x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Chi Pu và hội sao Việt quen bồ cũ của bạn thân có được hạnh phúc?

Thuỳ Dung 10:26 - 11/06/2021

Giữa muôn vàn các đối tượng xung quanh mình, nhiều ngôi sao lại chọn yêu đúng ngay người cũ của bạn thân. Quá là ngang trái, quá là như phim phải không nào? Không biết những mối tình như thế này đã ra sao rồi nhỉ?

Đạt G và chuyện tình với Cindy Lư - vợ cũ Hoài Lâm

Hoài Lâm và Cindy Lư từng là cặp vợ chồng trẻ đầy hạnh phúc của Vbiz. Họ có 10 năm bên nhau và trải qua không ít sóng gió. Tôi tưởng đâu cuối cùng cả hai đã đi đến cái kết trọn vẹn khi tổ ấm lần lượt đón thêm 2 nàng công chúa nhỏ, nhưng không. Giữa năm ngoái, cặp đôi này bất ngờ công khai chia tay khiến tôi không khỏi tiếc nuối.

Hậu ly hôn, Hoài Lâm sống ẩn dật hơn hẳn nhưng vợ cũ của anh chàng thì ngược lại. Cindy Lư vừa qua đã trở thành tâm điểm của sự chú ý khi công khai tình cảm với Đạt G. Điều đáng nói là Đạt G lại chính là bạn thân của Hoài Lâm. Tôi thấy hai nam ca sĩ từng thường xuyên gặp mặt và chụp chung khung hình không ít lần trước đây.

Đạt G không ngại dành những lời ngọt ngào cho tình mới, đồng thời khẳng định cả hai đến với nhau khi những tình yêu trước đã kết thúc. Dù vậy mối quan hệ này vẫn bị dân mạng “ném đá” dữ dội. Mặc kệ những đàm tiếu xung quanh, theo như tôi thấy Đạt G và Cindy Lư vẫn đang hạnh phúc và cũng rất tự tin khoe những khoảnh khắc tình cảm của mình lên mạng xã hội.

Chi Pu “cạch mặt" Quỳnh Anh Shyn vì trót “yêu bồ cũ bạn thân"

Còn nhớ hồi năm ngoái, Vbiz đã có một phen “rộn ràng" hơn bao giờ hết với “cuộc chiến” căng như dây đàn giữa cặp chị em từng…thân rất thân - Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn. Theo như tôi tìm hiểu, có thông tin cho rằng lúc ấy giọng ca Anh Ơi Ở Lại đang hẹn hò với một chàng trai nhà giàu kém cô 2 tuổi.

Lạ ở chỗ là nghe đâu cậu trai này lại chính là người yêu cũ của Quỳnh Anh Shyn. Vậy là hội “chị em bạn dì” này bỗng chốc tan vỡ, một cách vô cùng ồn ào. 

Drama “chị chị em em" này rồi cũng sớm qua. Mấy tháng sau, trong một buổi phỏng vấn, nữ ca sĩ đã xác nhận mình vẫn còn độc thân.

>>> Xem thêm: Khi con sao Việt "thừa cân": Quý tử nhà Hòa Minzy gây bất ngờ

Tâm Tít kết hôn với thiếu gia - tình cũ của cô bạn thân Maya

Nhắc tới tình yêu “ngang trái" của Vbiz thì không thể bỏ qua câu chuyện của Tâm Tít và Maya năm nào. Hai mỹ nhân này là đôi bạn cực kỳ thân thiết từ khi mới bước chân vào showbiz. Mọi chuyện bắt đầu từ năm 2015 khi nàng hot girl Tâm Tít công bố kết hôn với đại gia Ngọc Thành.

Lúc này, hai mỹ nhân bỗng có cuộc khẩu chiến “nảy lửa” trên mạng xã hội. Maya thì đắc chí cho rằng người bạn cũ vẫn luôn ghen với cô, còn Tâm Tít cũng chẳng thua kém khi tố Maya vẫn còn quan tâm chồng mình. Theo dõi nhiều mới thấy, thì ra Maya chính là tình cũ của chồng Tâm Tít trước đây. 

Chuyện đã qua cũng được nhiều năm rồi. Hiện Maya vẫn là mẹ đơn thân và thỉnh thoảng đóng phim. Hôn nhân của Tâm Tít và bồ cũ bạn thân thì vẫn rất hạnh phúc. Theo tôi được biết, nàng hot girl đã đẻ cho chồng 2 nhóc tỳ. Cuộc sống giàu sang bên người chồng thành đạt vẫn thường xuyên được cô nàng chia sẻ trên trang cá nhân. 

>>> Xem thêm: Ngọc Trinh và các sao Việt vẫn cực "uy tín" khi khoe nụ cười hở lợi

Tôi thấy chuyện tình của nhiều nghệ sĩ Việt bỗng trở nên thật “ngang trái" khi chọn đúng tình cũ của bạn thân. Cùng chịu nhiều lời ra tiếng vào nhưng kết cục của những tình yêu này lại không hề giống nhau. Có cặp đôi mau chóng tan vỡ nhưng cũng có người đã chứng minh đó là sự lựa chọn chính xác, khi đã trải qua thời gian dài vẫn hạnh phúc bên nhau. Bạn nghĩ sao về những chuyện tình này, hãy chia sẻ với tôi nhé!

* Bài viết do người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".