x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Lan Phương và dàn mỹ nhân VTV "giỏi việc nước, đảm việc nhà"

Snow 22:20 - 02/07/2022

Nổi tiếng là những bóng hồng tài sắc vẹn toàn của “Vũ trụ phim VFC”; Lan Phương, Bảo Thanh, Thu Quỳnh luôn nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Ba người đẹp đều là những diễn viên tài hoa, sở hữu nhiều vai diễn thành công vang dội. Tuy nhiên, tôi thấy thấy khả năng kinh doanh và cả việc chăm con của họ cũng không hề kém cạnh diễn xuất.

Lan Phương

Theo tôi tìm hiểu ông xã của Lan Phương là một anh chàng gốc Anh, sinh ra và lớn lên tại Úc, cả hai gặp gỡ và yêu nhau ở Hà Nội. Chỉ trong vòng 2 tháng bên nhau, Lan Phương phát hiện mình có em bé vậy nên cặp đôi quyết định về chung một nhà. Đến nay họ vẫn chưa tổ chức đám cưới chính thức nhưng chuyện tình “tốc độ ánh sáng” này rất dễ thương, nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ.

Tiểu công chúa Lina đến nay đã tròn 4 tuổi, trộm vía cô bé sở hữu hài hòa nét đẹp trong trẻo của mẹ và vẻ lai Anh của bố. Tuy cùng lúc đảm đương nhiều công việc từ diễn xuất đến kinh doanh nhưng Lan Phương vẫn tranh thủ để làm mẹ “toàn thời gian” mỗi khi có thể. 

Nhìn vậy nhưng tôi biết để cân bằng được giữa công việc và gia đình không mấy dễ dàng, bản thân Lan Phương cũng tâm sự nhiều lúc cô cảm thấy quá tải nhưng tình yêu của một người mẹ dành cho con gái giúp vô vượt qua. Lan Phương chia sẻ bí quyết: “Khi ở nhà với con thì mình chỉ tập trung vào con thôi, không nghĩ tới công việc nữa”. Hay mỗi lúc đi làm về muộn, cô đều bế bé Lina sang ngủ cùng mình để con khi thức giấc sẽ luôn có mẹ bên cạnh.

Nhờ được mẹ rèn luyện tính tự lập từ nhỏ nên hiện tại Lina vô cùng hoạt bát, nhanh nhẹn và chủ động trong mọi việc từ ăn uống, vệ sinh cá nhân hay vui chơi. Mẹ Lan Phương khoe con gái rất hiếu động và mê đọc sách, khám phá mọi điều xung quanh. Hiện tại cô bé đã biết đọc bảng chữ cái tiếng Việt, tiếng Anh, đếm số. 

Cặp đôi cũng bật mí sẽ sớm sinh thêm con để Lina có anh chị em cho vui cửa vui nhà. Mới đây, vợ chồng Lan Phương vừa khoe loạt ảnh “đập hộp” chiếc xế hộp trị giá 2 tỉ đồng. Tôi đoán chắc người đẹp đang chuẩn bị mọi thứ cho đại gia đình 4 người của mình trong tương lai.

 >>> Xem thêm: Jack và những lần xuất hiện ồn ào làm ảnh hưởng đến đồng nghiệp

Thu Quỳnh

Sau ly hôn với diễn viên Chí Nhân, nữ diên viên Quỳnh Búp Bê chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân, một mình nuôi dạy con trai nhỏ là bé Be, cả hai mẹ con hiện đang sống sung túc, êm ấm trong một căn hộ khang trang ở trung tâm thủ đô. Sau hơn 7 năm đường ai nấy đi, tôi thấy mối quan hệ giữa Thu Quỳnh và chồng cũ đã cải thiện, cả hai xí xóa những hiểu lầm và cùng nhau giữ tình bạn tốt đẹp để chăm sóc con trai.

Bé Be hiện nay đã tròn 6 tuổi, sống với mẹ Quỳnh giúp cậu bé điềm tĩnh và chững chạc hơn các bạn đồng trang lứa. Về điều này, Thu Quỳnh cũng vừa vui vừa buồn, cô tâm sự rất hạnh phúc khi nhìn thấy con lớn lên trong từng khoảnh khắc, cảm nhận được tình yêu ấm áp của cậu con trai dành riêng cho mình nhưng cũng buồn khi con phải lớn hơn các bạn xung quanh. 

