x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Ngỡ ngàng với tên gọi độc - lạ của Thuỳ Tiên, Thiên Ân và các nàng hậu

Thi Zun 13:35 - 24/10/2022

Tôi thấy có rất nhiều người đẹp Việt bỗng dưng được các fan gọi với một tên gọi khác. Điều đáng nói là đó đều không phải những cái tên mỹ miều gì mà lại nghe vô cùng độc - lạ. Và những câu chuyện phía sau những tên gọi này cũng rất đỗi hài hước.

Đoàn Thiên Ân

Gần đây, tôi thấy rất nhiều fan sắc đẹp gọi Đoàn Thiên Ân với cái tên Đoàn Kim Xuyến. Tên gọi này đã khiến tôi không khỏi bất ngờ và bạn biết không, nguồn gốc của nó là cả một câu chuyện dài đấy!

Trong một livestream trò chuyện cùng người hâm mộ, Thiên Ân đã có dịp giải thích về cái tên đặc biệt này: "Mẹ Ân sinh Ân ra đặt tên là Đoàn Kim Xuyến, sau đó ba Ân cãi lộn với mẹ, ba nói phải đặt là Đoàn Thiên Ân. Kim Xuyến tên hiền quá, không có hay, vì ba mẹ Ân cũng khó khăn mới sinh ra được mình.

Tôi thấy có vẻ như Thiên Ân rất thích cái tên “hụt" này. Trong một lần đang livestream và bị khán giả buông lời trêu chọc “Nhìn chị giống Thiên Ân quá", cô nàng đã bỗng phủ nhận và cho hay mình là Kim Xuyến, không phải Thiên Ân. Sự lầy lội của nàng hậu khiến dân tình được dịp cười bò.

Và kể từ đó, Đoàn Kim Xuyến cứ như là “nhân cách khác" của Thiên Ân. Mỗi khi người đẹp tấu hề hay có biểu cảm “ô dề", các fan lại có lý do mà an ủi nhau rằng “đây là Kim Xuyến chứ không phải hoa hậu Thiên Ân của chúng ta”.

>>> Xem thêm: ViruSs bác bỏ nhận định âm nhạc của Trấn Thành, dân tình chia 2 phe

Thuỳ Tiên

Thuỳ Tiên có thể được xem là nàng hậu sở hữu nhiều biệt danh nhất Vbiz. Tôi thấy từ hồi đăng quang tới giờ, cô nàng được các fan ưu ái đặt cho nhiều danh xưng như “Miss biểu cảm", “Miss bông lan trứng muối"... 

Tuy nhiên, gây tò mò nhất vẫn là cái tên “Thúc Tiến" vì rõ ràng, nó có phần hơi men lì. Cái tên này khiến “dì Dung" cũng lấy làm lạ và trong một buổi họp báo, có mặt các fan ở đấy, nữ chủ tịch liền lập tức đặt câu hỏi cho FC của nàng hậu. 

Hoá ra người hâm mộ thích gọi hoa hậu quốc tế là “anh Thúc Tiến" vì theo tiết lộ từ phía gia đình, Tiên vốn có tính cách “rất đàn ông”. Cái tên mạnh mẽ này được dùng phổ biến hơn khi Bé Hai - quản lí thân cận của Thuỳ Tiên thường xuyên dùng để nhắc về cô trên livestream.

Phương Nhi

Ngoài tên thật là Phương Nhi thì tôi được biết, Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022 còn có tên gọi khác đáng yêu và kẹo ngọt giống hệt như vẻ đẹp của cô nàng vậy. Đó là “Candy Bông". Trong đó, Candy là tên tiếng Anh của Phương Nhi còn “Bông" là cái tên thân thương mà mẹ cô thường gọi cô ở nhà.

Phương Nhi còn có một biệt danh kỳ lạ hơn thế. Đó là “Nhi Thối". Chính cô nàng đã tiết lộ điều này trong lúc livestream cùng Mai Phương. Còn câu chuyện đằng sau cái tên này như thế nào thì các fan chẳng thể biết được. Bởi lẽ, Phương Nhi đã ra sức đàn áp khiến người chị không còn cơ hội tiết lộ nó. Tôi thực sự thấy tò mò về cái tên này và hy vọng điều “bí ẩn” kia sẽ sớm được giải đáp!

Mai Ngô

Sau đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2022, Mai Ngô nhanh chóng bỏ túi một loạt biệt danh như “Miss tuyển dụng", “Miss lao động xã hội", “Miss HR", "Miss Lao động Thương binh và Xã hội"… Bởi lẽ, trong phần thi ứng xử, nàng hậu đã “xu cà na" nhận lấy câu hỏi cực khó, liên quan đến vấn đề tuyển dụng chứ chẳng hề dính dáng gì đến một cuộc thi sắc đẹp cả.

Tôi cứ tưởng đây sẽ là câu chuyện buồn nhưng khi được hỏi về những cái tên này, Mai Ngô lại cho hay cô cảm thấy vui và thích hết tất cả chúng. Nàng hậu chia sẻ rằng, miễn sao ai ai cũng đều vui, giải trí và mang những điều tích cực là được!

Võ Hoàng Yến

Giống như Thuỳ Tiên, Võ Hoàng Yến cũng được đặt cho một cái tên khác vô cùng nam tính theo kiểu “trên trời rơi xuống". Chuyện là một ngày, cô nàng phát hiện thông tin mô tả trên google của mình đã bị đổi thành tên Võ Minh Sơn. Thậm chí,  khi tìm Võ Hoàng Yến trên Google còn liên tục xuất hiện những thông tin đi kèm như chuyển giới, hay câu hỏi "Võ Hoàng Yến là nam hay nữ".

Ban đầu Võ Hoàng Yến còn ngỡ ngàng, ngơ ngác và đăng bài đính chính. Thế nhưng sau này, tôi thấy cô nàng đã vui vẻ chấp nhận nó. Thậm chí trong nhiều chương trình truyền hình, cô nàng còn nhận mình là “anh Sơn" nữa đó.

>>> Xem thêm: Thiên Ân có cú lộn ngược dòng, cả Vbiz kêu gọi bình chọn để lọt Top 20

Tôi thấy, tên gọi khác của dàn người đẹp Việt chẳng những độc lạ mà còn chứa đựng nhiều câu chuyện “dở khóc dở cười". Bạn còn biết ngôi sao nào sở hữu cái tên thú vị như thế không? Hãy cùng chia sẻ trong phần bình luận bên dưới nhé!

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Thuỳ Tiên và những mỹ nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.