x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thu Trang - Tiến Luật và cuộc hôn nhân 11 năm hạnh phúc

Hoa Le 11:12 - 11/01/2022

Nhắc đến những cặp đôi quyền lực của Vbiz, chẳng cần mất quá 5 giây, trong đầu tôi sẽ “nhảy số” ngay cái tên Thu Trang - Tiến Luật. Sau nhiều năm lăn lộn trong làng giải trí, giờ đây cả 2 nghệ sĩ đều đã có vị thế vững chắc trong Vbiz, không chỉ tham gia mà còn có thể tự tay sản xuất phim “trăm tỷ”. 

 Mà đâu chỉ sự nghiệp thăng hoa đáng ngưỡng mộ mà Thu Trang - Tiến Luật còn khiến tôi nể phục vô cùng bởi tình yêu của họ dành cho nhau lúc nào cũng mặn nồng, chân thành từ thuở hàn vi cho đến lúc đã là “ông này bà nọ”. 

Trong bài viết này, hãy cùng tôi nhìn lại chặng đường yêu đặc biệt và thú vị của Thu Trang - Tiến Luật và cuộc hôn nhân 11 năm vẫn vẹn nguyên như thuở ban đầu của họ nhé. 

Trai nghèo mất 5 năm “chinh phục” tiểu thư

Nếu không ngồi nghe Tiến Luật chia sẻ, thì tôi nghĩ sẽ chẳng ai biết rằng anh đã từng mất 5 năm để theo đuổi hoa hậu làng hài. Nam diễn viên kể lại hồi ấy, Thu Trang đã có chỗ đứng trong sân khấu kịch, được tham gia đóng phim còn anh chri là thằng đi phát tờ rơi, vé mời. Đã không thành công được như người ta thì chớ, anh còn ốm nhom, cao 1m74 nhưng nặng có 52kg. 

Chưa hết đâu, tôi thấy cái éo le cuộc tình còn nằm ở chỗ Thu Trang vốn xuất thân là tiểu thư con nhà giàu, gia đình khá giả vì bố mẹ kinh doanh sắt thép. Trong khi đó, Tiến Luật chỉ là chàng nhân viên hậu đài quèn, nhà nghèo. 

Ấy vậy nhưng anh lại phải lòng Thu Trang. Qua những lời kể của nam diễn viên, tôi nghĩ anh đã “cảm nắng” bà xã bởi vì cô rất “ngầu”. Mặc dù là tiểu thư nhà giàu, chênh lệch lớn về điều kiện gia đình nhưng Thu Trang lại luôn tế nhị. Cô không vì Tiến Luật nghèo mà chê bai, thậm chí còn chủ động chia sẻ để anh cảm thấy thoải mái. 

Bên cạnh hành động cực kỳ tâm lý, cô còn tỏ ra mình là người phụ nữ mạnh mẽ, không cần uỷ mị để việc gì cũng phải có người giúp đỡ. Không ai khác, mà chính Thu Trang là người đã truyền động lực để Tiến Luật thay đổi và có được ngày hôm nay. Nhớ lại thời gian cách đây nhiều năm, mặc dù nhà có xe hơi nhưng hoa hậu hài vẫn để Tiến Luật đưa rước bằng chiếc xe máy cũ. Cô chẳng ngại ngồi lên chiếc xe cà tàng ấy, nhưng lại tinh tế, khéo léo khi dặn Tiến Luật: “Anh mà đi xe này thì không có chỗ để em đựng túi, thôi ráng làm để dành tiền để mua một cái xe có cốp bỏ túi vô là được rồi, không cần phải mua xe xịn”.

 Chính nhân cách đáng quý ấy, khiến Tiến Luật quyết tâm theo đuổi nàng, dù phải mất 5 năm mới nhận được cái gật đầu đồng ý. Sau 2 năm quen nhau, cả hai quyết định về chung một nhà. 

Bây giờ thì tôi đã hiểu vì sao Tiến Luật từng nói: “Trong mắt tôi, Thu Trang như một công chúa”. Câu nói này không hề sến nha quý vị, bởi với vị thế của hoa hậu hài thì cô thừa sức là một bà hoàng luôn ấy chứ. Nhưng vì tình cảm mà Tiến Luật dành cho vợ quá lớn, bên cạnh yêu, thương còn là ngưỡng mộ, nên anh mới đặc biệt gọi cô như vậy. 

Và mãi cho đến tận bây giờ, Tiến Luật vẫn luôn dành vị trí đặc biệt ấy cho vợ. Anh từng chia sẻ lý do không muốn sinh thêm con vì lo vợ có em bé sẽ ảnh hưởng tới sức khoẻ. Để Thu Trang có thể vững tâm chạm đến đỉnh cao sự nghiệp, anh cũng là người đứng sau hỗ trợ, ủng hộ bà xã. Nên mọi người mới thấy, Thu Trang ngày càng xinh đẹp, nhuận sắc lại vô cùng thành công trong sự nghiệp diễn xuất là vậy. Cô đã đẹp, có tài lại còn được chồng yêu thương, ủng hộ hết mình nữa thì sao không trở thành “bà hoàng làng hài” được chứ. 

Hôn nhân hạnh phúc, ngọt ngào suốt 11 năm 

Phải yêu nhau rồi mới biết đối phương chẳng như những gì mình nghĩ. Mọi người nhìn bề ngoài Tiến Luật có vẻ dữ dằn hay Thu Trang luôn tỏ ra nam tính vậy thôi, chứ thực ra trong mắt họ, đối phương lại hoàn toàn ngược lại. Thu Trang từng chia sẻ ông xã là một người rất hiền lành, tử tế và tốt bụng còn về phía Tiến Luật, vợ lúc nào cũng hiện lên trong dáng vẻ nữ tính, dịu dàng.

