x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Chi Pu, Trúc Anh và dàn mỹ nhân vướng tin đồn bầu bí

Hoa Le 17:00 - 27/09/2022

Nhận thấy sự thay đổi trong ngoại hình của các mỹ nhân Vbiz, tôi để ý nhiều khán giả vừa tò mò vừa hoài nghi không biết lý do vì sao thần tượng của mình lại khác lạ đến vậy. Thậm chí, chỉ vì góc chụp, trang phục hay dạo này phì nhiêu một chút mà các sao nữ bị vướng tin đồn có em bé. 

Bỗng một ngày đẹp trời, mở mắt dậy ai cũng nhắn tin hỏi han rồi đồn thổi mình mang thai, thì tôi nghĩ nghe xong ai cũng phải phát hoảng. Thời gian gần đây, chị đẹp Mỹ Tâm cũng vướng phải những rắc rối không đáng có này chỉ vì diện chiếc đầm rộng rãi, hơi thùng thình một chút. Ngay lập tức, đã có người nói nữ ca sĩ đang bí mật có baby.

Mà đây đâu phải lần đầu chị đẹp của tôi bị đồn như vậy. Còn nhớ trước đây, chỉ vì diện một chiếc đầm phi bóng, chụp hình dưới ánh đèn flash mà nàng “Hoạ mi tóc nâu” bị nói vòng bụng lùm lùm. Đến nỗi, nữ ca sĩ phải diện áo croptop để livestream giải thích: 

"Có em bé là tin vui, không có việc gì phải giấu. Tôi mà muốn giấu thì không ai tìm ra được đâu. Dạo gần đây tôi có tăng cân thật chứ không bầu 4-5 tháng như mọi người đồn. Có tin vui tôi sẽ tự thông báo, không cần đồn đoán. Người ta muốn còn không có, huống chi phải giấu".

Hồi mới yêu tình trẻ Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên cũng không ít lần bị vướng nghi vấn sinh con thứ 2. Nhiều lần, tôi cũng thấy nữ hoàng phòng trà diện đầm phom dáng baby doll xoà khá rộng để che đi vòng 2, chưa kể cô còn có dáng đi 2 hàng khiến tôi khó có thể không nghi vấn được.

Tuy nhiên ngay sau đó, chị đẹp đã giải thích: "Ôi trời, sao phải nghi với chả án, lúc nào có thì thông báo luôn chứ giấu làm gì". Như để dằn mặt ai đồn ác ý, tôi thấy sau đó, nữ ca sĩ thường xuyên diện crop-top, áo ngắn để khoe vòng eo thon gọn, săn chắc.

Dù đã lấy Trấn Thành được 5 năm nhưng đến giờ Hari Won vẫn chưa thông báo tin vui khiến fan vô cùng lo lắng. Từng có thời gian, nữ ca sĩ Hàn Quốc diện đầm rộng thùng thình, rồi bị soi vòng 2 phì nhiêu bất thường khiến khán giả không khỏi tò mò. 

Nhưng không để người hâm mộ phải đặt dấu hỏi quá lâu, bà xã Trần Thành đã lên mạng than vãn do thời gian qua cô ăn uống khá thoải mái, nên vòng eo này là một tay bé mỡ tạo nên cả.

>>> Xem thêm: Sam tự tin đọ dáng bên dàn siêu mẫu Vbiz, bất chấp chiều cao có hạn

Cũng giống như Hari Won, thời gian trở lại đây, Trúc Anh cũng bị đồn bí mật sinh con do ngoại hình phì nhiêu bất thường. Thậm chí, trong một sự kiện, nữ diễn viên Mắt Biếc còn để lộ vòng eo khiến tôi cũng phải ngỡ ngàng. 

Thế nhưng sau đó, tôi biết được Trúc Anh đang mắc căn bệnh thoái hoá khớp nặng, cộng với việc thời gian nghỉ dịch cô nàng ăn uống khá thoải mái, mẹ chăm sóc tốt nên tăng tới 8kg. Ngoài ra, việc giảm cân sai cách cũng khiến cho người đẹp thay đổi thất thường về vóc dáng.

Hồi cuối năm 2021, Chi Pu bất ngờ sang Mỹ và bị soi vòng eo là lạ. Tôi nghe nhiều người đồn rằng mỹ nhân Hà thành sang xứ cờ hoa sinh con cho bạn trai đại gia. Trước những nghi vấn này, Chi Pu đã có buổi livestream kể hết tâm tình.

Theo đó, nữ ca sĩ cho biết từ lúc cô sang Mỹ đã có nhiều người đồn qua đây làm này làm kia. Bản thân Chi Pu thì không mấy bận tâm bởi vì: “Sự thật thì luôn luôn đơn giản, people make it complicated”. Sau đó, tràng tiếng Anh của Chi Pu bỗng trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi cả cõi mạng và trở thành trend của năm.

Trước khi lên xe hoa, Minh Hằng cũng từng vướng tin đồn bầu bí. Nhưng tôi thấy rõ ràng đây chỉ là do góc chụp và trang phục thôi chứ không có căn cứ gì để đồn luôn á. Với lại khi đó, nữ ca sĩ còn đang bận khá nhiều dự án và cũng sắp về làm vợ người ta. Nếu có em bé thật thì là tin hỷ thôi chứ sao đâu mà cứ phải đồn ầm ĩ lên.

Tương tự với gia đình Thuý Diễm, cô cũng từng bị cho là sắp sinh con thứ 2 do diện một chiếc đầm rộng, xoè, che hết vòng eo. Sau đó, nữ diễn viên phải lên tiếng và khẳng định tin đồn sai sự thật bằng bức hình diện trang phục biển khoe eo tí hon. 

Nhã Phương cũng từng vướng tin đồn có em bé thứ 2 khi diện trang phục rộng thùng thình. Sau đó, cô đã lên tiếng cho biết đã lên kế hoạch sinh em bé nhưng hiện tại thì chưa. 

>>> Xem thêm: Soi cận cảnh quyền trượng của Mai Phương và dàn hoa hậu Sen Vàng

Có thể thấy, trang phục rộng rãi, thoải mái đúng là khắc tinh của các mỹ nhân Vbiz. Chỉ cần diện đồ rộng một chút hoặc lỡ ăn uống thoải mái là liền bị vướng nghi vấn có em bé và phải giải thích, phân trần mệt nghỉ cho khán giả.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".