x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Rộ tin đồn Cổ Thiên Lạc đã kết hôn, đồng thời có cậu con trai 10 tuổi

Hóng hớt Cbiz 19:26 - 06/12/2021

Dù là Cổ Thiên Lạc của ngày xưa hay bây giờ vẫn làm bao cô gái say mê quên lối về, là người đàn ông độc thân hoàng kim của giới giải trí Hong Kong. Thế nhưng, cách đây không lâu, trên mạng đột nhiên xuất hiện tin đồn nam tài tử vốn đã kết hôn nhưng rồi đã ly hôn, đồng thời anh còn có một cậu con trai 10 tuổi gây xôn xao dư luận.

Theo thông tin Hóng Hớt Cbiz nắm được thì Cổ Thiên Lạc đã bí mất kết hôn với tình đầu Hoàng Kỷ Oánh từ nhiều năm trước, và cả hai cũng đã ly hôn vào 8 tháng trước. Hoàng Kỷ Oánh từng có một tên gọi khác là “Người phụ nữ phía sau của Cổ Thiên Lạc”. 

Họ bên nhau khi còn rất trẻ, Cổ Thiên Lạc của thời điểm ấy chưa có danh, có tiếng như bây giờ. Mà Hoàng Kỳ Oánh của thời điểm đó vẫn luôn bên cạnh không rời không bỏ, thậm chí còn muốn trở thành người vợ hiền đứng phía sau anh. Ngay cả thời điểm Cổ Thiên Lạc nổi tiếng nhất, Hoàng Kỷ Oánh cũng không sử dụng danh tiếng bạn trai để hâm nóng tên tuổi mình.

Năm 1994, Hoàng Kỷ Oánh được giới truyền thông bình chọn là Hoa hậu Hong Kong “ăn ảnh nhất”. Vì để chuyên tâm phát triển trong giới giải trí, cô chọn thôi học, đồng thời ký hợp đồng với TVB. Ở những năm 90, Hoàng Kỷ Oánh trở thành MC của nhiều chương trình nổi tiếng, tham gia vào nhiều tác phẩm truyền hình kinh điển như Sư Tử Hà Đông, Thiên Long Bát Bộ...

Về mặt tình cảm, dù Cổ Thiên Lạc xuất hiện không ít tin đồn tình ái với nhiều nữ minh tinh nhưng duy chỉ có Hoàng Kỷ Oánh là bạn gái anh công khai thừa nhận. Cổ Thiên Lạc và Hoàng Kỷ Oánh quen nhau vào năm 1994 khi cả hai hợp tác trong phim Hạnh Phúc Đâu Tự Có và mãi đến năm 2001, cả hai mới chính thức chia tay trong hòa bình, kết thúc mối tình khắng khít, mặn nồng sau 7 năm bên nhau. Khi được nhắc đến tình đầu trong những lần phỏng vấn, Cổ Thiên Lạc bày tỏ: “Tình cảm đã kết thúc không cần phải nói nhiều thêm nữa. Chưa kể nhắc đến chỉ làm bạn gái cũ không vui mà thôi”.

Sau khi chia tay, Cổ Thiên Lạc và Hoàng Kỷ Oánh vẫn giữ liên lạc, trở thành bạn bè của nhau. Thậm chí, trong giai đoạn Hoàng Kỷ Oánh gặp khó khăn nhất, cũng là Cổ Thiên Lạc chủ động đưa tay ra giúp đỡ. Giờ đây, Cổ Thiên Lạc của tuổi 51 tuy sự nghiệp thành công ổn định nhưng vẫn cô đơn lẻ bóng.

Về phần Hoàng Kỷ Oánh, sau khi rút lui khỏi giới giải trí, cô bắt đầu thử sức với lĩnh vực kinh doanh, mở cửa hàng làm đẹp, phát triển. Hóng Hớt Cbiz cảm thấy nghi vấn, Cổ Thiên Lạc và Hoàng Kỷ Oánh đều độc thân nhiều năm như vậy, phải chăng họ đã thật sự ẩn hôn? Về phía Cổ Thiên Lạc, nam diễn viên không lên tiếng trả lời cho vấn đề này, về phía Hoàng Kỷ Oánh, cô sớm đã rút lui khỏi giới giải trí nên truyền thông cũng chẳng biết tìm ai để có được câu trả lời.

Hóng Hớt Cbiz thấy Cổ Thiên Lạc là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Nếu tin này là thật, mình cũng không biết nên vui hay nên buồn thay anh. Vui vì cuối cùng nam diễn viên cũng có con cái để nối nghiệp, ở bên lúc xế chiều, buồn vì cuối cùng nam diễn viên và tình đầu vẫn không thể có một kết thúc đẹp. 

>>>Xem thêm: Rời xa màn ảnh nhiều năm, Quỷ vương Lôi Vũ Dương bỗng bị chỉ trích

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.