x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Cô dâu Vbiz gặp sự cố: Á hậu Thuỳ Dung suýt huỷ tiệc cưới

Hoa Le 09:35 - 13/12/2022

Hôn lễ là sự kiện quan trọng, thiêng liêng cả đời, chính vì thế mà tôi thấy các cô dâu - chú rể đều chuẩn bị cho ngày ngày thực sự chỉn chu, hoành tráng, hoàn hảo. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện, các cặp đôi không tránh khỏi những sự cố không đáng có. Điều này khiến cho nhiều người suýt nữa thì phải dừng lại ngày vui. 

Chẳng nói đâu xa như trong đám cưới của Á hậu Thuỳ Dung mới đây. Người đẹp xuất hiện lộng lẫy, rạng rỡ bên ông xã điển trai, dệt nên một khung cảnh hôn lễ đẹp như trong cổ tích. Thế nhưng, sau ngày vui, tôi có theo dõi nàng Á hậu và được biết cô bị sự cố bỏng khá nặng. 

Người đẹp bộc bạch: "Khi bước xuống sân khấu, Dung cảm thấy 2 bàn chân bị ê buốt, đau rát. Vì sợ chân Dung bị bỏng nặng nên đã có lúc gia đình nghĩ đến việc huỷ đám cưới và chở Dung đi cấp cứu. May sao một số bác sĩ có kinh nghiệm đã cho thuốc và sơ cứu giúp Dung. Lúc đầu Dung cũng sợ, khóc dữ lắm nhưng đều có chồng bên cạnh động viên".

Ngoài sự cố suýt nữa phải huỷ tiệc cưới, Á hậu Thuỳ Dung còn thông báo huỷ mọi lịch trình sau đó và gửi lời cảm ơn cũng như xin lỗi chân thành đến các đối tác và khán giả vì quyết định đột ngột ngày của cô. Nhìn lại những tấm hình hậu trường, tôi vẫn không khỏi bất ngờ, xót xa cho nàng hậu. 

Sự cố từ khói lạnh trên sân khấu khiến cô không thể đi được, phải nhờ ông xã bế vào sau hậu trường và được mọi người chăm sóc. Cũng rất may có chồng quan tâm, yêu thương, lại được bác sĩ giỏi hỗ trợ nên sau đó, bữa tiệc đã kết thúc tốt đẹp, trọn vẹn. 

>>> Xem thêm: Ngô Thanh Vân - Sam được cầu hôn nhờ bắt được hoa cưới

Trong khi đó, hồi năm 2019, Đông Nhi Ông Cao Thắng kết hôn cũng từng gặp nhiều sự cố hy hữu. Ai cũng biết đám cưới thế kỷ của họ hoành tráng tới đâu. Mạnh tay đài thọ cho gần 200 khách mời là ngôi sao đình đám nhất Vbiz thì tôi cũng đủ hiểu sự chỉn chu, chuyên nghiệp của ê-kíp chuẩn bị. 

Thế nhưng trong ngày trọng đại, Đông Nhi từng tiết lộ rằng cô mời Thu Minh hát mở màn đám cưới. Nhưng vì một vài sự cố di chuyển mà nữ ca sĩ đến trễ. Muốn lịch trình theo đúng tiến độ, để hôn lễ được cử hành đúng lúc hoàng hôn mật ong trên bờ biển nên cô đành phải chuyển tiết mục của đàn chị xuống phía sau. 

Chưa dừng lại ở đó, 3 em bé đáng yêu được Đông Nhi chọn để nâng váy cho cô dâu thì bỗng dưng biến mất trước giờ G. Ê-kíp bất lực đi tìm nhưng không thấy 1 bé còn lại, chỉ còn 2 bé đi phía sau cô dâu. 

Cuối cùng là một sự cố tai hại khi trợ lý của Đông Nhi nhầm tưởng nhẫn thực hiện nghi lễ chỉ để quay clip nên cất cẩn thận ở phòng nghỉ khách sạn. Dẫn dến việc sát giờ làm lễ, ê-kíp mới tức tốc chạy đi lấy nhẫn. Và rất may là mọi thứ đều kịp thời, nhưng tôi đoán là cô dâu chú rể đã có những pha hú hồn, thót tim. 

Cùng trong năm đó, Bảo Thy cũng lên xe hoa với ông xã Phan Lĩnh - doanh nhân thành đạt và vô cùng giàu có. Đám cưới của cô được tổ chức trong không gian tiệc 5 sao tại Sài Gòn, cực kỳ kín tiếng, hạn chế tối đa phóng viên báo chí tới chụp hình. Chỉ những người bạn cực kỳ thân thiết mới được Bảo Thy mời dự hôn lễ. 

Nhìn bề ngoài, ai cũng nghĩ cô dâu đang rất mạnh khỏe, vui vẻ, hạnh phúc nhưng không phải ai cũng biết cô đang khá mệt mỏi, căng thẳng. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Hơn mười mấy năm qua em có thể đứng trước hàng trăm ngàn khán giả thì không run, nhưng giờ em run dữ lắm. Không biết người ta làm cô dâu thì sao, còn em hồi hộp suốt 10 ngày qua không ngủ được. Ba ngày trước em còn sốt tới 42 độ, phải vào bệnh viện chích thuốc. Giờ em vẫn còn sốt. Em đã hát trước mọi người nhiều rồi. Em sẽ không hát mà để cho đám cưới trôi qua thật bình dị, ấm áp. Chỉ cần mọi người thấy vui cùng vợ chồng em".

 >>> Xem thêm: 10 phim điện ảnh "on top" tìm kiếm 2022: Em Và Trịnh thứ hạng bất ngờ

Có thể thấy, phía sau một đám cưới hoành tráng, hoàn hảo là những sự chuẩn bị, đầu tư kỹ lưỡng và nhiều khó khăn mà các cặp đôi phải trải qua. Dù đã rất tâm huyết nhưng họ không thể nào tránh khỏi những sự cố hết hồn.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.