x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Cô Ba Edit đạt mốc 1,8 triệu follow: Truyền 7749 mẹo làm "idol TikTok"

Bọ Ngựa 18:35 - 09/12/2022

Nếu như bạn vừa muốn giải trí nhưng vẫn thích học hỏi, tìm hiểu nhiều hơn những xu hướng, kiến thức liên quan đến TikTok thì Cô Ba Edit là một kênh mình đặc biệt muốn giới thiệu cho mọi người. Vừa qua, Cô Ba Edit đã chính thức chạm mốc 1,8 triệu follow, một con số đáng ngưỡng mộ đối với cộng đồng TikToker và những nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng mạng xã hội này.

Mình có cơ duyên biết đến Cô Ba Edit có lẽ cũng xuất phát từ điểm chung ham tìm tòi, muốn tìm hiểu thêm về TikTok và công nghệ. Không chỉ thân thiện, dễ gần, Cô Ba Edit còn giúp người xem có thêm nhiều kiến thức bổ ích về lĩnh vực này.

Cô Ba có tên thật là Nguyễn Thị Kim Thoa, sinh năm 1993. Cô là người năng động, bản lĩnh, thích trau dồi, học hỏi thêm về mọi thứ xung quanh. Theo mình được biết, nữ TikToker này đã biết TikTok thông qua một khóa học ngắn hạn vào thời gian giãn cách xã hội.

Ban đầu, cô kinh doanh mảng làm đẹp nhưng vì dịch bệnh Kim Thoa đã phải tạm ngừng công việc này. Từ lần rủ rê học TikTok của người bạn, cô nhận ra đây là một nơi tiềm năng để phát triển bản thân, công việc chứ không chỉ dừng lại ở việc giải trí. Cũng từ đó, Kim Thoa nghiêm túc đầu tư cho kênh TikTok của bản thân và thế là Cô Ba Edit đã chính thức ra đời.

Mình đặc biệt yêu thích Cô Ba Edit bởi những video rất hợp với xu hướng. Không chỉ “bắt trend”, 9x còn bật mí thêm nhiều thuật toán của TikTok. Chẳng riêng mình mà rất nhiều người xem khác có lẽ cũng đã có thiện cảm với Cô Ba Edit và theo dõi ủng hộ nhân vật.

Bật mí cho bạn thêm một câu chuyện thú vị về Cô Ba Edit chính là nhân vật này cũng rất hay “phá phách”. Cô từng chia sẻ: “Mình hay vọc phá máy móc hỏng tè le hết ra và từ những điều hỏng hóc đó lại học được điều mới. Thông qua những mối quan hệ, bạn bè, mình cũng tậu được kha khá mẹo hay. Hơn nữa, kiến thức có ở mọi nơi, mình hay để ý rồi tìm tòi nên biết trước mọi người một bước thôi.

Hơn 1 năm nỗ lực, Cô Ba Edit hiện đã đạt được con số 1,8 triệu follow. Mình tin rằng đây là một thành quả xứng đáng với sự cố gắng của Cô Ba Edit trong suốt thời gian qua và chắc hẳn con số sẽ không chỉ dừng lại ở đây. Nếu bạn còn chưa biết đến nhân vật này, hãy thử xem những video của Cô Ba Edit và chia sẻ cảm nhận cùng mình nhé!

* Bài viết của Bọ Ngựa chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn yêu thích Cô Ba Edit và muốn cập nhật thêm nhiều thông tin về nhân vật , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.