x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Chuyện của Ngô Diệc Phàm là điều thường thấy ở chốn Cbiz!

Hóng hớt Cbiz 07:15 - 27/08/2021

Nếu như trước đây, Hóng Hớt Cbiz thường nghe đồn những quy luật ngầm cùng góc tối tại giới giải trí Hoa Ngữ thì đến năm nay, những chuyện này dần được chứng thực và hé lộ qua các scandal của La Chí Tường, Trịnh Sảng, Hoắc Tôn hay Ngô Diệc Phàm. Từ vấn đề đạo đức bại hoại cho đến vi phạm pháp luật, những ngôi sao này lần lượt “ngã ngựa” và nhanh chóng bị phong sát (cấm sóng) tại showbiz.

Qua những scandal này đã cho thấy sự hỗn loạn của làng giải trí, khiến khán giả có thành kiến và cho rằng showbiz cần phải được thanh lọc. Trước sự việc này, nhiều người không khỏi thở dài và cảm thán: “Giới giải trí tệ hại đến mức nào? Bao nhiêu kẻ xấu xa dưới vỏ bọc hào nhoáng của minh tinh?”.

Nếu chỉ một hoặc hai người có vấn đề thì có thể coi là chuyện cá nhân, nhưng quá nhiều nghệ sỹ liên tục bị ngã ngựa, lòi ra bộ mặt xấu xa khiến khán giả không khỏi nghi ngờ: “Đây có phải là một vấn đề của showbiz, những người trong giới này có mấy ai là tốt đẹp?”. Hầu hết dân mạng cho rằng những vụ bê bối và tệ nạn được phơi bày hiện nay chỉ là “phần nổi của tảng băng chìm”, và còn rất nhiều góc khuất khác mà dư luận chưa được biết đến.

Hóng Hớt Cbiz có đọc được một chủ đề bàn luận với nội dung: "Làm minh tinh sẽ được trải nghiệm qua những điều gì?" thì có một tài khoản tự nhận mình là nam minh tinh hạng A xin được giấu tên bất ngờ lên tiếng vạch trần những góc tối trong giới giải trí Hoa Ngữ.

Là một người hoạt động trong ngành giải trí, nam diễn viên hạng A này thẳng thắn thừa nhận anh đã quen với một số quy tắc bất thành văn trong showbiz. Những việc làm như Ngô Diệc Phàm (đưa fan về phòng khách sạn) là điều rất phổ biến trong làng giải trí. Hầu hết người trong giới đều ngấm ngầm biết chuyện này và coi đây là quy tắc ngầm, nhắm mắt làm ngơ vì không nên xen vào việc của người khác.

Việc những ngôi sao nổi tiếng lôi kéo người hâm mộ về phòng “tâm sự” đã trở nên phổ biến, chưa nói đến những quy tắc đáng sợ khác ở showbiz. Và nam diễn viên cho biết bản thân anh cũng đã trải qua chuyện từng bị quản lý ép vào phòng của “kim chủ” (người chống lưng, chi tiền để lăng xê nghệ sỹ).

Nam diễn viên tiết lộ, trong một lần dự tiệc tối, khi anh chuẩn bị nghỉ ngơi sau khi tắm rửa, quản lý đã “gửi” cho anh một cô gái: “Người con gái này còn rất trẻ và cô ấy bày tỏ rất thích tôi”. Sợ đắc tội nên không dám từ chối, nam diễn viên đã mời cô gái vào phòng và yêu cầu cô gái "không làm gì cả, chỉ nên nói chuyện và tán gẫu" thôi. Tuy nhiên, cô gái lại lao đến nam diễn viên, sớm động tay động chân, sờ soạng.

Thấy cô gái quá manh động, nam diễn viên đã phản ứng ngay lập tức, anh đập tường và gọi trợ lý ở phong kế bên. Cô trợ lý vội vàng chạy đến ngay sau khi nghe thấy tiếng động, cô gái kia cảm thấy xấu hổ nên vội vàng rời đi.

Đối với cảnh tượng như thế này, người trợ lý không hề tỏ ra ngạc nhiên và cũng chẳng nói gì. Nhưng sau lần đó, nam minh tinh cho biết anh cũng không dám chạm mặt hay hợp tác với nhà sản xuất kia (là bên đưa cô gái vào phòng ngày hôm đó).

 Không biết danh tính thật sự của nam minh tinh hàng đầu này là ai nhưng anh chàng đã rất dũng cảm khi dám tiết lộ mảng tối của giới giải trí. Điều này cho chúng ta được “mở mang tầm mắt” và hiểu rằng sự việc của Ngô Diệc Phàm chỉ là một trong những thực trạng dơ bẩn đến đáng sợ trong chốn hào quang của làng giải trí Hoa Ngữ. Liệu trong năm nay, Cbiz sẽ hé lộ thêm góc khuất nào nữa hay không, hãy cùng chờ xem những tin tức mới nhất mà Hóng Hớt Cbiz đem đến cho các bạn nhé!

>>>Xem thêm: Cuộc sống của đệ nhất mỹ nam Châu Á - Tôn Long giờ ra sao?

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".