x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Mỹ nhân đụng hàng: Đông Nhi đỉnh chóp làm Midu chào thua

Hoa Le 14:45 - 02/06/2022

Theo dõi showbiz Việt đã lâu, không khó để tôi bắt gặp các người đẹp đụng độ nhau khoản váy áo. Khi đã lỡ phải lòng một thiết kế nào đó, nhiều mỹ nhân sẵn sàng đụng hàng với chị em. Tuy nhiên, mỗi người sẽ có một cách mix&match riêng để tôn lên nét đẹp và gu thời trang riêng của bản thân.

Chẳng nói đâu xa, mới đây nữ diễn viên Phương Oanh đã có bộ hình cực cháy, khoe vóc dáng thon gọn, nuột nà, mướt mắt. Rũ bỏ hình tượng Nam “nọng” trong Hương Vị Tình Thân, mỹ nhân VFC giảm liền 5kg, lấy lại thân hình quyến rũ, chuẩn siêu mẫu. Nên nữ diễn viên cực kỳ chăm diện những bộ cánh khoe trọn được đường nét. 

Trong bộ hình mới nhất, Phương Oanh diện chiếc đầm màu bạc, có phần hoạ tiết kẻ sọc chạy dọc thân váy. Với chất liệu độc đáo khiến tôi có cảm giác như chiếc đầm nửa kín nửa hở, vừa quyến rũ nhưng vẫn cực tinh tế, không quá xôi thịt.

Để ý kỹ một hồi, tôi mới nhận ra trang phục này từng được Hoa hậu Kỳ Duyên diện trước đó không lâu. Tuy nhiên, thay vì chọn concept trừu tượng như cô gái đến từ tương lai giống Phương Oanh, Kỳ Duyên lại lên đồ theo style quyến rũ, sang chảnh, khoe đôi chân dài miên man. Song tôi vẫn thấy lần này, Phương Oanh ghi điểm tuyệt đối, bởi nhìn vào video hậu trường có thể thấy Hoa hậu Việt Nam 2014 để lộ khá nhiều vấn đề, lên hình thì đẹp chứ ra ngoài thì tôi không chắc. 

Một lần khác, Phương Oanh cũng đụng hàng chan chát với hội chị em Hoa hậu khi diện chiếc đầm dạ hội đính lông vũ màu vàng cực kỳ sang trọng, quyền lực. Nữ diễn viên chọn kiểu tóc búi gọn vàng cùng phần mái bay tạo nên nét thanh lịch, dịu dàng nhưng không kém phần chanh sả. Trong khi đó, Hoa hậu Ngọc Hân và Á hậu Ngọc Thảo, 1 người chọn búi cao, 1 người chọn tóc xoã. Nhìn chung cả 2 nàng đều đẹp, có chăng Phương Oanh lép vế một chút do chiều cao khiêm tốn hơn thôi. 

Tái xuất Vbiz sau 4 năm vắng bóng, Đông Nhi cực kỳ chăm chỉ đi event, diện váy vóc lúc nào cũng chỉn chu, tươm tất, lên đồ cứ phải gọi là cực chất lượng. Trong một sự kiện, mẹ bỉm diện chiếc blazer dress với điểm nhấn là phần eo được cut-out tinh tế, khéo khoe sự nuột nà, đồng thời phần cổ chữ V giúp Đông Nhi tôn lên gò bồng đảo đầy đặn. Nhìn tổng thể, Đông Nhi vừa quyền lực, nổi bật, sang chảnh mà vẫn cực quyến rũ. 

Không chỉ Đông Nhi mà siêu mẫu Anh Thư cũng phải lòng thiết kế độc đáo này. Mỹ nhân 8X cũng phối đồ đơn giản để khoe khéo đôi chân dài miên man cùng thân hình siêu nuột. 

Cùng diện một thiết kế, nhưng lần này Midu gần như lép vế hơn so với đồng nghiệp. Có phải nữ diễn viên bị stylist nhất quyết đòi mặc bộ đồ này không, hãy ra tín hiệu “ét o ét” đi. Chứ vẻ ngoài trong veo, thuần khiết của Midu, sao lại phối cho cô nàng một mái tóc hết sức đứng tuổi, cộng với đôi giày cao gót như muốn giấu chiều cao đi thế này. Bộ trang phục tưởng sẽ biến Midu thành nữ tổng tài, cuối cùng lại khiến cô như được cộng thêm mấy tuổi. 

