x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân Hoa ngữ có làn da trắng bật tông

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 10:50 - 19/08/2022

Trước nay, làn da trắng luôn được coi là yếu tố “ăn điểm”, giúp các mỹ nhân Hoa ngữ càng thêm tỏa sáng trong các cuộc đua nhan sắc. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa nhìn lại xem những chị đẹp nào có được thế mạnh trời cho này nhé!

Lưu Diệc Phi

Là “thần tiên tỷ tỷ” trứ danh của đất nước tỉ dân, Lưu Diệc Phi không chỉ xinh đẹp thoát tục mà còn sở hữu nước da trắng nõn nà đáng ngưỡng mộ, khiến người ta phải thốt lên rằng: “Trắng gì mà sáng thế chị ơi!”.

Cũng chính nhờ làn da quá đỗi hoàn hảo này, Lưu Diệc Phi luôn nổi bần bật khi cùng chung một khung hình với đồng nghiệp, khiến các mỹ nhân sắc nước hương trời khác của Cbiz phải chịu cảnh lép vế đó nha!

Phạm Băng Băng

Sẽ là thiếu sót lớn nếu không gọi tên Phạm Băng Băng trong danh sách này. Vốn “thiên sinh lệ chất”, có được nhan sắc hơn người, nữ diễn viên Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ còn rất biết nâng niu bản thân, chẳng ngại “đập tiền” cho việc làm đẹp. 

Chắc hẳn các bạn cũng nhớ là năm xưa, Phạm Băng Băng từng lọt vào top tìm kiếm trên mạng xã hội vì đắp hàng trăm tấm mặt nạ trong vòng một năm nhỉ? Không chỉ vậy, người đẹp này còn có nhiều tuyệt chiêu chống nắng thần sầu để tự bảo vệ bản thân nữa. Bảo sao làn da của Phạm Băng Băng lại đẹp tới như vậy, ngoài 40 vẫn trắng trẻo cực cuốn hút, chẳng hề có chút dấu hiệu lão hóa nào!

Cảnh Điềm

Nàng “đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh” Cảnh Điềm cũng nằm trong hội “Bạch Tuyết” của showbiz Hoa ngữ. Với làn da trắng như sứ, hoàn hảo không chút tì vết, nữ diễn viên Đại Đường Vinh Diệu khiến hội chị em phải “gato” quá trời luôn!

À, nghe giang hồ đồn thổi thì vì Cảnh Điềm sở hữu làn da quá trắng nên rất nhiều sao nữ Cbiz không dám chụp ảnh chung với cô, sợ bị “dìm hàng” đấy các bạn ạ!

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Hoa ngữ có bộ phận cơ thể đẹp như mơ

Lý Tiểu Nhiễm

Một trong những điều mình hâm mộ nhất ở Lý Tiểu Nhiễm là nước da trắng hồng, làm sáng bừng cả khung hình của cô. Cứ nhìn vào khoảng khắc nữ diễn viên Không Kịp Nói Yêu Em đọ sắc bên cạnh dàn mỹ nhân Cbiz đình đám như Lưu Đào, Cao Viên Viên, bạn sẽ rõ ngay thôi nè!

Rõ ràng, làn da trắng bật tông này là thế mạnh ông trời ban cho Lý Tiểu Nhiễm, giúp cô chiếm trọn spotlight mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ đó!

Tống Dật

Mình chú ý tới Tống Dật từ bộ phim Kẻ Ngụy Trang và vô cùng ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, làn da trắng hoàn hảo của cô nàng. Có lần, khi tham gia show truyền hình, nữ diễn viên họ Tống từng hé lộ bí kíp để có được nước da đẹp như mơ là chú tâm tới việc chống nắng mọi lúc mọi nơi. Bản thân Tống Dật chia sẻ rằng vào mùa hè, cô có thể dùng hết một lọ kem chống nắng chỉ trong vòng 2 ngày đấy cả nhà ạ!

Giang Sơ Ảnh

Nữ diễn viên Giang Sơ Ảnh cũng cần được gọi tên trong danh sách này với làn da trắng mịn tựa Bạch Tuyết bước ra từ cổ tích. Chính ưu điểm này đã giúp nhan sắc của nữ diễn viên Ba Mươi Mà Thôi lên hương ngùn ngụt, bao lần “át vía” đồng nghiệp khi đứng chung một khung hình đó!

Hà Tuệ

Nàng siêu mẫu Victoria’s Secret Hà Tuệ xứng đáng là “trùm cuối” trong danh sách này với làn da trắng bật tông, “out trình” cả Lưu Diệc Phi, khiến cô đứng cạnh siêu mẫu quốc tế vẫn nổi bần bật. Mình nghĩ đây chính là lý do khiến Hà Tuệ được cộng đồng mạng ưu ái đặt cho danh hiệu “Hà tiên cô” đấy các bạn ạ!

>>>Xem thêm: Dương Tử và dàn mỹ nhân Hoa ngữ đua nhau "lật xe" trong tháng 8

Mỗi khi ngắm nhìn những nàng “Bạch Tuyết” Cbiz nói trên, mình đều thấy “gato” quá trời với làn da trắng mịn, tuyệt đẹp của họ. Tin rằng không ít hội chị em cũng cùng chung suy nghĩ với mình đúng không nào?

* Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm tới Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mộng Hoa Lục? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".