x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Những lần diện váy cưới xinh ngất ngây của "cô dâu" Đỗ Mỹ Linh

Roses 19:00 - 15/07/2022

Thông tin Đỗ Mỹ Linh nhận lời cầu hôn từ con trai bầu Hiển đã thu hút sự chú ý của công chúng những ngày gần đây. Vậy là nàng Hậu mà mình yêu mến sắp “theo chàng về dinh” rồi. Mình thực sự mong chờ đến ngày Đỗ Mỹ Linh xuất hiện cùng bộ váy cưới lộng lẫy, sánh bước bên chú rể điển trai bước vào lễ đường.

Bạn có biết trước đây, nàng Hậu của chúng ta đã từng nhiều lần diện những mẫu váy cưới lộng lẫy trong những bộ ảnh hay trên sàn diễn rồi không? Đỗ Mỹ Linh thực sự đã ghi điểm nhờ vẻ đẹp ngọt ngào, thanh thuần nhưng không kém phần quyến rũ. 

Trong một thiết kế mà cô nàng trình diễn tại show thời trang vào cuối năm 2019, Đỗ Mỹ Linh gây “bão” khi khoác lên mình chiếc váy cưới cao cấp từ một nhà mốt váy cưới nổi tiếng trong nước. Những bước đi của nàng Hậu toát lên vẻ đẹp quyền quý, cao sang, mang hơi hướng cổ điển đã thu hút mọi ánh nhìn. 

>>Xem thêm: Visual thời trẻ xuất sắc của dàn "hot boy hot girl" Gặp Nhau Cuối Tuần

Trong một lần khác, Đỗ Mỹ Linh cũng nhận về nhiều lời khen khi xuất hiện trong một thiết kế váy cưới kiểu dáng cổ điển vô cùng ngọt ngào. Mẫu váy kín đáo này càng giúp nàng Hậu tỏa sáng, khoe trọn visual cao sang, quyền quý. 

Cô nàng cũng từng “đổi gió với” chiếc váy cưới dáng đuôi cá, quây ngực khoe vai trần quyến rũ. Trong mẫu thiết kế này, Đỗ Mỹ Linh đã khoe trọn sắc vóc ngọc ngà xuất sắc “chuẩn Hậu”.

Trong một concept khác, Đỗ Mỹ Linh lại phá cách với mẫu váy cô dâu trẻ trung, hiện đại. Thiết kế khoe đôi chân thon dài này  làm mình thấy Đỗ Mỹ Linh vừa trẻ trung, cá tính lại có chút trong trẻo, thanh thuần.

Đến những phụ kiện đậm chất “cổ điển” như găng tay hay voan lưới đều được nàng Hậu thử qua, kết hợp cùng thiết kế ôm sát tạo sự quyến rũ và sức hút cho “cô dâu” Mỹ Linh.

Ở một mẫu váy cưới được thiết kế không quá cầu kỳ, Đỗ Mỹ Linh cho thấy hình ảnh nhẹ nhàng, thanh lịch. Quả thực, mình thấy cô nàng rất phù hợp với phong cách cổ điển, truyền thống.

Mẫu váy cưới với thiết kế trễ vai hình chiếc nơ càng làm tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào, trong trẻo của nàng Hậu. Chiếc váy bồng bềnh chính là gợi ý cho những cô dâu yêu thích sự trẻ trung, hiện đại để tạo ra những khoảnh khắc trang trọng như bước lên lễ đường.

>>Xem thêm: Ngắm nhìn thân hình “mlem” của dàn chiến sĩ cực phẩm phim Đấu Trí

Ở concept khác, Đỗ Mỹ Linh lại hóa công chúa với váy voan tay bồng xẻ sâu phần ngực.

 Mẫu váy này được thiết kế đơn giản nhưng cũng đủ giúp Đỗ Mỹ Linh tỏa sáng rồi. 

Ở mẫu váy khác, nhà thiết kế đã tạo điểm nhấn bằng lớp choàng dáng ngắn được đính kim sa giúp chiếc váy cưới cúp ngực kín đáo hơn mà không kém phần quyến rũ.

Quả thực đã nhiều lần Đỗ Mỹ Linh diện váy cưới, nhưng mình thấy dù là lựa chọn phong cách nào thì nàng Hậu vẫn nổi bật với vẻ xinh đẹp, ngọt ngào. Cùng chờ ngày “cô dâu” Mỹ Linh lên xe hoa để chiêm ngưỡng dung nhan tuyệt trần ấy nhé! 

* Bài viết của ROSES chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan cứng của showbiz Việt và dàn mỹ nhân đình đám , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đỗ Mỹ Linh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.