Trước đây, tôi từng thấy Nam Em diện thiết kế đầm trắng cổ yếm hết sức quyến rũ, thanh lịch. Thiết kế với phần cổ chữ V vừa vặn, khéo khoe eo thon, bờ lưng mướt mắt nhưng không quá “ố dề” giúp Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long đã đẹp còn sang lên bội phần. 

Thật trùng hợp làm sao khi thiết kế này từng lọt vào mắt xanh của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Với lần đụng hàng này, tôi thấy mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười. Nếu Đỗ Mỹ Linh đẹp dịu dàng, thanh thuần thì Nam Em lại trở nên kiêu sa, quyến rũ. Sự khác biệt này đến từ kiểu tóc của 2 nàng và đặc biệt là thần thái của mỗi người.

Thí sinh Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 - Ngô Bảo Ngọc cũng có màn đụng hàng chấn động với Hoa hậu Thuỳ Tiên. Cùng diện trang phục biển màu xanh độc đáo, nếu cô gái cựu tiếp viên hàng không chọn concept quyến rũ thì Hoa hậu Hoà bình thế giới 2021 lại yêu thích kiểu cột tóc cá tính. 

Là một tín đồ của những trang phục khoe dáng táo bạo, Ngọc Trinh làm sao có thể bỏ qua chiếc đầm “tàng hình” với những đường nét độc đáo, khéo léo như thế này. Chiếc đầm hiểm hóc này có thể phô diễn trọn vẹn mọi nét đẹp trên cơ thể mà không bị quá lố để rồi hớ hênh. Nên ngay lập tức, mỹ nhân đã phải sắm em nó về rồi lên đồ cháy phố ngay và luôn. Vì thiết kế này đã quá nổi bật nên chân dài Trà Vinh chỉ cần búi tóc gọn gàng, không cần cầu kỳ trong phụ kiện. 

 Tuy nhiên, Ngọc Trinh đụng độ ngay với Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2021. Cách đó ít lâu, mỹ nhân Anchilee cũng tạo dáng, lăng xê nhiệt tình chiếc đầm này. Theo tôi tìm hiểu thì thiết kế này đến từ một thương hiệu thời trang Ba Lan, giá của em nó là khoảng 209 USD (4,8 triệu đồng). Với lần đụng hàng này, tôi sẽ dành điểm cho Ngọc Trinh bởi thân hình săn chắc, nuột nà của gà cưng Vũ Khắc Tiệp ăn đứt mỹ nhân Thái Lan.

>>> Xem thêm: Lại Văn Sâm và dàn MC của Chúng Tôi Là Chiến Sĩ qua các thế hệ

Cách đây ít ngày, tôi cũng thấy người đẹp Cao Thuỳ Trang - Á hoàng cuộc thi Nữ hoàng đá quý Việt Nam 2016 cũng đụng độ trang phục với rich kid Thảo Nhi Lê. Người đẹp Bến Tre diện lại chiếc vest vàng từng được Thảo Nhi trình diễn trong Miss Universe Vietnam 2022. Tôi thì thấy Thuỳ Trang diện đẹp hơn bởi layout make-up sang chảnh vừa đủ, không bị quá ố dề. Chứ nhìn phần trang điểm của Thảo Nhi Lê có phần quá tay, khiến mỹ nhân 9X được cộng thêm vài tuổi. 

Một lần khác, Cao Thuỳ Trang cũng đụng hàng bộ jumpsuit với Nam Thư. Lần này, tôi lại phải khen cho người đẹp Bến Tre vì cách trang điểm lẫn phối phụ kiện tinh tế, giúp cô nổi bật hơn hẳn so với đàn chị. 

>>> Xem thêm: Cố nghệ sĩ Nguyễn Hoàng: 26 năm tận tâm vì nghề, cuối đời mắc bạo bệnh

Trong showbiz, chuyện đụng hàng vốn chẳng xa lạ hay mới mẻ. Các thiết kế phải đẹp, độc, lạ mới có thể rơi vào tầm ngắm của các mỹ nhân Việt. Điều quan trọng là từ một trang phục, mỗi nàng sẽ thể hiện một cá tính riêng thông qua cách trang điểm, phối đồ. Tôi thấy đó là một điểm thú vị, giúp các mỹ nhân thể hiện được cá tính và gu thời trang riêng. 

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích các mỹ nhân Việt và muốn hóng hớt Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.