x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Chung Hán Lương: "Nam thần hôn giỏi nhất" điển trai hết nấc ở tuổi 47

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 11:00 - 01/12/2021

Ngày 30/11 vừa qua, Chung Hán Lương – nam thần Cbiz mà Quần Chúng Thích Ăn Dưa vô cùng yêu thích đã bước sang tuổi thứ 47 nhưng vẫn đẹp trai “hết nước chấm”. Hãy cùng mình tìm hiểu thêm về nam diễn viên điển trai, đa tài đa nghệ này xem sao nhé!

Chắc hẳn không ít khán giả sẽ phải bất ngờ khi biết ban đầu, Chung Hán Lương bước chân vào làng giải trí với khao khát được khiêu vũ trên sân khấu. Ôm niềm đam mê này từ nhỏ, anh bất chấp sự phản đối của cha mẹ, vượt qua nhiều đối thủ để được tham gia khóa học vũ đạo của đài TVB vào năm 1992. 

Mà hẳn các bạn cũng biết rồi đó, TVB được coi là “cái nôi” của những nghệ sĩ tài năng nhưng sự khắc nghiệt thì cũng miễn bàn luôn! Trải qua nhiều gian khổ trong quá trình rèn luyện, Chung Hán Lương vẫn cắn răng chịu đựng đến cùng. Ngoài nhảy hiện đại, anh còn luyện thêm múa ballet, múa dân tộc, thể thao, hoàn thiện bản thân mình.

Dù có tài năng nổi trội nhưng ban đầu, Chung Hán Lương cũng chỉ có thể làm bạn nhảy cho người khác. Anh từng “làm nền” cho các siêu sao đình đám như Mai Diễm Phương, Trương Quốc Vinh... nhưng vẫn chỉ là khiêu vũ trong bóng đêm mà thôi!

Lúc này, may mắn đã đến với Chung Hán Lương khi có một công ty đĩa nhạc ngỏ lời mời, muốn đầu tư cho anh phát hành album. Nhờ sự nỗ lực không ngừng, tài tử này nhận được nhiều giải thưởng danh giá trong lĩnh vực âm nhạc. 

Thế nhưng, dần dần, ngành sản xuất đĩa nhạc ngày càng xuống dốc, Chung Hán Lương buộc phải tìm đường ra khác, thử lấn sân sang mảng phim ảnh. Cũng nhờ vậy, chúng ta mới thấy được loạt vai diễn kinh điển của Chung Hán Lương trên màn ảnh Hoa ngữ. 

Vai ác Cố Tích Triều khiến khán giả “tam quan đi theo ngũ quan”.
Vai Hà Dĩ Thâm khiến bao trái tim phải lỡ nhịp.

Đó là chàng Cố Tích Triều khiến khán giả “vừa gặp đã lầm chung thân” trong Thủy Nghịch Hàn, Nạp Lan Tính Đức ôn nhuận như ngọc trong Khang Hi Bí Sử, luật sư điển trai, thâm tình Hà Dĩ Thâm trong Bên Nhau Trọn Đời, khiến hội chị em phải thốt lên: “Thế giới này thiếu tôi một Hà Dĩ Thâm”...

Hay như khi vào vai chàng Mộ Dung tứ thiếu trong siêu phẩm Không Kịp Nói Yêu Em, Chung Hán Lương đã được tung hô là “nam thần hôn giỏi nhất Cbiz”, khiến khán giả mê mệt không thôi. 

>>>Xem thêm: Chung Hân Đồng hóa thân Đát Kỷ nhưng bị những bản trước cho "hít khói"

Ngoài gương mặt điển trai, đúng chuẩn nam chính ngôn tình, Chung Hán Lương còn được giới chuyên môn đánh giá cao với diễn xuất tinh tế. Anh từng giành được cúp vàng Kim Ưng và đạt giải thưởng truyền hình cấp quốc gia đó nha!

Không chỉ diễn hay, hát, nhảy giỏi, điều khiến mình nể phục hơn cả ở Chung Hán Lương là việc anh vô cùng chuyên nghiệp và có yêu cầu nghiêm khắc với bản thân. Anh sẵn sàng ngâm mình dưới nước lạnh giữa mùa đông suốt 8-9 tiếng đồng hồ để có được thước phim như ý, thân thể không khỏe cũng cắn răng chịu đựng để tránh làm ảnh hưởng tới việc ghi hình (đến khi đi khám mới biết là bị bệnh nghiêm trọng về dạ dày)...

Đến đạo diễn đình đám Lý Thiếu Hồng cũng từng khen ngợi rằng: “Chọn Chung Hán Lương đóng phim cứ như nhặt được bảo tàng vậy!” là đủ biết rồi đó!

Cũng phải thôi, vì dường như nam thần này có thể làm được đủ mọi điều, từ tennis, trượt tuyết, cưỡi ngựa, đua xe đến chơi nhạc cụ như saxophone, guitar, trống Jazz, harmonica, piano, violin... đều “cân” được hết. Thậm chí, không ít người còn nói đùa rằng: “Chắc trừ việc sinh con, cái gì anh ấy cũng biết” đấy các bạn ạ!

Ở tuổi 46, Chung Hán Lương vẫn tham gia show nhảy đường phố với vai trò đội trưởng.

Theo lời của Chung Hán Lượng thì: “Biết nhiều chưa bao giờ là thừa cả. Chúng ta nên học tập không ngừng vì bạn sẽ không biết khi nào mình cần đến những kỹ năng này”. Chính vì vậy, khi đã ngoài 40 tuổi, nam diễn viên Nghịch Thủy Hàn vẫn không ngừng học hỏi, tìm hiểu thêm những lĩnh vực mới, khiến các đàn em cũng phải ngả mũ thán phục.

Khi lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thấy có không ít người đặt câu hỏi: “Vì sao Chung Hán Lương đóng cặp với những mỹ nhân kém hơn chục tuổi mà vẫn chẳng bị ‘gượng’ chút nào?”. Theo ý kiến của mình thì đó chính là do thái độ sống tích cực và khả năng kiểm soát cân nặng đáng nể đã khiến cho nam thần này mãi chẳng chịu già, cứ mãi phơi phới như thuở còn thanh niên đó!

Tài tử này nắm tay để sưởi ấm cho bé gái bên cạnh giữa trời lạnh.
Chung Hán Lương khéo léo lót tay sau lưng để bạn diễn đỡ bị đau.

Ngoài ra, còn một điều khiến mình vô cùng khâm phục ở Chung Hán Lương là sự dịu dàng, lịch thiệp với người khác. Ở phim trường, anh luôn hết mực quan tâm tới những người xung quanh. Mình nhớ là trong một số phân cảnh mà bạn diễn ngã trên mặt đất, Chung Hán Lương luôn khéo léo lấy tay lót đằng sau để tránh làm bị thương đồng nghiệp. Xin tặng anh cả nghìn cái like cho sự lịch thiệp nhé!

Đã đẹp trai, tài năng lại còn “ấm lòng” thế này, bảo sao Chung Hán Lương lại là nam thần trong mộng của biết bao thiếu nữ, khiến hội chị em “hú hét” suốt bao nhiêu năm qua.

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân cổ trang hay dùng phụ kiện gì trong phim?

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.