x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Khi mỹ nhân Việt “đụng hàng" sao quốc tế: Hà Hồ chiếm thế thượng phong

Thuỳ Dung 14:00 - 11/06/2021

Mặc “đụng hàng” trang phục là chuyện mà chẳng chị em nào thích cả. Đặc biệt là những người nổi tiếng, vì họ sẽ vô tình bị công chúng đặt lên “bàn cân" so sánh. Tưởng đâu “cuộc chiến váy áo" giữa các “chị đẹp" trong Vbiz đã căng thẳng lắm rồi, ấy vậy mà có cả mỹ nhân “đụng độ" xuyên lục địa khiến tôi càng “nhức não" hơn nữa. Ai sẽ chiếm thế thượng phong trong những màn “so kè"” này, cùng tôi khám phá nhé!

Hồ Ngọc Hà

Trong một lần tham gia sự kiện, Hồ Ngọc Hà đã thu hút mọi ánh nhìn khi diện chiếc đầm hoa quyến rũ khoe trọn thân hình mướt mát. Điều đáng nói là thiết kế này từng được “chị đẹp" Son Ye Jin mặc trong “bom tấn" Hạ Cánh Nơi Anh. Dù là người diện sau nhưng tôi thấy bà xã Kim Lý chẳng hề thua kém minh tinh Hàn Quốc với thần thái ngút ngàn.

Trước đây, Hà Hồ cũng từng có lần mặc giống diễn viên đình đám xứ Trung - Dương Tử. Trong khi chiếc đầm hồng này làm mỹ nhân Cbiz lộ sự kém thon thì Hà Hồ lại gây bao thương nhớ với vẻ đẹp dịu dàng như công chúa. Lợi thế ngoại hình đã giúp người đẹp Việt  của chúng ta hoàn toàn áp đảo.

Chi Pu

Dù giọng hát của Chi Pu thường xuyên bị “chê lên chê xuống" nhưng ở khoản thời trang thì tôi chưa lần nào thấy cô nàng này khiến dân tình phải thất vọng cả. Màn “so kè" gắt nhất mà tôi nhớ gần đây, chính là lần giọng ca Anh Ơi Ở Lại diện bộ body suit thể thao giống với nữ ca sĩ Beyoncé. Không bạo mà vẫn đẹp, bởi thế mà tôi thích cách phối đồ của Chi Pu nhiều hơn.

Lần đụng hàng với ca sĩ xứ Hàn - Wendy, trong mắt tôi thì Chi Pu có chiến thắng hoàn toàn áp đảo. Mỹ nhân Việt chỉ diện áo thun cổ lọ phối quần short cá tính và quần tất nhưng vẫn khiến tôi “đổ gục" với thần thái cực ngầu. Còn cách phối đồ của Wendy thì thiệt là tôi không cảm nổi, cô phối đầm đính lông xanh chuối cùng quần legging không hề ăn nhập. Pha xử lý này của thành viên Red Velvet thực sự rườm rà và có phần sến sẩm.

>>> Xem thêm: Chi Pu và hội sao Việt quen bồ cũ của bạn thân có được hạnh phúc?

Hương Giang

Hương Giang cũng là một mỹ nhân Vbiz thường xuyên “đụng hàng" từ Á đến Âu. Đáng nhớ nhất là mẫu đầm công chúa bồng bềnh màu đỏ cực nổi từng được Hương Giang lẫn Dương Mịch lựa chọn trước đây. Đụng hàng với mỹ nhân hàng đầu Cbiz nhưng cả hai mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười luôn.

Trước đó, Hương Giang cũng từng có màn “so kè" đầy thú vị với cô nàng Jennie nhóm BLACKPINK. Cùng diện chân váy kẻ nhưng giọng ca Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh lại chọn phối với blouse trắng nhẹ nhàng, tạo nên vẻ sang chảnh. Trong khi đó Jennie giữ nguyên cả cây này trên sân khấu, phô diễn body không chút mỡ thừa. Thật khó cho tôi nếu hỏi ai nhỉnh hơn ai về sắc vóc, vì cả hai đều vô cùng xuất sắc. Nhưng thú thật là tôi lại đánh giá cao sự thông minh và sáng tạo khi phối đồ của Hương Giang nhiều hơn. Đơn giản vì cách phối đồ của Hương Giang, tôi cũng có thể học hỏi đó mà.

Châu Bùi

Là một fashionista đình đám của Vbiz, Châu Bùi thường xuyên diện váy áo hàng hiệu. Cũng vì vậy mà cô nàng không tránh khỏi những lần “đụng hàng" với các ngôi sao đình đám quốc tế. Châu Bùi, Suzy cùng Angelababy đều cùng “phải lòng" một set đồ từ Dior. Không hổ danh là một fashionista, Châu Bùi thông minh dùng chiếc vạt để tạo điểm nhấn, làm bật sự khác biệt ngay cả khi ''đụng độ'' trang phục.

“Cuộc chiến thời trang" giữa các mỹ nhân này căng thẳng đến mức mặc “đồ ngủ" cũng không tránh khỏi những lần “đụng hàng”. Bộ pijama trăm triệu của thương hiệu đình đám đều từng được Châu Bùi và bà xã của cầu thủ Ronaldo - người mẫu Georgina Rodriguez lựa chọn. Dù là đồ mặc nhà nhưng hot girl Hà Thành vẫn ngập sức hút nhờ thần thái và cách pose dáng chuyên nghiệp.

>>> Xem thêm: Khánh Vân và dàn sao Việt vui vẻ "lên đồ" khi ở khu cách ly tập trung

Nhìn lại mới thấy, việc mặc trùng trang phục giữa mỹ nhân Việt và sao quốc tế quả là chuyện không hề hiếm. Theo tôi thấy, gu thẩm mỹ của mỗi người là mỗi khác bởi thế, cũng thật khó để khẳng định rằng ai đẹp hơn ai hay phong cách người nào nổi trội hơn đúng không nào? Mỹ nhân nào chiếm được cảm tình của bạn nhiều hơn trong những màn “so kè" trên, hãy chia sẻ với tôi bên dưới nhé.

*Bài viết của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Follow DienAnh.Net ngay và luôn để cập nhất những thông tin phim ảnh mới nhất, chính xác nhất bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".