x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Âu Mỹ

Lý do Chris Evans từ chối vai Spider-Man: Sợ không gian hẹp

Tiểu Hoa 13:00 - 16/03/2023

Đối với những fan phim siêu anh hùng Marvel, mình nghĩ cái tên Chris Evans không còn quá xa lạ gì với mọi người. Trong Fantastic Four, Chris đảm nhận vai Johnny Storm, hay còn được biết đến với cái tên là The Human Torch. Mặc dù bộ phim không được đón nhận nồng nhiệt nhưng cũng là bước đầu mà Chris Evans gia nhập vào vũ trụ siêu anh hùng và được khán giả biết đến.

Nhiều năm sau đó, nam diễn viên được Marvel Studios mời vào vai Captain America. Đây có thể xem là vai diễn để đời của anh và giúp anh sở hữu khối tài sản lên đến hàng triệu đô la. Chris ban đầu vẫn còn đắn đo khi đảm nhận vai diễn này. Tuy nhiên chỉ sau 1 lời thuyết phục từ mẹ mình, Chris mới sẵn sàng gia nhập vũ trụ điện ảnh Marvel.

Tính đến hiện tại, quãng thời gian của Chris Evans trong MCU có thể đã kết thúc nhưng anh ấy vẫn sẵn sàng thảo luận về các siêu anh hùng. Trong một cuộc phỏng vấn, Chris đã hé lộ người hùng thời thơ ấu của mình không phải là Captain America mà là Người Nhện.

Hơn nữa, anh chàng còn chia sẻ bản thân rất muốn được đóng vai Spider-Man: “Tôi rất thích thực hiện những cảnh đu mình quanh các tòa nhà, hết tòa nhà này sang tòa khác”.

Tuy nhiên có 1 điều mà khiến anh sẵn sàng từ bỏ đam mê của mình đó chính là chiếc mặt nạ của Người Nhện: “Nhưng tôi sẽ rất ghét phải đeo mặt nạ của Người Nhện. Trong đó rất ngột ngạt. Tôi còn không chắc mình có thể mặc bộ đồ đó suốt cả ngày.  Vì vậy, tôi rất thích trang phục Captain America, thứ mà tôi nghĩ là sẽ mát hơn”.

* Bài viết của Tiểu Hoa chia sẻ tại box Sao Âu Mỹ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.