x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Chung Hân Đồng, Đinh Vũ Hề và dàn sao Cbiz hóa mèo tinh trên màn ảnh

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:20 - 15/01/2023

Năm 2023 là năm con Mèo. Đây cũng là loài vật đặc biệt thường được các nhà làm phim Hoa ngữ ưu ái đưa lên màn ảnh dưới muôn hình vạn trạng, bao gồm mèo tinh. Hôm nay, mọi người hãy cùng mình điểm qua dàn mèo tinh từng xuất hiện trên màn ảnh để chọn ra ai ấn tượng nhất nhé.

Hàn Tuyết

Khi bộ phim Thiên Ngoại Phi Tiên lên sóng, ngoài cặp đôi chính là Tiểu Thất và Đổng Vĩnh thì nhân vật Hương Tuyết Hải của Hàn Tuyết cũng rất được lòng khán giả. Hương Tuyết Hải vốn là một con linh miêu (mèo rừng) nhưng lại rất lương thiện. Dựa vào vẻ đẹp u buồn mang chút nét đài các lạnh lùng cùng tài nhập vai xuất sắc, Hàn Tuyết đã có thêm một vai diễn xuất sắc trong sự nghiệp phim ảnh của mình.

>>> Xem thêm: 5 vai kinh điển bị hủy hoại trên màn ảnh Cbiz: Vi Tiểu Bảo chưa là gì với Chỉ Nhược

Ông Hồng

Thời còn tích cực đóng phim, Ông Hồng cũng từng hóa thân thành mèo tinh Miêu Diệu Diệu trong Chàng Trư Si Tình. Miêu Diệu Diệu vốn là tiểu thư chốn dân gian, vì bị mèo tinh nhập mà phải hại người để tăng công lực. Tạo hình đầy yêu mị cùng lối nhập vai thuyết phục của Ông Hồng đã giúp cô trở thành "bóng ma thời thơ ấu" của nhiều khán giả đó.

Chung Hân Đồng

Trong một bộ phim khác về Trư Bát Giới có tên gọi Nguyên Soái Vui Vẻ, Chung Hân Đồng đảm nhận vai Miêu Diệu Diệu hay còn gọi là Thiên Miêu Nữ, một con mèo vì oán mà thành tinh, ăn vụng kim đan của Thái Thượng Lão Quân. Dù rất thích Chung Hân Đồng nhưng mình chẳng thể dối lòng mà khen ngợi tạo hình của cô được. Chẳng biết có phải vì bất hòa với stylist không mà từ kiểu tóc đến trang điểm của cô đều rất buồn cười.

Vương Hiểu

Trong bộ phim Thiên Tiên Phối Hậu Truyện, Vương Hiểu vào vai Ngọc Châu, nàng nha hoàn gặp nạn được Thất tiên nữ và Đổng Vĩnh hỗ trợ. Trông Ngọc Châu giản đơn, đáng yêu thế thôi chứ thật ra cô chính là con mèo thành tinh có pháp lực đó. Dù tạo hình của Vương Hiểu không được xuất sắc lắm, nhưng nhan sắc của cô đã vớt vát lại tất cả.

Ban Gia Giai

Ngoài nhân vật cá thành tinh Hồng Lăng của Triệu Lệ Dĩnh, Truy Ngư Truyền Kỳ còn có một con mèo tinh do Ban Gia Giai thủ vai nữa. Thật lòng mà nói thì mình không đánh giá cao tổ tạo hình của bộ phim này lắm. Bởi tạo hình mèo tinh của Ban Gia Giai trông như cosplay nhân vật hoạt hình của Nhật Bản chứ chẳng hợp với phim cổ trang chút nào.

Ân Diệp Tử

Nữ diễn viên Ân Diệp Tử từng để lại dấu ấn với khán giả truyền hình nhờ vai mèo thành tinh Hách Lan trong Phong Thần Anh Hùng Bảng. Đây là bộ phim khiến mình và khán giả kêu trời vì quá màu mè diêm dúa, bởi thế mình cũng chẳng quá bất ngờ khi nhân vật mèo tinh cũng có tạo hình cầu kỳ chẳng kém. May mắn là khuôn mặt bầu bĩnh cùng đôi mắt tròn của Ân Diệp Tử đã cứu vớt được khâu hóa trang.

Đinh Vũ Hề

Nếu trước kia, hình tượng mèo yêu thường gắn liền với mỹ nhân thì trong bộ phim thần tượng Bảy Kiếp Cát Tường, nhân vật này lại thuộc về nam diễn viên Đinh Vũ Hề. Theo mình tìm hiểu thì nhân vật Sơ Không thần quân của Đinh Vũ Hề vốn là một con mèo thành tinh, vì làm rối tơ hồng của Nguyệt Lão nên bị phạt.

Tạo hình bạch kim của Đinh Vũ Hề rất xuất sắc, nhìn vô đã toát lên cảm giác ma mị, yêu nghiệt đúng chuẩn miêu yêu. Không biết mọi người thấy sao chứ mình rất mong chờ màn tái xuất của Đinh Vũ Hề trong bộ phim huyền huyễn này. Nghe đồn, Bảy Kiếp Cát Tường sẽ được ra mắt trong năm 2023 này, hi vọng năm con Mèo sẽ “vượng” cho Sơ Không thần quân nhé!

>>> Xem thêm: Sao Cbiz đi ngược quy chuẩn thẩm mỹ vẫn đẹp hút hồn: Ôn Bích Hà U60 lấn át đàn em

Cùng hóa thành mèo tinh trên màn ảnh, nhưng không phải ngôi sao nào cũng thành công với sự đột phá của mình. Ông Hồng hay Hàn Tuyết đều tạo được vai diễn kinh điển thì Chung Hân Đồng lại thất bại vì tạo hình "ố dè". Còn mọi người thích tạo tình miêu yêu của ngôi sao nào hơn?

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.