x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Những lý do khiến Hermione chọn Ron thay vì Harry Potter

Wukong 18:00 - 16/03/2023

Lý do đầu tiên đó là trong suốt khoảng thời gian cả 2 đồng cam cộng khổ bên cạnh Harry đã nảy sinh không ít những phản ứng hóa học của tuổi trẻ. Vào những lúc Ron hoạn nạn, thì người đầu tiên cậu ấy gọi tên đó là Hermione.

Còn nhớ ở phần 6 trong lúc mê man khi Ron phải nằm viện xá, anh chàng đã gọi tên Hermione. Chi tiết này cho thấy giữa hai người lúc này, dù vẫn chỉ là bạn nhưng họ đã có một sợi dây gắn kết vô hình. Đây hoàn toàn là một sự gắn bó đầu tiên khiến Ron và Hermione càng gần gũi với nhau hơn.

Lý do thứ hai đó là nếu để ý, bạn sẽ thấy tính cách của cả Ron và Hermione hoàn toàn trái ngược nhau. Điều đó chứng tỏ họ chính là mảnh ghép, bù trừ cho nhau.

Khác với tính cách có phần hướng nội của Harry, Ron là chàng trai lười biếng, thân thiện và dễ bắt chuyện. Thậm chí anh còn chẳng bao giờ thích "lời qua tiếng lại" với nhiều người, mặc dù đây là điều anh thường làm với Hermione. Trong khi đó, Hermione cũng là một cô gái chăm chỉ, thông minh nhưng khó kết bạn, thích tranh luận, dễ xúc động.

Lý do cuối cùng đó là Ron sẵn sàng bảo vệ bạn gái mình và âm thầm kết nối với cô ở mọi khoảnh khắc. Càng về sau, khi Harry cứ mải mê săn lùng Trường Sinh Linh Giá để hạ gục Voldemort, đôi lần anh chàng lạc lối trong suy nghĩ và có những nước đi vô vọng, thì chỉ có Ron là người bên cạnh, an ủi Hermione.

Ron và Hermione quan tâm nhau đến độ, trong một khoảnh khắc khi Harry tỉnh dậy. Anh thấy bàn tay của 2 người bạn mình ở sát nhau, tựa như họ đã nắm tay nhau để ngủ. Điều đó cho thấy đây là một sự gắn bó hiếm có giữa 2 người trong khoảnh khắc thập tử nhất sinh cùng Harry.

* Bài viết của Wukong chia sẻ tại box Phim Âu Mỹ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.