x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Lan Phương yêu toàn trai ngoại quốc, cuối cùng lấy chồng Tây cao 2m

Hoa Le 15:20 - 30/07/2022

Với những khán giả yêu thích phim truyền hình Việt, chắc chắn đã không còn xa lạ với diễn viên Lan Phương. Không chỉ sở hữu khả năng diễn xuất thượng thừa, hoá thân thành đủ mọi loại nhân vật với tâm lý phức tạp, mà cô còn khiến tôi nể phục bởi học vấn siêu khủng. Chẳng thế mà gu chọn người yêu của mỹ nhân VTV cũng đặc biệt vô cùng. 

Khác với các đồng nghiệp, Lan Phương luôn có hướng đi riêng khi học song song 2 trường đại học là ngành Kinh tế đối ngoại của Đại học Ngoại thương và khoa diễn viên của Cao đẳng Sân khấu - Điện ảnh TP.HCM. Ngoài ra, cô còn là nữ diễn viên hiếm hoi của VTV thông thạo 4 ngoại ngữ là Anh, Nhật, Pháp và Nga. 

Tôi đã từng được chứng kiến cô bắn ngoại ngữ như gió trên sóng của Cuộc Hẹn Cuối Tuần, đến nỗi MC của chương trình cũng phải chào thua. Chính vì cô là một người rất đặc biệt, nên người đàn ông sánh bước bên Lan Phương cũng nổi bật chẳng kém. 

Người đẹp rất cởi mở trong chuyện tình cảm và từng công khai bạn trai đầu tiên là chàng luật sư người Brunei - Kelvin Lo Jin Song. Sau khi tham gia chương trình Tàu thanh niên Đông Nam Á 2009, họ gặp gỡ nhau và bén duyên từ đây. Cả hai cho thấy sự ăn ý khi thấu hiểu với công việc của đối phương. Thậm chí, anh chàng này còn đăng ký lớp học diễn xuất để tìm hiểu tính chất công việc của bạn gái. 

Thậm chí, tôi thấy họ còn cùng diễn kịch, mở quán phở tại trung tâm thương mại ngay thủ đô của Brunei. Theo lời nữ diễn viên, bạn trai cô ấn tượng với món phở khi lần đầu được đến Việt Nam và nếm những đặc sản nơi đây. Vì vậy mà anh quyết định về nước, đưa món ăn của quê hương bạn gái về đất nước của mình. Người đẹp rất ủng hộ bạn trai trong công việc kinh doanh nay. 

>>> Xem thêm: Lương Thuỳ Linh và dàn Hoa hậu sở hữu thành tích học siêu khủng

Những tưởng cả hai sẽ nhanh chóng chốt đơn nhưng họ chia tay sau 2 năm hẹn hò. Có vẻ như anh chàng này không sẵn sàng từ bỏ công việc luật sư để về Việt nam sống, còn cô cũng không thể hy sinh sự nghiệp để qua Brunei lập gia đình. Vậy mà họ mất dần tiếng nói chung, côjg thêm khoảng cách địa lý, thiếu thời gian dành cho đối phương nên họ chọn chia tay. 

Sau cuộc tình đẹp ấy, tôi thấy Lan Phương từng có thời gian hẹn hò với Philips chàng trai người Mỹ. Nhưng chỉ sau vài tháng hẹn hò ngắn ngủi, họ chính thức đường ai nấy đi. Kể từ đó, cô cho rằng bản thân nên hạn chế chia sẻ chuyện tình cảm lại, vì sợ sẽ làm phiền công chúng. 

Thảo nào, tôi thấy cuộc tình này, cô không khoe hình bên bạn trai quá nhiều. Dường như chưa có gì để chắc chắn rằng họ sẽ nghiêm túc và kéo dài mối quan hệ. 

Mặc dù đã dặn lòng rằng kín tiếng trong chuyện đời tư, nhưng chỉ một thời gian sau khi gặp bạn trai người Đức Stefan Pfingsttag, cô lại không giấu nổi niềm hạnh phúc mà khoe người yêu trước truyền thông. Họ gặp nhau trong một buổi tiệc vào năm 2012. Tôi nghe nói chính Stefan là người chủ động tìm hiểu, ngỏ ý làm quen với nữ diễn viên. 

Đối với Lan Phương, bạn trai khi đó là người đàn ông hài hước, lãng mạn, khiến cô ngập tràn trong tình yêu hạnh phúc. Chính bởi tình yêu này mà anh quyết định ở lại Việt Nam lâu hơn và mong muốn có thể xây dựng tổ ấm hạnh phúc. 

