x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Hà Lan - Nhạn và dàn sao Mắt Biếc cùng thay đổi sau 3 năm

Hoa Le 14:00 - 05/07/2022

Dưới đôi bàn tay của đạo diễn trăm tỷ Victor Vũ, năm 2019, Mắt Biếc trở thành hiện tượng phòng vé, đưa tên tuổi của dàn diễn viên trẻ vụt sáng thành sao. Sau 3 năm kể từ ngày tác phẩm này ra mắt, dàn cast năm xưa đã có nhiều thay đổi cả về ngoại hình, cuộc sống lẫn sự nghiệp. 

Trong số 5 ngôi sao trẻ, Đỗ Khánh Vân có lẽ là người nổi bật hơn cả. Hoá thân thành Trà Long - con gái của Hà Lan trong Mắt Biếc, Khánh Vân gây thương nhớ bởi ngoại hình dễ thương, đôi mắt to tròn cùng má lúm đồng tiền cực duyên dáng. Hồi đó, tôi khá bất ngờ khi Khánh Vân dù hơn tuổi Trúc Anh nhưng vào vai con gái của đàn em vẫn vô cùng thuyết phục. 

Kể từ sau khi bộ phim oanh tạc phòng vé, Khánh Vân cũng chủ động dấn thân vào showbiz. Cô tham gia chương trình Sao Nhập Ngũ và góp thêm chút drama cho chương trình này vì những hành động, lời nói gây tranh cãi. Ban đầu, nhiều người chê bai Khánh Vân trẻ con, thiếu tính đồng đội và tính cách trẻ con. Ai xem cũng tức anh ách và không ưa nổi cô nàng mít ướt này. Nhưng càng về sau, Khánh Vân càng thay đổi tích cực và dần lại lại được tình cảm của đồng đội lẫn khán giả. 

Không dừng lại ở đó, Khánh Vân còn trở thành nàng thơ trong MV của Jack. Nhờ sánh đôi cùng nam ca sĩ hot nhất nhì Vbiz lúc bấy giờ, nên tên tuổi của cô nàng cũng được thơm lây. Dạo gần đây, tôi thấy Khánh Vân vẫn đều đặn nhận quảng cáo, đi event, làm clip viral tên mạng xã hội và còn đóng MV cùng Jsol. 

So với 3 năm trước, Khánh Vân vẫn giữ được độ hot nhất định, được khán giả biết đến nhiều hơn. Bên cạnh đó, cô nàng cũng ngày càng táo bạo, cá tính hơn khi thay đổi phong cách, chuyển hướng từ mỹ nhân bánh bèo, ngọt ngào sang hình tượng quyến rũ, trưởng thành. 

Vào vai nữ chính Hà Lan trong Mắt Biếc, Trúc Anh lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh, trở thành viên ngọc quý mới được phát hiện trong làng giải trí. Với đôi mắt long lanh, to tròn, nữ diễn viên sinh năm 1998 gây thương nhớ, tương tư cho tôi ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Dù diễn xuất của cô gái Gen Z này chưa xuất sắc nhưng tôi vẫn kỳ vọng đây sẽ là cái tên sẽ làm nên chuyện ở Vbiz. 

Ngay sau bộ phim này, tôi thấy Trúc Anh nhanh chóng trở thành nàng thơ của đạo diễn Victor Vũ và được mời đóng nữ chính trong Thiên Thần Hộ Mệnh. Ai cũng biết trước giờ nữ chính của đạo diễn trăm tỷ toàn là siêu mẫu, diễn viên đình đám, ấy thế mà một gương mặt mới tay ngang đi đóng phim như Trúc Anh lại được ưu ái giao cho 2 vai nữ chính liền, thì hẳn là ở cô có một điểm vô cùng đặc biệt nào đó. 

Nhưng người tính không bằng trời tính, sau khi bộ phim ra mắt được 4 ngày thì dịch bệnh Covid-19 bùng phát, khiến cho rạp chiếu phim đóng cửa. Cuối cùng thì bộ phim đành ngậm ngùi lên Netflix nhưng không tạo được độ hot. Sau đó, tôi thấy Trúc Anh tiếp tục tham gia  sitcom Nhỏ Lớp Trưởng, tuy nhiên cũng không để lại dấu ấn gì, ngay cả bộ phim Ngốc Ơi Tuổi 17 của cô nàng cũng trôi vào lãng quên của giới mộ điệu phim ảnh.

Mà nhắc tới phim đó, tôi còn nhớ Trúc Anh bị nhà sản xuất Dung Bình Dương bóc chuyện “tính nết ngôi sao”, thái độ chảnh chọe, vi phạm hợp đồng và bà làm căng vụ này lên. Trước những lời này, Hà Lan mãi mới chịu xin lỗi, nhưng đọc bài viết của cô, khán giả lại càng phẫn nộ bởi mang tiếng nhận sai về mình nhưng cô toàn đổ lỗi, thảo mai và giả trân, không hề có thái độ cầu thị, chân thành. Vậy mới nói, Hà Lan từng đẹp trên phim nhưng ngoài đời thì hình ảnh bị hao mòn quá rồi Trúc Anh ơi.

