x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Erik, Hoà Minzy và những sao Việt gặp tình huống khó đỡ trên sân khấu

Thi Zun 22:00 - 21/06/2022

Erik, Hoà Minzy và những cái tên sao Việt dưới đây đều sở hữu chất giọng thực lực cùng phong thái, kỹ năng trình diễn vô cùng chuyên nghiệp. Ấy vậy mà tôi thấy, vẫn có những trường hợp khiến các ca sĩ này dù rất cố gắng những vẫn chẳng thể giữ được bình tĩnh mà nguyên nhân lại đến từ chính các khán giả thân yêu đấy!

Erik

Vừa qua, đoạn clip do ghi lại phần trình diễn của Erik tại một sân khấu đã gây sốt cõi mạng. Trong đoạn video, nam ca sĩ đang hát ca khúc mới nhất của mình kèm vũ điệu vô cùng xịn sò. Đáng nói là ngay đoạn điệp khúc, fan của anh chàng lại đồng loạt hô vang câu nói quen thuộc “bắp luộc đê" khiến Erik nhịn cười đến run người.

Tôi nghĩ, nếu ai có thói quen lướt “tóp tóp” cũng biết vì sao Erik lại có màn fanchant lạ lùng đến thế này. Đó là do đoạn nhạc Chạy Về Khóc Với Anh của nam ca sĩ đã vô tình được ghép cùng tiếng rao “bắp luộc đê” và vô tình trở thành trend.

Đâu chỉ dừng lại ở đó, sự nghiệp đi hát của Erik cũng “dính" luôn với “bắp luộc" từ ngày ấy như một định mệnh. Ở những buổi biểu diễn khác, anh chàng còn được fan tặng cả bắp luộc nhồi bông và cả “hàng real" để khích lệ tinh thần. Tôi thấy, nếu đã được dân tình hưởng ứng và viral thế này rồi thì Erik cũng nên suy nghĩ đến chuyện thiết kế lightstick cho mình thành hình trái bắp luôn đi ấy chứ!

>>> Xem thêm: Trân Đài và những nàng hậu chuẩn bị chinh chiến tại đấu trường quốc tế

Hòa Minzy

Người chị thân thiết của Erik - Hoà Minzy cũng từng gặp phải tình huống vô cùng khó đỡ khi đi diễn. Chuyện là trong một show diễn tại Đà Lạt, khi thấy một fan nữ đang phấn khích hát cùng mình, Hòa Minzy đã mạnh dạn đưa mic của cô bạn này.

Thế nhưng, nữ ca sĩ đã trót… tin lầm người. Chất giọng “hú hồn" của bạn fan đã phá tan luôn bầu không khí lãng mạn, thơ mộng của đêm nhạc. Thậm chí, chính bạn nữ này cũng giật mình hốt hoảng vì chính tông giọng của mình.

 Mặc dù cũng “đứng hình khoảng chừng là 2s" nhưng tôi thấy Hoa Minzy cũng đã rất nhanh chóng tiếp tục phần trình diễn. Cách xử lý chuyên nghiệp cùng sự gần gũi, thân thiện đã giúp nữ ca sĩ ghi điểm mạnh mẽ trong tôi cũng như đông đảo khán giả.

Trúc Nhân

Từ trước đến nay, Trúc Nhân chưa bao giờ khiến tôi phải thất vọng về âm nhạc của anh. Chẳng những sở hữu chất giọng đặc biệt mà anh chàng có vô số bản hit làm điên đảo giới trẻ. Cũng chính vì vậy mà anh chàng thường xuyên rơi vào tình huống “dở khóc dở cười” khi đi diễn.

Mỗi lần Trúc Nhân đứng trên sân khấu đều được các khán giả cổ vũ hết mình và hòa giọng cùng anh. Bài hát của anh chàng lôi cuốn đến mức ai cũng hò reo theo và cứ thể, Trúc Nhân bị fan “giật mic" ngon ơ vì lấn át hết cả giọng. 

Khi thấy khán giả đã “giựt vị trí spotlight", Trúc Nhân chỉ còn cách buông xuôi chiếc mic vô cùng đáng yêu. Trông nam ca sĩ bất lực thế thôi chứ tôi nghĩ anh chàng hẳn là đang hạnh phúc và sung sướng lắm đây khi sản phẩm của mình được đón nhận nồng nhiệt đến như vậy. 

Đông Nhi

Với thời gian hoạt động khá lâu, Đông Nhi là một trong những nữ ca sĩ sở hữu lượng fan đông đảo nhất Vbiz. Mỗi lần Đông Nhi đi diễn, tôi thấy fanclub cô nàng đều theo sát khích lệ... nhưng mà, nó lạ lắm.

Fan của Đông Nhi yêu thương nữ ca sĩ theo một cách rất riêng. Đó là thường xuyên in ảnh dìm của cô nàng đến show để cổ vũ. Dù “chị đẹp" có diễn ở tận Đà Lạt thì các khán giả vẫn ra sức đầu tư, chuẩn bị. 

Họ in ảnh dìm của Đông Nhi lên hẳn banner hay quạt cầm tay. Và rất nhiều ấn phẩm đã được chính chủ “tịch thu" ngay tại đêm nhạc. Có lẽ dù rất giàu kinh nghiệm đi hát nhưng “nước đi" này của fan, Đông Nhi cũng chưa thể lường trước được!

Phạm Đình Thái Ngân

Trước khi bắt đầu cover bài hát Anh Nhà Ở Đâu Thế tại một đêm nhạc, Phạm Đình Thái Ngân đã dặn khán giả rằng không được hát thêm câu “hông bé ơi" trong lúc mình trình diễn. Tôi nghĩ, có lẽ bản thân anh chàng cũng là người “lướt tóp tóp quá 180 phút một ngày" nên mới cực kỳ rành chiếc trend này mà dặn dò khán giả.

Thế nhưng chuyện gì tới cũng tới, khán giả vẫn đồng thanh kêu vang câu nói đầy hài hước, mặc kệ những gì Thái Ngân đã dặn dò. Mặc dù đã tiên đoán được nhưng khi tình huống này xảy ra thật, nam ca sĩ vẫn không nhịn được cười.

Dù không bỏ mic để nhảy như trend nhưng Thái Ngân vẫn bỏ lỡ một nhịp nhạc để lấy lại sự điềm tĩnh. Phản ứng ngại ngùng đáng yêu của anh chàng phải nói là cưng xỉu, bởi vậy bảo sao mà các fan không ra sức trêu chọc được cơ chứ!

>>> Xem thêm: Lan Phương - Thu Quỳnh và dàn mỹ nhân VTV đọ sắc với tóc xoăn

Bạn thấy sao về những tình huống trên? Chứ cá nhân tôi thì đã có dịp cười xỉu up xỉu down với độ lầy lội từ fan của các nghệ sĩ này rồi đó. Hãy để lại cảm nghĩ của bạn bên dưới cho tôi biết với nhé!

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box DAN FC

Nếu bạn quan tâm Erik, Hoà Minzy và những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Em Và Trịnh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.