x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Chi Dân đột nhiên vắng bóng rồi comeback ồn ào

Thi Zun 12:00 - 18/04/2023

Vốn là một ca sĩ được đánh giá cao về cả diện mạo và tài năng nhưng Chi Dân ngày càng sa sút dần theo thời gian. Nhất là sau biến cố gia đình, tôi thấy anh chàng gần như ở ẩn. Và rồi khi mới trở lại, nam ca sĩ lại liên tục gây tranh cãi về cả sắc vóc lẫn đời tư.

>>> Xem thêm: Mai Phương tuột dốc sự nghiệp lẫn nhan sắc sau loạt ồn ào

Chi Dân đã lập tức trở thành cái tên hot, được netizen réo gọi khắp nơi khi bất ngờ gặp phốt nghiêm trọng. Ồn ào này khiến cư dân mạng được dịp tràn vào trang cá nhân của nam ca sĩ “thăm hỏi" khiến trong buổi tối hôm ấy, anh phải tạo buổi trò chuyện trực tiếp gấp.

Trong livestream, Chi Dân khiến tôi khá sốc khi thừa nhận rằng sau biến cố gia đình, anh đã vấp phải nhiều lỗi lầm và không sống đúng với nghề. Nam ca sĩ còn hứa thời gian tới tập trung làm nghề và cầu mong sự tha thứ từ khán giả.

Anh tâm sự: "Chi Dân gửi lời xin lỗi đến tất cả các FC, các anh chị em đồng nghiệp tất cả những người đã từng giúp đỡ, thương Chi Dân.

Sau biến cố về gia đình và tình thương yêu không như mong đợi thời gian vừa qua, Chi Dân đã sống không đúng với nghề nghiệp cũng như tình cảm của tất cả mọi người đã dành cho mình. Một lần nữa cho Chi Dân xin lỗi".

Trước khi có sự vụ này, tôi thấy Chi Dân cũng từng được chú ý khi bất ngờ đăng tải hình ảnh selfie của mình sau khoảng thời gian ở ẩn. Anh chàng xuất hiện với diện mạo khác lạ, có phần nữ tính khác hẳn với trước kia. Nhiều người còn đoán rằng nam ca sĩ đã đi tút tát nên mới đánh mất nét đẹp mạnh mẽ vốn có của mình.

Trước những lời đồn đại, Chi Dân đã lập tức lên tiếng giải thích. Anh cho biết đây chỉ là tạo hình mới trong dự án âm nhạc sắp tới của anh mà thôi! Chi Dân vừa trấn an mọi người vừa than vãn: "Tui ổn mà, dạo một vòng đọc tin, mệt tim thật sự, không lẽ giờ bực mình quá tung luôn MV hình ảnh mới nhất chứ". 

Sở dĩ người hâm mộ để ý và quan tâm Chi Dân như vậy là do lo lắng cho tình hình của anh. Tôi được biết hồi tháng 4 năm 2021, mẹ của nam ca sĩ đã “ra đi”. Anh đã xuống tinh thần thấy rõ từ cú sốc này.

Từ dạo đó, Chi Dân thường xuyên đăng tải những status buồn bã, bày tỏ nỗi nhớ mẹ. Những dòng tâm sự của anh khiến tôi không khỏi xót xa. 

Điều khiến cho Chi Dân cứ hoài day dứt đó là chưa thể hoàn thành tâm nguyên đưa bà đi du lịch khắp nơi vì dịch bệnh làm ảnh hưởng. Trong suốt chặng đường theo đuổi nghệ thuật, nam ca sĩ luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ hết mực từ mẹ. Vậy mà chưa kịp báo hiếu, bà đã ra đi. Bà qua đời vì bạo bệnh chỉ sau vỏn vẹn 4 ngày nằm viện.

Sau biến cố đó, Chi Dân gần như không ra mắt sản phẩm mới. Hoạt động hiếm hoi của anh là ca khúc tặng mẹ vào cuối năm 2022. Nam ca sĩ xuất hiện với gương mặt đượm buồn, không chút thần sắc.

Anh cho biết 1 năm sau khi mẹ ra đi, nỗi đau trong anh vẫn còn chưa nguôi ngoai. Chi Dân có ý định để tang mẹ cả đời nhưng bị người thân cấm cản. Kể từ ngày xa mẹ, Chi Dân thường xuyên nhớ bà và khóc, khi đi diễn anh cố tỏ ra hài hước vui vẻ để bớt stress. Thậm chí, Chi Dân còn nghĩ quẩn vì 2 người thân thương nhất là  mẹ và bạn gái đều không còn ở cạnh.

Tôi được biết, Chi Dân sinh ra trong gia đình chẳng mấy khá giả, có đến 8 anh chị em. Bố của Chi Dân mất sớm, một mình mẹ anh đã phải gồng gánh gia đình. Đó là lý do nam ca sĩ yêu thương và nhớ đến mẹ nhiều như thế.

>>> Xem thêm: Hoàng Thuỳ và dàn người đẹp đọ skill catwalk với bậc thang

Thấu hiểu cho hoàn cảnh của Chi Dân, người hâm mộ đã chờ đợi anh rất lâu. Tôi thật không ngờ màn comeback của nam ca sĩ lại ồn ào như vậy. Anh ​cho biết biết sự quay trở lại lần này, mình đã chiêm nghiệm được rất nhiều điều. Và mong rằng sau những biến cố và va vấp, Chi Dân thực sự lấy lại được tinh thần để tiếp tục hoạt động và tỏa sáng.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm Chi Dân hay những sao nam Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".