x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Chuyện tình thập kỷ đẹp như cổ tích của Ginô Tống - Kim Chi

Hoa Le 08:35 - 12/05/2023

Nhắc đến những cặp đôi nổi tiếng trên mạng xã hội, khán giả sẽ nhớ ngay đến Ginô Tống (Tống Phạm Minh Khánh) Kim Chi. Bộ đôi này không chỉ sở hữu ngoại hình nổi bật, tài năng nghệ thuật mà còn có chuyện tình gần 1 thập kỷ vô cùng ngọt ngào. 

Nổi lên từ sau series Phim Cấp 3 gây sốt mạng xã hội một thời, Ginô Tống được khen ngợi là đa tài khi vừa đảm nhận vai trò đạo diễn lẫn diễn viên. Thậm chí, kinh phí khởi nghiệp ít ỏi lân đôi lúc anh còn kiêm luôn biên kịch, dựng phim, thu âm và làm hiệu ứng để hoàn thành dự án. 

Và không ngờ, series học đường này thành công ngoài mong đợi, ẵm luôn giải Phim Ngắn Nhiều Tập Có Nhiều Lượt Xem Nhất do YouTube bình chọn, giúp anh thành lập công ty giải trí, theo đuổi đam mê nghệ thuật chuyên nghiệp. Trong khi đó, Kim Chi cũng là một diễn viên, hot girl có tiếng trong giới trẻ. 

Năm 2016, cả hai công khai hẹn hò và luôn đồng hành cùng nhau từ tình yêu, công việc cho tới cuộc sống. Chuyện tình của họ ngọt ngào và khiến người hâm mộ thích thú tới độ lập cả fanpage để ủng hộ. 

Chia sẻ về chuyện tình yêu, nam đạo diễn cho biết: “Chúng mình không tỏ tình gì hết. Theo mình chuyện này tùy thuộc vào cách nhìn nhận của mỗi người. Bọn mình đều cho rằng tỏ tình là điều mà một người đang theo đuổi một người nên làm, sau đó chuyển sang giai đoạn cưa cẩm.

Ginô với Chi hơi khác! Chỉ cần nhìn vào mắt người kia là biết họ đang “đổ” mình dữ lắm rồi, cần gì phải tỏ tình nữa chứ. Quan tâm nhau riết rồi thôi hai đứa nói giờ quen luôn. Rất nhanh gọn phải không nào?”

>>> Xem thêm: Bị so sánh với Hoàng Thuỳ Linh: Dương Hoàng Yến vui vẻ đón nhận

Sau 7 năm bên nhau, Ginô Tống và Kim Chi quyết định về chung một nhà. Cặp đôi khoe bộ hình cưới ngọt ngào. Được biết, hồi cuối tháng 3 vừa qua, gia đình hai bên đã gặp gỡ, làm lễ dạm ngõ và bàn chuyện kết hôn của cặp đôi. Trên trang cá nhân, họ rất chăm chỉ đăng tải hình ảnh chuẩn bị đám cưới. Tuy nhiên, cả hai vẫn chưa tiết lộ ngày trọng đại cụ thể. 

Nhìn bộ hình cưới của cặp đôi này, nhiều người sẽ phải ngưỡng mộ vì chuyện tình “phim giả tình thật”. Cả cô dâu lẫn chú rể đều có ngoại hình đẹp, tài năng nổi bật. Chưa dừng lại ở đó, nhiều khán giả cho rằng cặp trai tài gái sắc này có nét phu thê, hợp nhau từ ngoại hình đến tính cách. 

Sau thành công của series phim học đường, Ginô Tống khá kín tiếng. Anh chủ yếu đăng tải lên trang cá nhân những khoảnh khắc ngọt ngào bên Kim Chi. Ngoài làm đạo diễn sản xuất nội dung mạng xã hội thì anh và bà xã tương lai còn cùng nhau kinh doanh mỹ phẩm, làm đẹp.

>>> Xem thêm: Sao Việt hậu lùm xùm: Trấn Thành vắng mặt khỏi show truyền hình  

Có thể nói, chuyện tình của Ginô Tống và Kim Chi thực sự đáng ngưỡng mộ. Không chỉ truyền cảm hứng cho nhiều khán giả mà bộ đôi này còn nhận được chúc phúc của fan khi về chung một nhà.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn là fan cứng của phim Việt và dàn sao Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".