x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Lan Phương - Hà Phương: Hai nàng “hạt tiêu” cùng lấy chồng ngoại quốc

Hoa Le 09:35 - 31/08/2022

Trong làng giải trí Việt, để kể ra những ngôi sao trùng tên không phải điều khó khăn. Thế nhưng tôi nhận ra Lan PhươngHà Phương có rất nhiều điểm chung. Cả hai người đẹp đều có vóc dáng “hạt tiêu” nhỏ nhắn, cùng lấy chồng ngoại quốc và trở thành những phú bà thành công trong sự nghiệp của mình.

Sau nhiều mối tình với dàn bạn trai ngoại quốc điển trai, phong độ, Lan Phương quyết định về chung một nhà với David Duffy - giáo viên người Anh sở hữu chiều cao nổi bật 2m04. Thời điểm đó, tôi đã rất bất ngờ khi cô yêu khá chóng vánh nhưng đã vội chốt đơn. 

Một thời gian sau khi đăng ký kết hôn, nữ diễn viên VTV sinh con gái đầu lòng. Cho đến thời điểm hiện tại, gia đình 3 thành viên của Lan Phương vẫn hạnh phúc, ấm êm. Tuy nhiên, người đẹp lại không có ý định tổ chức đám cưới vì cảm thấy rườm rà, tốn thời gian. 

Theo tôi tìm hiểu, gia đình cô đang sống trong một căn hộ cao cấp rộng 90m2 tại quận Tân Bình, TP.HCM. Cơ ngơi của cô và ông xã có giá trị 4 tỷ đồng. Vốn là người tâm hồn bay bổng, nên cô cùng chồng tự tay trang trí cho không gian sống để thêm phần ấm cúng, tiện nghi. 

Gần đây, nữ diễn viên gây chú ý khi tậu xế hộp hạng sang trị giá 2 tỷ đồng tặng chồng Tây và con gái. Người đẹp chia sẻ rằng cô không dự tính mua xe mới nhưng vì số lượng thành viên trong nhà tăng lên, đồng thời chân của ông xã quá dài, nên cô quyết định xuống tiền sắm xế sang.

Mặc dù sở hữu học vấn khủng, bắn ngoại ngữ như gió, nhưng Lan Phương lại bén duyên với môn nghệ thuật thứ 7. Nữ diễn viên sinh năm 1983 từng ghi dấu trong các bộ phim như Cô Gái Xấu Xí, Cả Một Đời Ân Oán, Nàng Dâu Order, Thương Ngày Nắng Về… Người đẹp Hà thành được ông xã ủng hộ hết mình trên con đường theo đuổi đam mê nghệ thuật. Nên sau khi kết hôn, sinh con, cô vẫn nhiệt tình tham gia các dự án phim ảnh, nhận hợp đồng quảng cáo, show truyền hình.

Còn với ca sĩ Hà Phương, cô không chỉ là em gái của danh ca Cẩm Ly, nổi tiếng với dòng nhạc trữ tình, quê hương mà còn là phu nhân của tỷ phú người Mỹ gốc Việt giàu nhất thế giới. 

Năm 2002, cô lên xe hoa với tỷ phú Việt kiều Chính Chu - đại gia khét tiếng phố Wall, sở hữu khối tài sản khoảng 1,5 tỷ đô (tương đương 35.000 tỷ đồng). Chồng của cô từng giữ vị trí cấp cao trong các công ty chứng khoán lớn nhất thế giới, từng nắm quyền kiểm soát Tập đoàn Hoá Chất của Đức trị giá 3,8 tỷ đô và nhiều doanh nghiệp khác.

>>> Xem thêm: Hà Phương - nữ ca sĩ giàu nhất Việt Nam: Có nhà 800 tỷ ở Mỹ

Năm 2007, Chính Chu trở thành ông chủ của 1 trong 10 chuỗi khách sạn xa hoa bậc nhất thế giới - Hilton San Francisco và sau này là Beverly Hilton. Nên tôi không lạ gì khi vợ chồng nữ ca sĩ sở hữu nhiều biệt phủ, siêu xe, chuyên cơ, phi thuyền hạng sang.

Năm 2017, vị tỷ phú này bỏ ra tới 34,3 triệu USD (khoảng 787 tỷ đồng) mua trọn tầng 89 và nửa tầng 90 của tháp Trump World Tower. Căn penthouse của gia đình nữ ca sĩ có 12 phòng ngủ, 16 phòng tắm, rộng đến mức mà chính chủ còn không thể đi được hết mọi ngóc ngách. 

Chưa dừng lại ở đó, nữ ca sĩ còn là chủ nhân chiếc nhẫn kim cương siêu hiếm trị giá 1 triệu đô (hơn 22 tỷ đồng) mà trên thế giới chỉ có 2 chiếc duy nhất. Chẳng những làm dâu hào môn mà cô còn được chồng cưng chiều hết mực. Tôi nghe nói, vị tỷ phú này thường xuyên để vợ đi phi cơ, du thuyền riêng để du lịch, xây cả rạp hát để vợ tập thanh nhạc Opera. 

 

 >>> Xem thêm: Lan Phương vừa đóng phim “giờ vàng” VTV đã tậu xế sang 2 tỷ tặng chồng

Không hẹn mà gặp, 2 mỹ nhân tên Phương đều có nhiều điểm chung trong cả sự nghiệp và cuộc sống. Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, tài năng nghệ thuật vượt trội thì Lan Phương và Hà Phương đều có hôn nhân hạnh phúc, ấm êm bên ông xã ngoại quốc.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan của phim truyền hình Việt và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.