (B1A4)Krystal. Cặp đôi đáng yêu này khiến người hâm mộ phát cuồng với câu chuyện tình yêu xuất phát từ kẻ thù và mối tình của họ càng trở nên sâu sắc hơn khi cả hai bắt đầu mở cửa trái tim.

 Nevertheless

Ai có thể quên câu chuyện tình yêu ngọt ngào của Jae Eon (Song Kang) và Na Bi (Han So Hee)? Nevertheless đã tạo ra được tiếng vang lớn trên toàn thế giới ngay sau khi xuất hiện trên Netflix, thu hút hàng triệu người hâm mộ từ mọi lứa tuổi. 

Bất chấp mối tình có hơi phần cực đoan thì mình thấy Song Kang và Han So Hee vẫn thể hiện được phản ứng hóa học tuyệt vời trong mọi cảnh quay và nụ hôn của hai người họ dường như khiến cho người xem bùng nổ mỗi lần xem lại.

The King's Affection  (Luyến Mộ)

The King's Affection với sự tham gia của SF9 Rowoon và Park Eun Bin đã mang đến cho mình những khoảnh khắc rung động trái tim cùng với cốt truyện độc đáo, loạt tình huống vô cùng lãng mạn giữa hai nhân vật chính. 

Vì Lee Hwi (Park Eun Bin) phải sống như một thái tử để che giấu thân phận thực sự của mình, cô rất khó có thể che giấu tình cảm dành cho Ji Woon (SF9 Rowoon). Tuy nhiên, bất chấp vẻ ngoài nam tính, Ji Woon vẫn nhìn thấu được tình cảm đó và phát hiện được vẻ đẹp bên trong cô.

Vincenzo và Cha Young (Vincenzo)

Chuyện tình của Vincenzo Cassano (Song Joong Ki) và Hong Cha Young (Jeon Yeo Been) không giống như nhiều cuốn sách lãng mạn điển hình mà mình có thể tìm thấy. Cả hai đến với nhau giữa bối cảnh vô cùng nguy hiểm. Mình cho là chuyện tình của họ xứng đáng là Bonnie và Clyde của thời hiện đại, Vincenzo và Cha Young đã chia sẻ nụ hôn ngọt ngào bất chấp hoàn cảnh và mối tình lãng mạn đầy rủi ro của họ đã nhận được rất nhiều lời khen từ người xem khi Vincenzo lên sóng.

Doo Sik và Hye Jin (Hometown Cha-Cha-Cha)

Mình thấy đúng là trong tình yêu, tuổi tác, giới tính và cả địa vị xã hội đều không hề quan trọng. Hometown Cha-Cha-Cha đã chứng minh rằng tất cả đều công bằng khi yêu. Nha sĩ Hye Jin và anh chàng si tình Doo Sik sống ở hai thế giới khác nhau nhưng vẫn tìm được đường đến với nhau, điều này khiến người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới say mê như điếu đổ, bất chấp những lùm xùm sau đó của diễn viên chính. 

Lee Ik Jun và Chae Song Hwa (Hospital Playlist 2)

Người ta thường nói rằng tình yêu cần có thời gian và bác sĩ Ik Jun - Song Hwa là một ví dụ điển hình. Từ việc theo học cùng một trường y đến thực hiện các ca phẫu thuật trong cùng một bệnh viện, cả hai đã chứng kiến ​​sự trưởng thành của nhau. 

Những nụ hôn cháy bỏng, những nụ cười trìu mến và sự lãng mạn trong nháy mắt giữa hai bác sĩ tuyệt vời cuối cùng cũng bùng nổ trong mùa phim mới nhất. Hospital Playlist 2 đã làm điên đảo Internet và các fan cuồng phim truyền hình trên toàn cầu.

Mine: Đối thủ xứng tầm của Penthouse hay chỉ là anh em sinh đôi?

Mình thật vui vì các cặp đôi trên cuối cùng cũng có một cái kết viên mãn. Không uổng công mình và rất nhiều khán giả khác đã tích cực “đẩy thuyền”. Bạn đã ủng hộ cặp đôi nào nhất trong các cặp đôi trên. Chia sẻ với mình nhé!

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.