x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Đông Nhi và dàn mỹ nhân Việt diện đồ màu be "gây lú"

Đào 08:50 - 17/08/2022

Ngoài chất liệu thì màu sắc cũng là vấn đề cần lưu tâm khi lựa chọn quần áo. Khi lựa chọn màu sắc, đặc biệt phải chú ý đến mấy màu gây “lú não” như màu be. Tui thấy có nhiều sao Việt diện màu be không ít lần gặp sự cố “khó đỡ” vì bị nhìn nhầm.

Mai Phương Thúy

Mặc dù không thường xuyên xuất hiện trước công chúng, cũng chẳng mấy khi khoe hàng hiệu, nhưng Mai Phương Thúy cũng từng có nhiều màn mặc đồ khiến cộng đồng mạng phải “dụi mắt” vì sợ nhìn nhầm. Nhiều trường hợp lầm lỡ đến từ mấy bộ cánh màu be tệp với nước da của hoa hậu gốc Hà Thành.

Cách đây không lâu, Mai Phương Thúy chia sẻ ảnh trong một buổi phỏng vấn. Thời trang người đẹp diện hôm ấy cùng góc chụp khiến nhiều người mất tập trung… vì tưởng nhầm mỹ nhân sinh năm 1988 không diện gì cả. Nếu “mắt đi trước não” thì tui dám cá ai cũng nghĩ nàng hậu này dám chơi “bạo” trước công chúng.

Có vẻ màu be là màu yêu thích của cô nàng. Mai Phương Thúy ưa chuộng các món hàng thuộc tông màu da. Màu sắc như này một phần nào đó tôn lên thanh hình mảnh mai của hoa hậu đất Thủ Đô.

>>> Xem thêm: Đàm Vĩnh Hưng và dàn sao Việt đi hát đám cưới với cát sê siêu khủng

Đông Nhi

Đông Nhi xém xíu nữa là thành tâm điểm của các trang báo bởi mấy chiếc áo màu be rồi. Dù sở hữu vẻ ngoài rạng ngời, thân hình mảnh mai nhưng đôi lúc cũng có những loại thời trang làm khó được người đẹp một con.

Cụ thể trong loạt ảnh mới nhất về chuyến nghỉ dưỡng ở Phú Quốc gần đây, người hâm mộ được một phen hốt hoảng vì tưởng Đông Nhi “thả rông” ôm con. Chiếc áo nâng đỡ “tâm hồn” màu be của nữ ca sĩ nhìn xa như chìm vào nước da trắng sáng, nếu nhìn không kĩ sẽ tưởng “mẹ của Winnie” dám chơi lớn nơi biển vắng người.

Nói đi nói lại, Đông Nhi vẫn rất match với tông màu trung tính thế này. Mẫu áo bơi len đan móc kết hợp với chân váy lưới giúp vẻ ngoài của giọng ca Đôi Mi Em Đang U Sầu bùng nổ cuối chiều hoàng hôn giữa bờ biển xanh vắt. Ai mà nghĩ mỹ nhân này đã là mẹ một con rồi đâu chứ!

Bảo Thy

Dù đã gần như lui về ở ẩn chăm lo cho gia đình nhưng cái tên Bảo Thy thỉnh thoảng vẫn được dân tình bàn tán vì vẻ ngoài ngày càng mặn mà. Trong chuyến du lịch với mái ấm nhỏ, người hâm mộ của “công chúa bong bóng” tha hồ được “đốt mắt” với loạt ảnh đồ bơi “hết nước chấm” mà nữ ca sĩ khoe trên mạng xã hội.

Bảo Thy chọn bộ đồ một mảnh với thiết kế dài tay và trễ vai. Bộ đồ sát từng cm, lộ ra hình thể “đồng hồ cát” không còn chỗ nào chê của bà mẹ một con. Bộ cánh mỏng manh với màu be tệp da càng tôn lên đường nét nuột nà khiến dân mạng không khỏi xuýt xoa.

Đúng nghĩa “mặc như không mặc”, nếu nhìn từ xa hẳn không ít người nhìn nhầm giống tui vì màu áo quá sức gây “lú”. Tui nghĩ những ai có ngoại hình thật sự “bốc lửa” thì mới tự tin diện con áo màu be ôm sát như Bảo Thy. 

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà đã có một thời hoàng kim khi chạm tới đỉnh cao trong lĩnh vực âm nhạc và cả mảng miếng thời trang. Danh xưng "nữ hoàng giải trí" không phải tự nhiên mà có. Bên cạnh tài năng nghệ thuật, ngay cả vẻ đẹp hình thể của Hà Hồ cũng đủ sắc bén để khiến nhiều mỹ nhân lép vế.

Trong loạt ảnh mới nhất, người đẹp chỉ cần diện thời trang áo tắm, tạo vài dáng là dân cư mạng cũng đủ "đổ đứ đừ". Nhằm tránh phô phang, bà mẹ 3 con kết hợp khăn Gucci để che đi phần thân dưới nhưng vẫn khoe được rãnh bụng thon thả.

Phải có lời khen cho tài năng phối đồ thông minh của giọng ca Cả Một Thời Thương Nhớ. “Bà xã Kim Lý” vô cùng mát tay trong việc diện mấy món đồ đơn sắc, không trưng trổ hay lạm dụng logo hàng hiệu mà vẫn thể hiện được tinh thần thời trang dù nghề chính là ca sĩ.

Lựa chọn thời trang cho phù hợp cá tính là một trong những yếu tố hàng đầu để chị em phụ nữ tự tin thả dáng, khoe ra vẻ đẹp mĩ miều vốn có của mình. Cá nhân tui thấy màu be không phải là màu quá khó trong việc phối đồ, nhưng đôi lúc sự đơn diệu của nó sẽ dẫn đến nhiều tình huống “dở khóc dở cười” nếu như bạn không để ý kĩ. Tuy nhiên vẫn phải cẩn thận như một vài ví dụ bên trên nhé!

* Bài viết của Đào chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu quan tâm Đông Nhi và nhiều mỹ nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Minions? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.