x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Nguyễn Chenco: Nỗ lực không ngừng để trở thành một phiên bản tốt nhất

Alice 14:35 - 22/11/2022

Alice dành nhiều sự ngưỡng mộ cho nam diễn viên Nguyễn Chenco khi xem lại hành trình của anh chàng này. Sự nỗ lực không ngừng nghỉ của anh khi gặp phải khó khăn là cho mình thấy được sự kính nghiệp và yêu nghề của anh.

Nổi tiếng từ những vai diễn nhạc kịch, rồi mới lấn sang nhiều lĩnh vực khác, Nguyễn Chenco từ khi bước chân vào ngành giải trí, anh đã gặp không ít chông gai. Song, bằng nghị lực của bản thân, giờ đây tên tuổi của nam diễn viên đã được khán giả biết đến rộng rãi hơn.

Đến với nghệ thuật thông qua những vở kịch, nam diễn viên cũng có những dự án để đời cho mình khi tham gia dàn dựng kiêm diễn viên như: Đêm Kinh Hoàng, Hòn Vọng Phu, Giấc Mơ Mãi Còn,... khiến người hâm mộ biết đến tài năng của một nam diễn viên trẻ.

Thời gian gần đây Nguyễn Chenco liên tục xuất hiện trong các gameshow: Vòng Xoay Lốc Xoáy, Khoảnh Khắc Cuộc Đời, Sàn Đấu Ngôi Sao… đã gây được ấn tượng không nhỏ với khán giả bởi tính cách vui vẻ cũng như những câu chuyện anh bộc bạch trong các chương trình này.

Từng chia sẻ trước đây anh kể rằng trong lúc đang học để theo đuổi sự nghiệp thì phải hoãn lại để thực hiện lý tưởng của người thanh niên, tham gia nghĩa vụ quân sự. Alice nhớ anh từng bộc bạch: 

“Nếu mình bỏ tầm 3 tháng thôi là đã thấy mình chậm rồi, đằng này em ngừng học đến 1,5 năm nên gặp rất nhiều khó khăn khi quay trở lại. Em không dám bước lên sân khấu mà chỉ đứng dưới hỗ trợ các công việc hậu cần. Em không diễn, không cười một cách tự nhiên được. Lúc đó thấy trống rỗng lắm! Các bạn đồng trang lứa đều đã tốt nghiệp, trong khi em vẫn phải học với những khóa dưới”

Tuy xuất phát điểm của anh có thể chậm hơn người khác nhưng sự cố gắng của nam diễn viên tuyệt đối không thua kém bất kỳ một người làm nghệ thuật nào. Dù không phải là một nghệ sĩ có ánh hào quang chói lọi, song, Nguyễn Chenco với tính cách đáng quý cùng sự kính nghiệp của mình đã luôn nhận được rất nhiều sự hỗ trợ, giúp đỡ và yêu thương của đồng nghiệp, các đàn anh, đàn chị đi trước.

Câu nói của Nguyễn Chenco như kim chỉ nam cho Alice: “Không biết ngày mai cuộc đời sẽ ra sao, nhưng bản thân tôi chưa bao giờ ngừng cố gắng”, và mình cũng tin rằng câu nói này của anh cũng truyền được rất nhiều năng lượng tích cực đến cho giới trẻ. Thực chất với sự bền bỉ, giờ đây anh không chỉ là một diễn viên, đạo diễn trẻ tiềm năng mà còn là một người lái đò, truyền lửa và truyền kinh nghiệm cho các búp măng non của đất nước.

Nếu như có theo dõi các trang xã hội của anh chàng này thì mình tin rằng bạn sẽ cảm nhận được sự nhiệt huyết của anh và đúng như anh từng nói “chưa bao giờ ngừng cố gắng”, những hình ảnh nét đẹp lao động mà nam diễn viên đăng tải giúp cho những người gặp thử thách trong sự nghiệp có động lực để phấn đấu hơn.

Không bao giờ là quá trễ nếu như bạn là người luôn nỗ lực, luôn tranh thủ trong từng giây phút. Như Nguyễn Chenco từng hoang mang khi “chậm” hơn bạn bè, song, giờ đây anh đã là một phiên bản hoàn hảo nhất hiện tại. Alice mong rằng trong tương lai, Nguyễn Chenco sẽ gặt hái được nhiều thành công và hoàn thành các mục tiêu nghệ thuật của mình.

* Bài viết của Alice chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích Nguyễn Chenco và quan tâm những thông tin về sao Việt… , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.