Còn về phía nữ diễn viên, cô không ngần ngại đưa người yêu đi dự sự kiện, họ thoải mái thể hiện tình cảm với đối phương trước truyền thông. Thế nhưng sau đó, tôi thấy cuộc tình này cũng chỉ kéo dài được 2 năm. Lý do đổ vỡ không phải anh chuyển đi công tác tại Malaysia, khoảng cách địa lý xa xôi mà vì tính cách của cô. cô

Nữ diễn viên tự nhận bản thân nhõng nhẽo, đòi hỏi. Khi cô cảm thấy mệt mỏi muốn được bạn trai nói lời ngọt ngào, hay dịp kỷ niệm muốn anh tạo bất ngờ thì bạn trai không hề ở bên cô. 

Cô chia sẻ bản thân thường xuyên mất ngủ, khóc nhiều suốt 4 tháng hậu chia tay. Bản thân cô muốn quay lại nhưng không thành. Tôi nghĩ người phụ nữ nào khi không được bạn trai yêu thương, che chở, cạnh bên cùng đều cảm thấy tủi thân. 

Nhiều khi có người yêu nhưng vẫn cảm thấy cô đơn, điều đó khiến họ tổn thương là điều dễ hiểu. Như việc Lan Phương tự trách bản thân, suy cho cùng là do cô quá yêu mà toàn cho rằng lỗi là về phía mình mà thôi. 

Sau rất nhiều lần đổ vỡ, cuối cùng cô cũng tìm được bến đỗ hạnh phúc là ông xã người Anh - David Duffy. Chỉ sau 3 ngày gặp gỡ, họ chính thức hẹn hò. Rồi 6 tháng sau, họ đính hôn. Cuộc tình thần tốc này khiến nữ diễn viên cũng phải bất ngờ, ngạc nhiên vô cùng. Ngay cả chuyện có em bé cũng nằm ngoài dự tính của cô. 

Tuy nhiên, cho đến tận bây giờ, họ vẫn sống hạnh phúc bên nhau dù chưa có một đám cưới nào. Lan Phương kể rằng ông xã muốn làm hôn lễ nhưng cô không muốn vì thấy đám cưới quá rườm rà, chỉ cần đăng ký kết hôn là được.

Đón thêm thành viên mới trong gia đình, cả 2 bên gia đình nội ngoại đều vui mừng vì có cháu. Đến nay, con gái của Lan Phương đã khôn lớn, sở hữu chiều cao vượt trội nhờ hưởng gen trội từ người bố cao hơn 2m. Hiện tại, nữ diễn viên vẫn đang miệt mài làm việc, tận hưởng hôn nhân hạnh phúc. Mới đây, tôi còn thấy cô tậu xế hộp tiền tỷ cho cả gia đình.

Chia sẻ về cuộc sống bên chồng Tây, Lan Phương tiết lộ: “Mỗi lần có xung đột, kéo dài cũng không quá lâu. Thường thì do tôi, đôi khi mình có hơi một chút kiểm soát. Kiểu phụ nữ của mình thường là nhõng nhẽo, đòi hỏi, trách móc. Khi yêu những người phương Tây, những đặc tính đó không phù hợp với họ. Đôi khi trách móc, đòi hỏi của mình khiến người ta mệt mỏi, mà ngay cả mình cũng mệt mỏi”. 

Có kinh nghiệm yêu người ngoại quốc, nên Lan Phương cho rằng khi có mâu thuẫn, vợ chồng cô sẽ nói và giải quyết ngay chứ không giữ trong lòng. Mỗi người nên bớt cái tôi của mình xuống một chút, ai sai thì xin lỗi, phải biết đặt mình vào hoàn cảnh của đối phương để nghĩ cho nhau. 

>>> Xem thêm: Hoa hậu Lương Thuỳ Linh và hành trình học tập chăm chỉ, xuất sắc 

Trải qua nhiều thăng trầm, sóng gió trong tình cảm, tôi thấy Lan Phương cuối cùng đã tìm được bến đỗ hạnh phúc của đời mình. Lúc nào, cô cũng tươi cười, rạng rỡ, hạnh phúc bên chồng con và được sống hết mình với đam mê diễn xuất.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích nữ diễn viên Lan Phương và là fan cứng của phim truyền hình Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.