x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Cổ Thiên Lạc, Tưởng Cần Cần và dàn sao Cbiz có màn hoá xấu "giả trân"

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:30 - 19/12/2021

Với cương vị là thành viên "team nhan khống", Khứ Linh cũng giống nhiều bạn, chẳng thích những diễn viên nhan sắc không đủ tầm mà toàn gồng mình đóng vai đại mỹ nhân hay đại soái ca. Tuy nhiên, màn ảnh Hoa ngữ vẫn còn nghịch lý khác chính là đại mỹ nhân và đại soái ca lại cứ thích giả xấu, hoá thân thành người có dung mạo tầm thường hoặc khó nhìn.

Cổ Thiên Lạc

Đầu tiên chính là Cổ Thiên Lạc. Ai cũng biết anh vốn nổi đình đám nhờ ngoại hình điển trai. Đến "ca ca" Trương Quốc Vinh cũng phải tuyên bố: "Nên ký với cậu nhóc này, cậu ấy chắc chắn sẽ hot". Thậm chí, nhờ vẻ thư sinh, baby ấy mà Cổ Thiên Lạc còn từng đứng đầu bảng bình chọn "Sao nam mà các phú bà muốn bao nuôi nhất", vượt mặt luôn Tạ Đình Phong.

Ấy vậy mà trong Minh Nguyệt Loan Đao, nhân vật Đinh Bằng của Cổ Thiên Lạc lại bị chê là: "Nhìn dáng vẻ thường thường vô kỳ, không có gì đặc biệt cả". Ủa, anh ơi?

>>> Xem thêm: Những lần hủy dung "giả trân" của mỹ nhân Cbiz: Cúc Tịnh Y sợ xấu, Na Trát buồn cười

Tưởng Cần Cần

Trong Cửu Châu Hải Thượng Mục Vân Ký, Tưởng Cần Cần đóng vai một người phụ nữ bị chồng hắt hủi và khiến khán giả ngỡ ngàng với một đoạn thoại tự dìm mình. Nguyên văn câu này là vầy: "Ta tuy là hoàng hậu nhưng... Hoàng hậu gì chứ, ta chỉ là một người không ai thích, dung nhan già đi mà thôi".

Vấn đề là vị dung nhan già đi này từng là "Tây Thi đẹp nhất màn ảnh" hay là mỹ nhân khiến nữ sĩ Quỳnh Dao phải đặt cho nghệ danh là "Thuỷ Linh" (Thanh linh như thủy, ưu mỹ như mộng). Bản thân Tưởng Cần Cần cũng từng than thở: "Phiền não lớn nhất của tôi chính là thường bị mọi người khen đẹp".

Chắc phiền vì được khen đẹp hoài nên năm xưa, Tưởng Cần Cần từng hoá thân thành nàng Đệ Nhị Mộng tự ti trong Phong Vân. Nàng vì vết bớt trên mặt mà nói với Nhiếp Phong: "Ta dùng khăn che mặt vì tướng mạo xấu xí, sợ doạ đến ngươi". Thuở ấy, mình còn ngây ngô đến mức tưởng chỉ cần làm vết bớt hình trái tim như Đệ Nhị Mộng là sẽ được "xấu" như cô.

Giờ mình mới ngộ ra, vấn đề không phải ở vết bớt mà là bởi Tưởng Cần Cần đã quá xinh đẹp rồi, làm gì cũng chẳng thể xấu được. Đúng là tuổi trẻ chưa trải sự đời.

Hàn Tuyết

Hàn Tuyết khi làm "kinh thành đệ nhất xấu nữ"
Còn đây là "kinh thành đệ nhất mỹ nữ"

Trong Liêu Trai: Yên Hoa, Hàn Tuyết vào vai "kinh thành đệ nhất xấu nữ" chỉ vì một vết bớt trên trán. Trong khi đó chỉ cần để tóc mái che đi là chẳng ai thấy gì, chị của cô lại là "kinh thành đệ nhất mỹ nữ". Tuy nhiên, khi cả 2 đứng cạnh thì chắc mọi người sẽ tự phân định được đúng sai, ai đẹp hơn ai liền. Hay do gu mỹ nhân hồi đó khác bây giờ nhỉ?

Nghiêm Khoan

Cho hỏi “đồ xấu xa” như thế này ở đâu để mình lượm về, chứ vã lắm rồi

Cũng ở bộ phim này, Nghiêm Khoan vào vai trai xấu bị chê là: "Đồ xấu xa". Trong khi diện mạo của Nghiêm Khoan vốn nổi danh là cực kỳ lãng tử, hào hoa phong nhã. Nếu không tại sao cư dân mạng lại u mê đến mức bầu anh là một trong "Thiên Nhai tứ mỹ" lừng danh suốt chục năm qua.

Tiêu Ân Tuấn

Thêm một nam thần cổ trang khiến mình tức anh ách vì vào vai xấu "giả trân" hết cỡ. Trong Tiểu Lý Phi Đao, dù để kiểu tóc xù mì dìm sắc thì Tiêu Ân Tuấn vẫn khiến khán giả mê quên lối về với đôi mày kiếm, ánh mắt sắc bén cùng gương mặt góc cạnh đầy nam tính. Ấy vậy mà khi hoá thân thành nhân vật Lý Tầm Hoan, anh lại tự dìm mình là một kẻ bước chân vào hàng ngũ trung niên, không có gì thu hút.

Được thôi, vì anh đẹp trai nên anh nói gì thì em cũng miễn cưỡng chấp nhận hết.

>>> Xem thêm: Những cảnh trói giả trân trong phim Hoa ngữ: Dương Mịch, Nhiệt Ba đọ độ hài hước

Đây chỉ là 5 trong rất nhiều đại mỹ nhân và đại soái ca của Hoa ngữ khiến fan “dở khóc dở cười” vì những phân đoạn xấu một cách "giả trân". Bạn biết còn những ngôi sao nào cũng "xấu" thiếu thuyết phục như vậy không? Chia sẻ với Khứ Linh và mọi người nhé.

*Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích phim Hoa ngữ, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.