x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Cộng đồng mạng truy tìm chàng trai bị "cắm sừng" trên video triệu view

Emma 17:00 - 14/11/2022

Vài ngày vừa qua, Emma thấy tò mò vô cùng khi cộng đồng mạng truyền tay nhau một đoạn phim ngắn trên mạng. Xem thì mình mới biết ai nấy đều tỏ ra hụt hẫng và cảm thông cho chàng trai dành trọn cả tấm chân tình cho người mình yêu nhưng đổi lại là màn "cắm sừng" không thể nào đau đớn hơn. Sau đoạn clip, nhiều bình luận phía dưới đều truy tìm "profile" của nam diễn viên thủ vai này, khiến Emma cũng không thể ngó lơ.

Nội dung câu chuyện xoay quanh một cặp đôi trẻ đang yêu xa, chàng trai chủ động gọi video call tới cô bạn gái để thăm hỏi cũng như dành sự bất ngờ sau nhiều ngày xa cách. Thế nhưng, sự thật phũ phàng đằng sau vẻ ngập ngừng và lúng túng của cô gái là anh chàng "tiểu tam". Đến tình tiết này, người xem bắt đầu vỡ lẽ ra rằng: vì yêu xa nên cô bạn gái đã không còn chung thủy, ngày anh bạn trai tới tìm cũng là lúc phát hiện ra cô che giấu bí mật suốt thời gian dài. 

Tập phim không chỉ khiến khán giả đồng cảm với chàng trai mà còn là lời cảnh tỉnh cho các cặp đôi đang yêu nhau, rằng tình yêu của những người trưởng thành khi chưa tiến đến hôn nhân vốn chẳng có sự cam kết nào cả, nên lỡ một ngày có người rời đi, đó cũng là điều dễ hiểu. Hiện sau vài ngày, clip đã đạt hơn 1.7 triệu lượt xem.

Đáng chú ý, nhân vật được cộng đồng mạng ráo riết "lùng sục" suốt nhiều ngày qua chính là anh chàng nam chính đáng thương, yêu hết mình nhưng bị bạn gái “chơi một vố”. Được biết, nam diễn viên trẻ tuổi điển trai này có tên đầy đủ là Ngô Đức Hải. Với lối diễn xuất tự nhiên, chân thật cùng gương mặt tuấn tú, anh chàng đã dễ dàng tạo thiện cảm với người xem. 

Đây không phải là lần đầu tiên Đức Hải bén duyên với diễn xuất, trước đó, hotboy sinh năm 2000 đã từng góp mặt trong MV ca nhạc đồng thời còn là người mẫu với phong cách thời trang ấn tượng. Bên cạnh công việc KOL, Đức Hải hiện tại còn đang có những hoạt động kinh doanh cá nhân.

Dù trong phim là một chàng trai "good boy" chính hiệu, nhưng ngoài đời, ngoại hình của Ngô Đức Hải lại đậm chất "bad boy". Anh chàng luôn xuất hiện với diện mạo cool ngầu trong các outfit cá tính. Đặc biệt, đôi mắt một mí khi vào layout quyến rũ trông vô cùng cuốn hút, ma mị. 

Hiện tại theo Emma thấy, Ngô Đức Hải đang là cái tên mới mẻ được công chúng “truy lùng". Với sức hút ở thời điểm hiện tại, anh chàng được kì vọng sẽ mang đến nhiều bất ngờ hơn nữa ở các vai diễn tiếp theo.

* Bài viết của Emma chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn yêu thích Ngô Đức Hải thì hãy theo dõi DienAnh.Net và cùng ngồi tám với mình nhé! , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.