x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Chung Hán Lương - Nam chính ngôn tình bất chấp ngưỡng tuổi U50

An Lee 08:00 - 22/02/2022

Tính đến thời điểm hiện tại, An thấy Chung Hán Lương vẫn là một trong những nam chính ngôn tình bất bại trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Ở tuổi U50, nam diễn viên vẫn bảo toàn được ngoại hình trẻ trung, thân hình lý tưởng. Không những vậy, nam thần không tuổi này vẫn có thể tạo được chemistry tràn màn hình với bạn diễn nữ, từ kém vài tuổi đến cả chục tuổi. 

Đầu tiên là phải tính đến những bạn diễn nữ chỉ cách khoảng… vài tuổi. 12 năm trước, Chung Hán Lương và Lý Tiểu Nhiễm lần đầu tiên hợp tác cùng nhau trong bộ phim Không Kịp Nói Yêu Em. An phải thừa nhận rằng không chỉ có ngoại hình đẹp mà diễn xuất của 2 ngôi sao khi đó cũng cực kỳ ấn tượng. Với sự ăn ý cùng những tình tiết ngược tâm, Chung Hán Lương cùng Lý Tiểu Nhiễm năm đó đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả. 

Sau 12 năm, vào đầu 2022, cặp đôi ngôn tình kinh điển này lại bất ngờ tái hợp trong bộ phim Đời Này Có Em. Dù đã nhiều năm không hợp tác cùng nhau, thế nhưng An thấy diễn xuất của cả 2 vẫn ăn ý như xưa. 

Đặc biệt, khi xem Đời Này Có Em, An có cảm giác như phim này được quay chỉ sau Không Kịp Nói Yêu Em có vài năm vậy. Nam nữ chính nhìn vẫn như xưa, chemistry vẫn tràn màn hình và vẫn khiến khán giả phải rớt nước mắt với câu chuyện tình yêu bi thảm. 

>>Xem thêm: Lý Tiểu Lộ: Người vợ tội lỗi nhưng là người mẹ tròn trách nhiệm

Không chỉ Lý Tiểu Nhiễm, Chung Hán Lương cũng có chemistry rất tốt với Trương Quân Ninh khi cả 2 hợp tác với nhau trong bộ phim Bí Mật Bị Thời Gian Vùi Lấp. Đây cũng là một trong những bộ phim chuyển thể ngôn tình được đánh giá rất cao trên màn ảnh Hoa ngữ. Hơn Trương Quân Ninh 8 tuổi, Chung Hán Lương vẫn phối hợp cực ngọt với đàn em và tạo ra một mối tình tay 3 lắm trắc trở.

Ở thời điểm xem Bí Mật Bị Thời Gian Vùi Lấp, An thấy Trương Quân Ninh và Chung Hán Lương rất đẹp đôi. Cặp đôi phối hợp ăn ý nhìn ngoại hình cũng chẳng hề có khoảng cách tuổi tác nào cả. Không những vậy, so với nam chính Tống Dực (Giả Nãi Lượng) An lại đẩy thuyền nam phụ Lục Lệ Thành (Chung Hán Lương) và Tô Mạn (Trương Quân Ninh) đến với nhau.

Hơn 8 tuổi chưa là gì, Chung Hán Lương còn phá mọi giới hạn khi hợp tác cùng các đàn em 9x, cách những cô nàng này gần 20 tuổi. Đầu tiên có thể kể đến Đàm Tùng Vận khi nam diễn viên cùng cô hóa thành cặp phu thê ở Cẩm Tâm Tựa Ngọc. 

Trước khi phim lên sóng, không ít khán giả đã lên tiếng phản đối vì cho rằng cặp đôi này sẽ khó tạo chemistry vì khoảng cách tuổi tác quá lớn. Thế nhưng khi phim chiếu, dân tình quay xe rầm rầm vì lỡ lọt hố couple Từ Lệnh Nghi (Chung Hán Lương) và Thập Nhất Nương (Đàm Tùng Vận). Âu cũng là xui rủi khán giả tự vả thôi. 

Thực tế việc khán giả phản đối Chung Hán Lương hợp tác cùng Đàm Tùng Vận cũng vì cô nàng trông quá trẻ thôi. Thế nhưng mọi người đã quên rằng, trước Đàm Tùng Vận, Chung Hán Lương còn từng kết hợp với đàn em kém 19 tuổi là Tôn Di. 

Được biết, mỹ nam U50 này từng đóng chung với Tôn Di trong bộ phim Khương Sinh Liệu Đôi Ta Có Thể Ngừng Đau Thương. Ở thời điểm phim lên sóng, Chung Hán Lương đã 44 tuổi còn bạn diễn Tôn Di mới 24. Cơ mà với vẻ ngoài trẻ trung của Chung Hán Lương, khoảng cách gần 20 cái xuân xanh chẳng tính là gì cả, chỉ là con số mà thôi. 

>>Xem thêm: Lệ Dĩnh - Dương Tử và sao nữ đẹp nhưng không được xếp vào hàng mỹ nhân

Theo An thấy nói Chung Hán Lương là ông hoàng ăn gian tuổi, mỹ nam bị thời gian bỏ quên cũng chẳng hề sai chút nào đâu nhé! Dù đã bước vào tuổi U50 nhưng nam diễn viên vẫn cho thấy sức hút từ ngoại hình điển trai, trẻ chung của mình. Không những vậy, diễn xuất của mỹ nam không tuổi này vẫn đỉnh như xưa khi tạo “chem” với mọi bạn diễn bất chấp tuổi tác,

 *Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.