Một mình chăm con thì không hề dễ dàng, bé Be từ nhỏ đã được cơ hội theo chân mẹ đến Nhà hát Tuổi Trẻ mỗi khi Thu Quỳnh có lịch diễn. Lớn lên chút, mẹ quay xa thì em phải ở với ông bà. Tôi cảm thấy, dù một mình bươn trải nhưng Thu Quỳnh vẫn không để con trai phải thiếu hơi ấm người thân, nữ diễn viên không bao giờ cậy nhờ bảo mẫu.

Vừa qua Thu Quỳnh cùng con trai tưng bừng rinh về nhà một xế hộp trị giá 1,5 tỉ đồng. Có thể thấy mặc dù một mình nhưng cô nàng vẫn rất bản lĩnh, có thể lo đủ đầy cho gia đình nhỏ. Thu Quỳnh cho biết cô mua xe để tiện đưa đón con trai đi học và đi diễn. Đối với cô, bé Be chính là “huy chương” của đời mình, chính vì thế cô luôn cố gắng chăm chỉ để dành mọi điều tốt đẹp cho con.

Bảo Thanh

Khác với hai đàn chị, Bảo Thanh đã là mẹ bỉm của hai nhóc tỳ vô cùng ngoan ngoãn. Theo tôi tìm hiểu, người đẹp vừa hạ sinh tiểu công chúa thứ 2 cách đây 1 năm, còn con trai lớn của cô năm nay đã học lớp 5. Sau sinh nở cô ít năng nổ đóng phim mà dành phần lớn thời gian để chăm sóc con.

Anh lớn nhà Bảo Thanh sinh ra khi bố mẹ chưa có điều kiện kinh tế ổn định, Bảo Thanh phải rứt ruột gửi con nhà ông bà để có thời gian làm việc. Sau này khi mọi thứ ổn định, cô quyết tâm mua nhà để đón con lên thủ đô. Cô may mắn có được người chồng tâm lý, đỡ đần mình rất nhiều nên hiện tại cuộc sống của Bảo Thanh rất sung túc, viên mãn.

Cuộc sống của một diễn viên đắt show và là mẹ của 2 con đang ở tuổi ăn tuổi lớn rất cần sự đồng hành của bố mẹ, theo tôi đó là một thử thách không nhỏ. Việc có con nhỏ có thể khiến người mẹ không thể chu toàn cho con lớn, điều này Bảo Thanh thấu hiểu rất rõ, cô tâm sự: “Mình quyết định lùi lại một bước để ưu tiên cho gia đình. Điều mà mình tự hào nhất đến bây giờ không phải là sự nghiệp thành công mà chính là 10 năm hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình”. Trộm vía, con trai nhà Bảo Thanh dù còn nhỏ nhưng rất ra dáng anh lớn, đỡ đần mẹ trong việc chăm sóc, chơi với em gái.

Giờ đây tôi thấy Bảo Thanh có trong tay tất cả từ hôn nhân viên mãn đến sự nghiệp thăng hoa. Người đẹp không ngại mạnh tay chi tiền mua nhà, nhân dịp con gái tròn 1 tuổi Bảo Thanh cũng nhân tiện dọn về một căn hộ cao cấp để gia đình được tận hưởng cuộc sống tiện nghi. Gia đình êm ấm, cô cũng không quên báo hiếu cho bố mẹ mình, tôi được biết người đẹp cũng đã hoàn thành căn nhà để tặng mẹ ruột. Người đẹp còn xây hẳn một villa ở Hội An để gia đình có nơi nghỉ dưỡng. 

 >>> Xem thêm: Lý Hải, Hà Hồ và dàn sao Việt chọn trường cho con 

Tìm hiểu về cuộc sống làm mẹ của ba nữ diễn viên này khiến tôi không ngừng ngưỡng mộ sự tài giỏi và chăm chỉ của họ. Nếu bạn yêu mến Lan Phương, Thu Quỳnh và Bảo Thanh hãy để lại bình luận cho tôi biết nhé! 

* Bài viết của Snow chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu mến Lan Phương, Thu Quỳnh và Bảo Thanh cùng những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Em Và Trịnh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.