x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Chồng sắp cưới Đỗ Mỹ Linh: Con trai bầu Hiển, có khối tài sản nghìn tỷ

Hoa Le 15:50 - 09/07/2022

Những ngày gần đây, cả Vbiz dậy sóng trước thông tin Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được thiếu gia nghìn tỷ nhà Bầu Hiển cầu hôn tại Đà Nẵng. Vậy là làng giải trí lại sắp chứng kiến một siêu đám cưới, cô dâu là Hoa hậu Việt Nam 2016, chú rể là chủ tịch hàng loạt tập đoàn, nắm trong tay khối tài sản nghìn tỷ. 

Theo nhiều nguồn tin tôi nghe ngóng được thì nàng hậu họ Đỗ đã nhận lời cầu hôn từ bạn trai ít ngày trước. Trong khi mọi người còn đang xôn xao không biết khi nào Đỗ Mỹ Linh chính thức làm vợ người ta, thì tôi lại đặc biệt tìm kiếm “in tư” của vị doanh nhân trẻ may mắn này.

Trước đó, cặp đôi nhiều lần bắt gặp xuất hiện cùng nhau thân thiết nhưng chưa bao giờ họ lên tiếng xác nhận mối quan hệ. Hồi tháng 1/2022, hội chị em Hoa hậu còn giúp Đỗ Mỹ Linh khoe chiếc nhẫn kim cương siêu to khổng lồ ở ngón áp út. Làm tôi cứ tưởng rằng nàng hậu chuẩn bị theo chồng về dinh. Nhưng sau đó cô đã lên tiếng phủ nhận tin đồn sắp kết hôn. 

Đến ngày 3/7 mới đây, nhiều thông tin rộ lên cho rằng nàng hậu đã “say yes” với vị thiếu gia tài giỏi này khi được cầu hôn tại một resort hạng sang ở Đà Nẵng. Trước hàng loạt thông tin bủa vây, tôi vẫn hy vọng đây là sự thật, bởi Đỗ Mỹ Linh và bạn trai quả thực là đôi trai tài gái sắc, xứng đôi vừa lứa. 

Nếu đàng gái là Hoa hậu Việt Nam xinh đẹp, học thức, có sự nghiệp rực rỡ tại Vbiz thì đàng trai cũng xuất chúng không kém. Sau khi tìm hiểu, tôi được biết chồng sắp cưới của Đỗ Mỹ Linh là Đỗ Vinh Quang, sinh năm 1995, con trai út của bầu Hiển. Vị thiếu gia này từng du học ngành tài chính tại Anh, hiện đã về nước làm việc. 

>>> Xem thêm: Diệu Nhi và dàn sao Chiến Dịch Chống Ế thay đổi sau 8 năm

Hôn phu của nàng hậu vốn rất đam mê bóng đá. Anh đóng vai trò quan trọng trong việc đưa đội bóng Manchester City về Việt nam giao hữu mùa hè năm 2015. Khi mới vừa 25 tuổi, anh giữ chức chủ tịch CLB Hà Nội. Vị trí này giúp Đỗ Vinh Quang trở thành chủ tịch trẻ nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam. Chính vì vậy, mà anh thường xuyên xuất hiện chung khung hình với các cầu thủ nổi tiếng và có quan hệ cực thân thiết với Quang Hải. 

Ngoài ra, vị doanh nhân trẻ này đang là chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Thương mại dịch vụ Tràng Thi. Từ tháng 11/2020, anh đảm nhận chức vụ quan trọng này. Đáng chú ý hơn cả, tính đến ngày 31/12/2021, chồng tương lai của Hoa hậu họ Đỗ còn sở hữu hơn 73 triệu cổ phiếu ngân hàng SHB trị giá 1.198 tỷ đồng, đứng thứ 121 trong bảng xếp hạng người giàu trên sàn chứng khoán Việt Nam. 

Không những vậy, anh còn nắm giữ nhiều vị trí quan trọng trong tập đoàn T&T của gia đình. Bố của anh là bầu Hiển, nổi tiếng là doanh nhân chịu chi cho bóng đá. Ông là người thành lập CLB Hà Nội năm 2006 với tên ban đầu là Hà Nội T&T. Bầu Hiển tham vọng đào tạo, nuôi dưỡng nhiều tài năng bóng đá Việt, trong đó có Quang Hải. 

Bên cạnh đó, ông còn là doanh nhân hoạt động trong nhiều lĩnh vực như ngân hàng, đầu tư, bảo hiểm, chứng khoán. Một số doanh nghiệp mà bầu Hiển đang làm chủ tịch có thể kể đến như Ngân hàng SHB, Tập đoàn T&T, Công ty cổ phần chứng khoán Sài Gòn - Hà Nội…

Sinh ra trong một gia đình giàu có, bề thế nhất Hà Nội, nên không lạ gì khi thiếu gia họ Đỗ sớm được du lịch, khám phá nhiều quốc gia trên thế giới. Anh thường chia sẻ những khoảnh khắc du lịch nước ngoài, nhưng lúc nào cũng có người thân, gia đình bên cạnh. 

Mặc dù giàu có, quyền lực nhưng Đỗ Vinh Quang lại được bố mẹ dạy cho đức tính giản dị từ nhỏ, nên không quá đam mê hàng hiệu hay xe sang. Anh được nhận xét là người sống tình cảm và cực kín tiếng chuyện đời tư. Từ trước đến nay, chưa bao giờ tôi thấy vị thiếu gia này công khai bất cứ cô gái nào.

>>> Xem thêm: Hà Tăng - Tiên Nguyễn và những hội chị em dâu thân thiết của Vbiz 

Với từng ấy thông tin về vị thiếu gia này, tôi thấy Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Vinh Quang quá xứng đôi vừa lứa. Họ đều là những người con được sinh ra trong gia đình tri thức ở Hà thành, trưởng thành, giỏi giang, thành công và quan trọng nhất là họ đều sống giản dị, kín tiếng.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.