Kể từ đó đến nay, Trúc Anh ngày càng im hơi lặng tiếng, không còn tham gia dự án nào nổi bật hay được khán giả chú ý. Mà điều đáng nói hơn đó chính là ngoại hình của Trúc Anh cũng thay đổi. Trong một sự kiện mới đây, cô xuất hiện với chiếc đầm quây màu nõn chuối, để lộ rõ dấu hiệu tăng kí và khiến cho dân tình một phen xôn xao, ngỡ ngàng vì nàng thơ năm nào nay còn đâu.

Trong khi đó, Trần Nghĩa vào vai nam chính Thầy giáo Ngạn kể từ sau Mắt Biếc lại liên tục phải “độ” để cơ thể có da có thịt hơn. Nam diễn viên sinh năm 1993 đã rất nỗ lực để thay đổi diện mạo, nên ngày càng điển trai, phong trần, mạnh mẽ khác hẳn với vẻ ngoài thư sinh, cao gầy như trước đây.

Tuy nhiên, Trần Nghĩa dường như chưa tìm được tác phẩm ấn tượng để giúp tên tuổi thực sự vụt sáng. Phải sau 3 năm kể từ ngày Mắt Biếc gây bão, anh mới góp mặt trong MV Một Ngàn Nỗi Đau của Văn Mai Hương. Bộ phim Đảo Độc Đắc của anh tham gia cũng mới quay và tôi vẫn chưa biết khi nào chiếu. Nên vẫn hy vọng rằng Trần Nghĩa sẽ có thêm cơ hội để toả sáng, chứ với ngoại hình và tài năng này mà không thành ngôi sao thì thật uổng phí. 

Tương tự như Trần Phong, sau vai diễn Dũng của Mắt Biếc, anh cũng chăm chỉ luyện tập từ yoga cho tới gym để cơ thể lúc nào cũng săn chắc. Nam diễn viên vẫn vô cùng điển trai, giữ được phong độ về vóc dáng nhờ luyện tập chăm chỉ. 

Bước ra từ bộ phim của Victor Vũ, anh cũng đã kịp ghi danh mình vào 2 bộ phim là Rừng Thế MạngChuyện Ma Gần Nhà. Mặc dù đảm nhận vai nam chính trong phim, cũng bỏ công khá nhiều để có những cảnh quay chân thực nhất nhưng Rừng Thế Mạng lại là một tác phẩm ít được quan tâm vì ra rạp ngay thời điểm vừa ổn định sau dịch bệnh, khán giả chưa có thói quen đến rạp phim như trước. Còn Chuyện Ma Gần Nhà tuy hot đấy, nhưng Trần Phong lại vô cùng mờ nhạt vì vai diễn của anh quá nhỏ. 

>>> Xem thêm: Trúc Anh, Miu Lê và dàn mỹ nhân Việt bị dìm vì chọn sai trang phục

Cô Hồng của Mắt Biếc vốn là hot girl IELTS 8.5 nổi rần rần mạng xã hội từ trước khi tham gia Mắt Biếc. Nhờ ngoại hình xinh xắn, ngọt ngào, trong veo mà Thảo Tâm càng được khán giả yêu mến. Tuy nhiên, tôi thấy Thảo Tâm không mấy may mắn khi tham gia dự án nào cũng hết sức ba chấm. 

Ví dụ như Mặt Nạ Fanti hay 578, cả 2 bộ phim này đều có dàn cast khủng, đầu tư tiền tỷ nhưng lại delay lên xuống hoặc rơi vào tình cảnh flop đến thương. Thảm nhất là 578 khi quảng cáo rầm rộ nhưng ra rạp được một tuần đã “bỏ chạy” và thua lỗ nặng nề. Rồi đóng MV cùng Đen Vâu và nhạc sĩ Trần Tiến, thì xu cà na sao sản phẩm âm nhạc này bị dân tình phản ứng trái chiều. Đây là lần đầu tiên Đen Vâu bị phàn nàn lại rơi đúng vào lần đầu tiên Thảo Tâm hợp tác cùng nam rapper.

Tuy nhiên, tôi có lời khen cho ngoại hình của cô giáo Hồng. Nghe nói Thảo Tâm đã có bạn trai, nên phong cách thay đổi hẳn. Không còn ngọt ngào, bánh bèo mà cô nàng chuyển hẳn qua style cá tính, quyến rũ, trưởng thành. 

>>> Xem thêm: Hương Giang, Nam Em và loạt Hoa - Á hậu lấn sân ca hát

Sau 3 năm kể từ ngày Mắt Biếc gây bão phòng vé, dàn sao trẻ giờ đây đã có nhiều thay đổi. Có người không ngừng hot, giữ vững phong độ nhưng cũng có người trở nên mờ nhạt, chưa tìm được cơ hội cho bản thân. Dẫu sao, tôi thấy rằng dàn diễn viên trẻ này ai cũng đẹp, có tiềm năng để trở thành ngôi sao, nên hy vọng rằng các bạn ấy sẽ sớm tìm thấy cơ hội và con đường toả sáng cho bản thân.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan cứng của Mắt Biếc và yêu thích phim Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.