x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Đông Nhi làm dâu hào môn: Có đám cưới thế kỷ, được bảo vệ trước ồn ào

Hoa Le 15:45 - 08/06/2022

Còn nhớ cách đây hơn 10 năm, sau khi phát hành album đầu tay The First Step, Đông Nhi - công chúa nhạc teen Vpop lúc bấy giờ gây chấn động khi công khai hẹn hò với ca sĩ Ông Cao Thắng. Ngày ấy, cặp đôi chẳng ngần ngại xuất hiện ở mọi sự kiện cùng nhau, tung MV với những cảnh quay âu yếm, thân mật, nên rất nhiều tin đồn cho rằng họ đang dùng tình cảm để PR cho bản thân.

Cũng không khó hiểu khi khán giả đồn đoán chuyện yêu đương của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, bởi khi ấy họ đều là những ca sĩ mới bước chân vào nghề, chưa có một vị thế vững chắc trong Vbiz. 

Sau khoảng 4 năm công khai hẹn hò, nam ca sĩ bất ngờ rút khỏi Vbiz, thành lập công ty giải trí và trở thành quản lý riêng cho bạn gái. Ai cũng biết Ông Cao Thắng vốn là thiếu gia, lớn lên trong gia đình kinh doanh giàu có ở TP.HCM. Bố của anh là ông chủ tập đoàn nhựa Tân Hiệp Hưng. Cũng bởi vậy mà nữ ca sĩ sinh năm 1988 bị đàm tiếu rằng dựa hơi bạn trai để nổi tiếng. 

Thế nhưng thay vì đáp trả gay gắt, họ lại chọn cách cùng nhau gắn bó, tập trung phát triển sự nghiệp, vun đắp tình cảm. Cuối cùng sau 10 năm bên nhau, họ chính thức về chung một nhà bằng đám cưới thế kỷ, quy tụ toàn bộ dàn sao hạng A Vbiz.

Nhiều người sẽ nghĩ Đông Nhi quá thành công, nổi tiếng, có sự nghiệp rực rỡ nhưng ít ai biết rằng Ông Cao Thắng dù không còn hoạt động trong làng giải trí, nhưng cũng là một doanh nhân tầm cỡ. 

Vốn có máu kinh doanh, cộng thêm sự hậu thuẫn của gia đình nên từ năm 2011, anh đã đầu tư vào hệ thống kinh doanh khu vui chơi giải trí cảm giác mạnh ở quận 10, TP.HCM. Đến năm 2012, anh thành tập công ty giải trí 6th Sense - 1 trong những công ty giải trí hàng đầu, từng đào tạo nhiều ngôi sao như Anh Tú, UNI5, Đỗ Hiếu, Han Sara… Đồng thời, anh từng là chủ tịch đội bóng futsal Tân Hiệp Hưng.

Sau 3 năm về chung một nhà, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đón con gái đầu lòng là ái nữ Winnie. Kể từ ngày thế lực nhí xuất hiện, cặp đôi không ngần ngại khoe những khoảnh khắc đáng yêu của con gái. 

Làm dâu hào môn, có chồng là đại gia giàu nứt đố đổ vách, Đông Nhi tận hưởng cuộc sống như một bà hoàng. Mà tôi nghe nói, nữ ca sĩ rất được lòng bố mẹ Ông Cao Thắng. Từ khi yêu, cô đã được bạn trai dẫn về ra mắt gia đình. Trong các dịp lễ tết hay các chuyến đi chơi của nhà Ông Cao Thắng, không bao giờ vắng mặt nữ ca sĩ. Chẳng những chụp hình với bố mẹ mà Đông Nhi còn cực kỳ thân thiết với em gái của chồng. Lúc nào chị dâu - em chồng cũng tươi cười, vui vẻ khi đứng chung khung hình.

>>> Xem thêm: Con trai Lam Trường với vợ đầu: Định cư Mỹ, 16 tuổi cao lớn, điển trai

Kể từ ngày kết hôn, sự nghiệp lẫn cuộc sống của Đông Nhi ngày càng viên mãn. Thế nhưng thời gian gần đây, nữ ca sĩ bất ngờ vướng vào ồn ào chấn động nhất sự nghiệp khi bị fan ruột tố ê-kíp của cô giành kênh YouTube do chính người này tạo nên để ủng hộ thần tượng. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu Đông Nhi không có một nước đi sai lầm khi đăng dòng trạng thái như dội thẳng gáo nước lạnh vào mặt fan. Nhiều người hâm mộ lâu năm đã quyết định quay xe khi chứng kiến cách đối xử của Đông Nhi với fan đã ủng hộ cô suốt nhiều năm qua. 

Khi bà xã vướng ồn ào, đại thiếu gia tập đoàn nhựa lập tức lên tiếng xin lỗi, đứng ra che chở cho Đông Nhi. Anh không hề trách cứ vợ mà đứng ra chịu trách nhiệm về mình. Tôi không biết sau pha xử lý này, Ông Cao Thắng giúp Đông Nhi giữ lại được bao nhiêu fan, nhưng chỉ biết rằng hành động của anh quá tinh tế, kịp thời và được lòng người hâm mộ. 

 >>> Xem thêm: Hoài Lâm - con nuôi của Hoài Linh: Sự nghiệp tụt dốc vì yêu sớm

Có thể thấy rằng, Đông Nhi quả thực có số hưởng khi về làm dâu hào môn. Chẳng những có gia đình chồng yêu thương mà còn được Ông Cao Thắng chiều chuộng, thấu hiểu và đồng hành trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn là fan cứng của Đông Nhi và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz mới nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.