x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Chủ tịch Miss World, Đương kim Hoa hậu nhiễm COVID-19

Bé Ba khó tính 07:00 - 17/12/2021

Khuya 16/12/2021 theo giờ Việt Nam, ban tổ chức cuộc thi Miss World 2021 vừa công bố tin khẩn về việc hoãn đêm chung kết vì dịch COVID-19. Theo như Bé Ba hóng hớt được thì hiện tại đã có 17 thí sinh và nhân viên của ekip tổ chức dương tính với chủng virus này khiến cho đêm chung kết không thể diễn ra vào sáng ngày 17/12 theo giờ Việt Nam được nữa.

Sự việc đầu tiên phát hiện là khi Hoa hậu Indonesia Pricilia Carla Yules được xác nhận dương tính. Ngay sau đó, Hoa hậu Ấn Độ - bạn cùng phòng với người đẹp Indonesia cũng được cách ly ngay trong đêm công bố Dự án nhân ái của Miss World. Kế tiếp, có tổng cộng 7 thí sinh phải cách ly vì nghi mắc COVID-19 và được xác nhận sau đó, bao gồm 3 thí sinh đến từ châu Phi, 2 thí sinh châu Á và 2 thí sinh Latinh.

Nói thật là tui rất lo lắng khi nghe mấy tin này, dù biết các thí sinh Hoa hậu, Đỗ Thị Hà và ekip đều đã tiêm chủng phòng ngừa cả rồi nên mức độ ảnh hưởng sức khoẻ cũng không quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, dần dần sau đó, những thông tin rò rỉ hậu trường càng khiến tui phải quan ngại vì có thêm nhiều staff dương tính với COVID-19 và kết quả là đêm chung kết phải hoãn lại tận 90 ngày để đảm bảo an toàn sức khoẻ cho tất cả mọi người.

Chung kết Hoa hậu Thế giới 2021 sẽ dời lại và được diễn ra tại Puerto Rico Coliseum Jose Miguel Agrelot dự kiến trong vòng 90 ngày tới.

"Quyết định này được đưa ra sau những cuộc họp gấp với chính quyền và cơ quan y tế của Puerto Rico. Bà Julia Morley - Chủ tịch Miss World - nói thêm: 'Chúng tôi rất mong chờ sự trở lại của các thí sinh, những cô gái tôi đã có cơ hội gặp gỡ và yêu mến, để đêm chung kết cuộc thi được diễn ra trong một bối cảnh an toàn hơn'. Các thí sinh và nhân viên y tế có kết quả dương tính với COVID-19 sẽ được điều trị và cách ly cho đến khi hoàn toàn khỏe mạnh và đủ điều kiện lên máy bay về nước".

Phía Miss World 2021 đánh giá nguy cơ lây lan virus nằm ở phòng thay đồ của các thí sinh cũng như việc tiếp xúc gần trên sân khấu. Tui thấy đúng là những môi trường đáng lo ngại, thành thử ra việc hoãn lại đêm chung kết là điều đáng làm nhằm đảm bảo sức khoẻ. 

Đặc biệt hơn là, theo như Đỗ Thị Hà chia sẻ trên trang cá nhân của mình, thì Đương kim Miss World - Hoa hậu Jamaica - Toni-Ann Singh và bà Julia Morley - chủ tịch của Miss World cũng đã dương tính với COVID-19. Nhiều nghệ sĩ, người đẹp Việt Nam đã rất lo lắng cho tình hình của đại diện Việt Nam, gửi lời hỏi thăm và mong muốn cô ấy sẽ giữ sức khoẻ, cố gắng phòng bị thật tốt.

Julia Morley - chủ tịch của Miss World

Rõ ràng tui thấy đây là một tình huống khá căng thẳng cho cuộc thi năm nay, khi mà chủ tịch lẫn hoa hậu đương nhiệm đều nhiễm COVID-19 thì đêm chung kết làm sao có thể diễn ra. À, tui cũng nói thêm là năm 2020, cuộc thi đã bị hoãn không tổ chức cũng vì lý do dịch COVID-19, thành ra Hoa hậu 2019 vẫn là đương kim nhé.

Đương kim Miss World - Hoa hậu Jamaica - Toni-Ann Singh

Trong livestream của Hoa hậu Đỗ Thị Hà lúc 0h sáng 17/12 theo giờ Việt Nam, tức khoảng 14h theo giờ Puerto Rico, đại diện Việt Nam chia sẻ:

Buổi sáng mình đã nhận được thông tin từ sớm nhưng vẫn chưa dám tin đây là sự thật, chỉ có thể báo về cho ekip mà không công bố trên trang cá nhân. Mọi người vẫn giữ cho mình một hy vọng, niềm tin rằng ban tổ chức sẽ “lật kèo” ở phút 90, sẽ có thay đổi. Tuy nhiên đến khoảng 13h (theo giờ Puerto Rico) thì BTC cũng đã đưa thông báo chính thức về việc hoãn chung kết Miss World đến 90 ngày tiếp theo do tình hình COVID-19 rất căng thẳng”.

Đỗ Thị Hà cũng khiến cho tui khá lo lắng cho sức khoẻ của cô ấy, vì bản thân Hoa hậu Việt Nam tiếp xúc với nhiều thí sinh, đặc biệt là trong team của Hà có đến 4 người là F0 và cô chơi rất thân với những Hoa hậu này: Ấn Độ, Indonesia, Cameroon và The Bahamas. Đặc biệt, theo như cô ấy chia sẻ thì:

“Khi tập rehearsal cho đêm chung kết, mình đứng rất rất gần với Hoa hậu The Bahamas, và bên này thì mọi người rất yêu thương, thân thiết với nhau, vậy nên hay ôm hôn các kiểu. Thành ra đến sáng nay (theo giờ địa phương), khi biết Hoa hậu The Bahamas dương tính COVID-19 thì mình vừa lo cho sức khoẻ của cô ấy, cũng khá quan ngại cho mình. Hiện tại Hà đang chờ kết quả xét nghiệm, hy vọng sẽ không sao.”

Hoa hậu Indonesia
Hoa hậu Ấn Độ
Hoa hậu Bahamas.

Theo chia sẻ của Đỗ Thị Hà thì cô sẽ không ở lại Puerto Rico 3 tháng mà sẽ qua Mỹ đến đầu năm 2022 mới về lại Việt Nam. Tui cảm nhận được Đỗ Thị Hà rất buồn vì hoàn cảnh của các thí sinh và ekip dương tính với COVID-19. Tui hy vọng nàng hậu Việt Nam sẽ bình an và sớm trở về nước để nghỉ ngơi rồi còn ăn Tết nữa chứ.

>>>>Xem thêm: Đỗ Thị Hà out top loạt phần thi phụ, cửa in-top 30 Miss World thêm khó

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.