Nhiều người nói Tiến Luật là ông chồng sợ vợ có tiếng của Vbiz, nhưng tôi lại nghĩ chẳng phải. Hoa hậu hài từng tâm sự: “Có lẽ phụ nữ sẽ chu đáo hơn trong tất cả mọi chuyện như tiền nong, các mối quan hệ… Còn anh Luật hơi hời hợt, hay quên. Bản tính đàn ông lại thích đi ra ngoài. Tuy nhiên, anh rất thương vợ, thương con.” Điều này cũng phần nào giải thích cho việc vì sao Tiến Luật đưa hết tiền cho vợ quản lý. 

Chính anh cũng từng bộc bạch: “Trước khi bắt đầu kinh doanh riêng, tôi đã giao quyền giữ tiền, chi tiêu mua sắm cho Thu Trang. Trước giờ đó là nguyên tắc gia đình vì cô ấy sẽ biết cách chi tiêu, xây dựng tổ ấm phù hợp và chăm sóc tốt cho con trai. Tôi thừa nhân mình giữ tiền không giỏi nên tốt nhất những khoản chi tiêu lớn nên để vợ lo liệu.” Nói thế để thấy được rằng Tiến Luật luôn tin tưởng bà xã và Thu Trang là người phụ nữ lý trí, thông minh, chứ không phải là sợ vợ đâu nha quý dị. 

>>> Xem thêm: Ca sĩ Bích Tuyền lấy chồng tỷ phú Ý, ở biệt phủ 1600 tỷ tại Mỹ là ai?

 Bên cạnh nguyên tắc bất di bất dịch trên, gia đình hoa hậu hài còn có một luật bất thành văn đó chính là không bao giờ để bất kỳ mâu thuẫn, hiểu lầm nào quá lâu, nếu phát sinh vấn đề phải giải quyết ngay và luôn. Chính vì điều này mà suốt 11 năm chung sống, cặp đôi chưa một lần cãi vã. 

Nói về chuyện chăm sóc gia đình, nuôi dạy con cái, đối nội đối ngoại, tôi thấy gia đình Tiến Luật không phân chia mà việc gì vợ chồng cũng làm cùng nhau. Bởi Thu Trang vốn không giỏi việc nhà - vì xuất thân là tiểu thư nhà giàu mà, nên Tiến Luật không bao giờ đè gánh nặng nội trợ lên vợ. Tôi thấy anh vẫn sẻ chia cùng bà xã từ việc nhà cho tới chăm con để giữ không khí gia đình vui vẻ, ấm êm. 

Không những vậy, Thu Trang còn được gia đình chồng đặc biệt yêu thương. Thu Trang bày tỏ: “Về mẹ chồng tôi, có một điều như thế này, mỗi khi tôi đi làm hay đi đâu mà không ở nhà vài ngày thì mẹ chồng là người giữ Tiến Luật. Anh ấy đi đâu khoảng 7-8 giờ tối là mẹ sẽ gọi về nhà. Mặc dù đôi khi anh ấy đang nói chuyện với khách hàng nhưng mẹ vẫn kêu chồng tôi phải về. Bà nói rằng có tôi ở nhà thì sao cũng được nhưng không có thì anh ấy phải về. Tôi biết và rất cảm ơn mẹ vì điều đó”. Kể từ ngày có con dâu, tôi nghĩ chắc Tiến Luật bị cho “ra rìa” mất, bởi bố mẹ anh thương Thu Trang như con ruột trong nhà vậy.

Mặc dù đã bên nhau hơn 1 thập kỷ, nhưng tình yêu của Tiến Luật và Thu Trang lúc nào cũng ngọt ngào, tình tứ thậm chí là sến sẩm như thuở mới yêu. Cặp đôi vẫn chụp ảnh tình tứ, trao nhau những lời ngọt ngào. Chẳng nói đâu xa, vừa mới hôm qua thôi, Tiến Luật đăng dòng trạng thái dài để giãi bày nỗi lòng với bà xã này: 

“Anh cám ơn vì Nhóc đã bên cạnh nè. Quen nhau hai năm gây lộn vài trăm lần chia tay nhau chắc cũng cỡ đó, áp lực các kiểu cũng trải qua nhiều, ghen tuông cũng ko ít. Rồi mình cũng vượt qua về chung một nhà, thất bại kinh doanh phá sản ko một đồng dính túi, mình cũng trải qua. Anh xem nó như liều vắc xin cho hạnh phúc của mình. Con đường phía trước còn rất dài, Anh và Nhóc cũng cố gắng nhen.” 

Ôi trời ơi, hành văn kiểu đốn tim thế này, người ngoài không biết nhìn vào chắc tưởng cặp đôi nào mới yêu mất. 

>>> Xem thêm: Sam và hội “con nhà người ta” của Vbiz mang gì về cho bố mẹ?

Nhìn lại hành trình yêu của Tiến Luật và Thu Trang, người hâm mộ hoàn toàn có thể tin tưởng rằng cặp đôi sẽ bên nhau hạnh phúc tới đầu bạc răng long. Chẳng cần phải đám cưới hoành tráng, chuyện tình rình rang, đây mới là hình mẫu cho cặp đôi thế kỷ, tình yêu trường cửu. 

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.