x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Chuyện gì đã xảy ra với Phù thủy Wanda sau cái kết Doctor Strange 2?

Bắp 10:35 - 16/05/2022

Hẳn là các đoạn trailer của Doctor Strange: Đa Vũ Trụ Cuồng Loạn đã khiến không những Bắp và rất nhiều bạn đã có nhầm lẫn tai hại rằng Doctor Strange sẽ liên minh cùng Wanda giải quyết mớ bòng bong mà Đa vũ trụ gây ra. Tuy nhiên, sự thật đã khiến con dân Marvel “ngỡ ngàng, ngơ ngác tới bật ngửa” khi mà Scarlet Witch mới là nhân vật phản diện chính của bộ phim. Mục tiêu chính của cô trong suốt bộ phim là bắt giữ America Chavez để cô có thể rút hết sức mạnh của cô bé và lợi dụng sức mạnh đó.

Wanda muốn có khả năng du hành giữa các đa vũ trụ của America để cô có thể ở bên các con của mình. Trên hết, tâm trí của cô ấy đã bị hủy hoại bởi Darkhold – quyển sách ma thuật được giới thiệu trong series WandaVision.

Về cơ bản thì nội dung chính của bộ phim liên quan đến việc Doctor Strange và America Chavez du hành từ chiều không gian này sang chiều không gian khác để thoát khỏi sự truy đuổi của Wanda. Sau rất nhiều màn rượt nhau từ nơi này đến nơi khác thì cuối cùng bộ phim kết thúc theo đúng “luân lý” thường ngày: Cái thiện thắng cái ác, nên Scarlet Witch phải dừng chân lại cuộc chơi này, “rời khỏi” ngôi nhà chung. 

Nhưng câu hỏi đặt ra là, liệu Wanda Maximoff có thực sự “hết vai” trong bộ phim Doctor Strange 2 này? Cô ấy có sống sót sau sự sụp đổ của Darkhold không?

Bắp nghĩ thật khó để biết liệu Wanda có sống sót sau sự kiện này hay không, vì một ngôi đền khổng lồ rơi xuống như thế mà không “bay màu” thì chắc chỉ có Superman thôi. Nhưng theo những gì Bắp tìm hiểu thì có lẽ chúng ta sẽ không phải tạm biệt nữ phù thủy Wanda xinh đẹp sớm vậy đâu.

Hiện có những thông tin xác nhận rằng Elizabeth Olsen, nữ diễn viên đóng vai Wanda Maximoff, đã tiếp tục gia hạn hợp đồng với Marvel Studios vào hồi đầu tháng 3 năm 2022 thêm tận… 7 năm, và điều đó có nghĩa là có thể còn nhiều hơn những bộ phim điện ảnh hoặc series phim có sự xuất hiện của Wanda Maximoff.

Điều đó cũng có nghĩa là có thể cô sẽ có thêm một series riêng nữa ngoài Wandavison, hoặc xuất hiện trong các phần phim tiếp theo của các siêu anh hùng cũ như Ant-man, Thor… và cả các siêu anh hùng mới trong Phase 4 của MCU nữa.

Như vậy, có thể chắc cốp đến 90% là Wanda Maximoff vẫn còn sống sau vụ sụp đổ đó hoặc chỉ có phiên bản 616 của cô ấy bay màu trong các sự kiện của Đa Vũ Trụ Cuồng Loạn và trở lại trong tương lai với tư cách là một phiên bản khác của chính mình đến từ một vũ trụ khác. Và theo Bắp thì lời giải thích thứ hai có vẻ hợp lý hơn, với lại cả Bắp và các Marvelist vẫn sẵn sàng chấp nhận một Wanda từ vũ trụ khác hơn là vũ trụ 616, khi mà Scarlet Witch ở vũ trụ này đã ra tay với quá nhiều người.

Tóm lại thì một khi Marvel đã bước sang hình thái đa vũ trụ thì chúng ta không phải lo nhân vật nào “đăng xuất khỏi vũ trụ” nữa mà chỉ lo diễn viên thủ vai nhân vật đó có tiếp tục được gia hạn hợp đồng với Marvel Studios hay không thôi. Hehe!

>>>Xem thêm: Ngay cả khi đã ngủm, gã Titan Thanos vẫn gây áp lực lớn đến vũ trụ MCU

*Bài viết của Bắp gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.