x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Đỗ Mỹ Linh, Thuỵ Vân và dàn Hoa - Á hậu làm MC tại VTV

Hoa Le 23:45 - 11/07/2022

Mỗi một người đẹp sau khi đăng quang tại các cuộc thi nhan sắc sẽ lựa chọn cho mình lối đi riêng. Có người gắn bó với sàn diễn, trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Có người lại bén duyên với nghệ thuật, cầm mic trở thành ca sĩ hoặc lấn sân điện ảnh. Nhưng tôi để ý có rất nhiều mỹ nhân với tài ăn nói khéo léo cùng lối ứng xử thông minh, duyên dáng đã chọn công việc MC/BTV rồi đầu quân cho các đài truyền hình lớn. 

Từ rất lâu rồi, tôi đã thấy Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đảm nhận vai trò dẫn chương trình cho Bản tin Tài Chính Tiêu Dùng trên sóng VTV1. Nghe nói khi được BTV Ngọc Trinh đề nghị hợp tác, mỹ nhân Hà thành đã lập tức nhận lời. Hoa hậu Việt Nam 2016 khiến tôi khá bất ngờ bởi giọng nói truyền cảm, cách dẫn chuyên nghiệp cùng kiến thức vững vàng về tài chính. Quả không hổ danh là cử nhân của Đại học Ngoại thương Hà Nội. 

Nhưng bẵng đi một thời gian, người đẹp không còn lên sóng. Để rồi mới đây, cô bất ngờ tái xuất với vai trò MC cho chương trình Ký Ức Thể Thao. Có vẻ như từ ngày bén duyên với bộ môn dành cho giới nhà giàu - golf, nàng hậu họ Đỗ mê thể thao hơn hẳn. 

So với trước đây, tôi cho rằng gu thời trang của Đỗ Mỹ Linh đã lên một tầm cao mới. Mỗi lần lên sóng, cô đều ghi điểm bởi sự biến hoá đa dạng trong trang phục, kiểu tóc, vừa không gây nhàm chán vừa thanh lịch, chỉn chu, sang chảnh đúng chất phu nhân hào môn.

Chưa dừng lại ở đó, trong kỳ SEA Games 31 vừa qua, Đỗ Mỹ Linh cũng xuất hiện với trang phục năng động, cá tính để dẫn bản tin Toàn Cảnh SEA Games Nhật Ký SEA Games trên VTV6. 

Mới đây nhất, tôi thấy Á hậu Dương Tú Anh cũng trở lại vị trí MC của VTV sau nhiều năm vắng bóng. Còn nhớ trước đây sau khi vừa tốt nghiệp Học viện Báo chí và Tuyên truyền, nàng Á hậu đã dự định gắn bó với nhà đài lâu dài. Năm 2016, lần đầu cô lên sóng với tư cách MC của Bản Tin Tài Chính Tiêu Dùng. Đến khoảng đầu năm 2018, cô bỗng dừng mọi hoạt động tại VTV để tập trung chăm sóc cho gia đình. 

Mãi đến tận đầu tháng 7/2022, Á hậu Tú Anh mới quay lại dẫn chương trình cho Cuộc Sống Tươi Đẹp trên VTV3 cùng với MC Tuấn Tú. Cũng đã lâu không trở lại trường quay, người đẹp có chút hồi hộp: 

"Lâu lắm rồi Tú Anh mới lại lên sóng, nên rất run. Trước kia, Tú Anh dẫn chương trình chính luận nên không phải tương tác nhiều, còn lần này format chương trình khác, lên sóng đôi khi có sự thay đổi và đòi hỏi tương tác với bạn dẫn cao hơn và tự nhiên hơn nên Tú Anh hồi hộp, lúc đầu khá run. Nhưng sau đó, rất may là mọi thứ cũng trôi chảy đáp ứng được mong đợi".

>>> Xem thêm: Chồng sắp cưới Đỗ Mỹ Linh: Con trai bầu Hiển, có khối tài sản nghìn tỷ

Trước đây, Á hậu Huyền My cũng từng thử sức với vị trí MC của Bữa Trưa Vui Vẻ nhưng tôi thấy chương trình này có vẻ không phù hợp với người đẹp cho lắm. Sau này, mỹ nhân Hà thành đã chuyển qua vai trò MC của chương trình về bóng đá. Cô ghi điểm bởi nhan sắc xinh đẹp, yêu kiều và sang trọng mỗi lần lên sóng.

Bên cạnh đó, tôi thấy thể thao có lẽ là lĩnh vực mà Huyền My yêu thích hơn, nên cô dẫn lôi cuốn, tự tin hơn hẳn. Cũng giống như Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Huyền My lúc nào lên sóng cũng ghi điểm nhờ phong cách biến hoá đa dạng, lúc thì chanh sả, tiểu thư, khi thì năng động, trẻ trung, cá tính. 

Nối gót đàn chị, nàng “Á hậu học giỏi” Phương Anh cũng gia nhập hàng ngũ MV/BTV của VTV với chương trình Toàn Cảnh 24h. Vốn là mỹ nhân xinh đẹp, học vấn khủng khi tốt nghiệp RMIT, nhận học bổng Thạc sĩ lại có IELTS 8.0, nên Phương Anh lên sóng hết sức mượt mà. Mỹ nhân Sài thành khiến tôi ấn tượng bởi phong cách thanh lịch, sang trọng cùng lối dẫn nhẹ nhàng, thông minh, từ tốn.

Nếu những người đẹp trên chỉ mới tập tành với công việc MC/BTV thì Á hậu Thuỵ Vân lại là đàn chị kỳ cựu tại Đài truyền hình Việt Nam. Ngay sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 2, người đẹp Hà thành đã không chọn dấn thân Vbiz mà tập trung cho đam mê trở thành MC. Tên tuổi của Thuỵ Vân gắn liền với những chương trình đình đám như Chuyển Động 24h, Chìa Khoá Thành Công, Bản Tin Tài Chính Tiêu Dùng…. 

Cũng như nhiều mỹ nhân khác, Thuỵ Vân gây ấn tượng với gu ăn mặc kín đáo nhưng cực kỳ thanh lịch, sang trọng và đẳng cấp. Tôi cực kỳ mê nàng Á hậu này bởi giọng nói truyền cảm, lối dẫn thông minh, khéo léo, cuốn hút với sự am hiểu của cô về nhiều lĩnh vực: xã hội, kinh tế, tài chính,… Sau khi nhận tấm bằng Thạc sĩ, cô tiếp tục gắn bó với công việc yêu thích này. 

 >>> Xem thêm: Lê Bống, Lê Thuỵ và dàn hot TikToker lấn sân Vbiz

Thông qua công việc MC/BTV của Đài truyền hình Việt Nam, các nàng hậu đã chứng minh bản thân không chỉ xinh đẹp, mà còn thông minh, khéo léo và cực kỳ bản lĩnh. 

Bằng hiểu biết và tri thức, các người đẹp đã mang đến cho những chương trình truyền hình vô vàn màu sắc mới mẻ và thú vị.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.