x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Chịu chơi như fan Diệc Phi: Dù Dương Mịch hay Lệ Dĩnh cũng chẳng ngán!

Nam Phong 11:50 - 19/08/2022

Không cần mình phải miêu tả thêm thì những ai theo dõi giới giải trí Hoa Ngữ cũng đều thừa biết lứa tiểu hoa sau 85 cạnh tranh gay gắt ra sao, đặc biệt là 3 nàng tiểu hoa có vị thế hàng đầu như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh Lưu Diệc Phi. Mà nghệ sỹ đã như thế thì fan hâm mộ của họ đối với những nhà đối thủ của idol sẽ như nước với lửa, khẩu chiến triền miên.

Và cuộc chiến fandom càng trở nên nhộn nhịp hơn khi Lưu Diệc Phi trở lại mảng truyền hình, “chung vui” cùng hai cô nàng đồng nghiệp Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh. Và quả thật là đúng như vậy, kể từ ngày Mộng Hoa Lục lên sóng, giới fandom của Cbiz nói chung và dàn tiểu hoa 85 nói riêng bỗng náo nhiệt hơn bao giờ hết khi xuất hiện “chiến thần” trong làng đụng chạm - fandom Lưu Diệc Phi.

Mình còn nhớ rất rõ thời điểm Mộng Hoa Lục đang trong quá trình phát sóng, fan Lưu Diệc Phi đã “gây thù chuốc oán” gần như nửa giới Cbiz, rước họa về cho thần tượng, khiến “thần tiên tỷ tỷ” bị tập thể fandom các nhà khác đào lại “lịch sử đen”, phải dìm hot search mệt nghỉ. Và dường như sau bao ồn ào đó, fan Lưu Diệc Phi chưa biết sợ là gì, tiếp tục gây náo loạn như mọi khi. 

Vài ngày trước, Mộng Hoa Lục bị đài truyền hình “trả hàng” mà không hề nói lý do, khi mọi chuyện còn chưa được làm sáng tỏ nhưng fan Lưu Diệc Phi lại được dịp kiếm chuyện. Dưới những bài viết mà bloggers đưa tin về sự việc này, vô duyên vô cớ người hâm mộ Lưu Diệc Phi lại lôi Dương Mịch vào cuộc, cà khịa ngôi sao Cung Tỏa Tâm Ngọc dù cho nàng tiểu hoa chẳng liên quan gì đến chuyện này cả. 

Các bạn biết rồi đây, trong cuộc chiến fandom thường thì bên nào đông thì bên ấy thắng. Không cần nói thì fan Dương Mịch áp đảo hẳn rồi, gần như tất cả những bình luận ở top đầu của bài viết đều được fan Dương Mịch chiếm đóng với lượt like khủng, họ khoe thành tích của thần tượng và chất vấn fan Lưu Diệc Phi cớ sao lại có hành động “vô duyên'' đến thế. Bài viết có chủ đề về phim của Lưu Diệc Phi mà lại bị fan Dương Mịch chiếm để khoe thành tích, nhìn mà thấy thẹn giùm cho fan nhà Lưu Diệc Phi luôn á, cớ sao lại gây họa rồi rước thất bại ê chề thế này đây.

Nhưng rồi chứng nào tật nấy, nay Triệu Lệ Dĩnh đăng tải bộ ảnh quảng cáo thương hiệu, và rồi trang phục và cách tạo dáng che quạt nửa mặt của nàng tiểu hoa họ Triệu bị fan Lưu Diệc Phi quy chụp là “tham khảo” phong cách của nữ chính Mộng Hoa Lục. Và thế là cuộc khẩu chiến giữa hai nhà fandom Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Diệc Phi đã chính thức nổ ra.

>>>Xem thêm: Lưu Diệc Phi bị mỉa mai lộ nguyên hình qua hình ảnh chưa PTS

Fan Lưu Diệc Phi cho rằng Triệu Lệ Dĩnh cố tình “hám fame” thần tượng nhà mình khi từ trang phục, cách tạo dáng với quạt, cho đến cả nội dung bài đăng của studio đều lấy từ Mộng Hoa Lục. Trong khi đó, phía Triệu Lệ Dĩnh cho rằng fan Lưu Diệc Phi đã quá ảo tưởng khi phong cách cầm quạt che nửa mặt của thần tượng mình đã có từ lúc quay Minh Lan Truyện năm 2018, xét về thời gian như thế thì thật sự ai mới là kẻ sao chép đây? Còn cụm từ đó nói về văn hóa thì ai dùng cũng được, chẳng phải là “câu chữ độc quyền” của Mộng Hoa Lục hay là Lưu Diệc Phi, thế nên chẳng ai có quyền cấm cản Triệu Lệ Dĩnh không được dùng chữ đó.

Tranh qua cãi lại thì chủ yếu bên nào đông hơn thì thắng thế thôi, mà các bạn biết rồi đấy, fan Triệu Lệ Dĩnh hùng hậu không kém gì nhà Dương Mịch, đợt trước fan Lưu Diệc Phi đã đấu không lại fan Dương Mịch thì làm sao thắng được trận khẩu chiến này đây? 

Theo mình thấy fan Lưu Diệc Phi không nên làm quá mọi chuyện như thế này, chỉ thấy thiệt chứ chẳng thấy lợi ích ở đâu, trong khi xét về số lượng fan hâm mộ thì họ không thể nào đọ lại nhà Dương Mịch hay Triệu Lệ Dĩnh. Chưa kể những chuyện vặt vãnh này không đáng để gây tranh cãi, làm thế chỉ rước ác cảm cho Lưu Diệc Phi mà thôi. Còn bạn thấy sao về chuyện này, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Mới bị chê ít lâu, Lưu Diệc Phi bỗng hồi xuân, trẻ trung như thiếu nữ

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Lưu Diệc Phi? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".