x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

"Cô Xuyến" Hoàng Yến có con gái cực giỏi, kiếm tiền tỷ từ năm 18 tuổi

Đức Nguyên 14:31 - 31/07/2021

Cô gái này gây ấn tượng với tôi từ cuộc thi Miss Teen 2011, cách đây đúng 10 năm, khi ấy Dương Mạc Yến My chỉ mới 18 tuổi. Thời điểm ấy, cô nàng xinh đẹp này vừa tham gia một bộ phim của đạo diễn Vũ Trường Khoa mang tên Những Công Dân Tập Thể. Yến My gây ấn tượng mạnh trong cuộc thi, trở thành một trong những gương mặt nổi bật ngay từ vòng sơ loại.

 Với tài năng ca hát thiên bẩm chất giọng “không phải dạng vừa” cùng phong cách tự tin, ngoại hình sáng sân khấu khiến cho Yến Nhi vào top 20 chung cuộc và giành giải thưởng phụ Ngôi sao tài năng Miss Teen 2011. Trong suốt cuộc thi này, mẹ cô - diễn viên Hoàng Yến là người đồng hành từ đầu đến cuối, luôn sát cánh và động viên con gái cố gắng thể hiện bản thân.

 >>>Xem thêm: Ánh Tuyết lên tiếng giữa drama với ê-kíp Hương Vị Tình Thân

Yến My là cô con gái của “cô Xuyến” Hoàng Yến với người chồng đầu tiên. Cô nàng này rất hay cười, miệng cười mà mắt cũng biết cười khiến cho người đối diện rất có thiện cảm. My thích tính cách dịu dàng nhưng đôi lúc cũng rất cá tính của mẹ mình. Mặc dù bố mẹ đường ai nấy đi từ khi My mới lên 3 tuổi nhưng cô ấy đã tự lập từ bé, tự giáo dục bản thân và hiện tại đều yêu thương bố mẹ hết mực. Khi trưởng thành, cô nàng xinh đẹp, giỏi giang này biết nghĩ, hiểu và cảm thông cho đấng sinh thành.

 Trong suốt quá trình học trung học, My luôn đạt danh hiệu học sinh giỏi và thi đỗ vào trường Đại học Thăng Long. Tại đây, cô gái này vừa học nghệ thuật song song với văn hoá. Hoàng Yến cũng chia sẻ rằng con gái cô nhận thức rằng “phải có học văn hoá để có nền tảng nào đấy sau này vận dụng trong nghệ thuât.” Thời điểm ấy, Yến My mong muốn sau này sẽ mở một công ty về môi trường.

 Ngoài cuộc thi Miss Teen 2011, Yến My còn quyết định thử sức ở nhiều cuộc thi ca hát lớn để xe cơ duyên của mình với con đường nghệ thuật đến đâu. Cô nàng xinh đẹp này đã dự thi Vietnam Idol 2012, The Voice 2017. Tuy nhiên cũng không được nhiều khán giả biết đến.

 >>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Diệp mới diễn nét giả trân xem mà sôi máu

Ngoài đam mê nghệ thuật, con gái diễn viên Hoàng Yến cũng rất thích kinh doanh. Yến My từng bán quần áo qua mạng và cũng rất có duyên. Cô nàng này nhanh chóng kiếm được một số tiền kha khá, tuyên bố với mẹ sẽ tự đặt mục tiêu để mua được ô tô. Nhờ sự quyết tâm, cố gắng, Yến My đã đạt được mục tiêu khi tài khoản có 9 chữ số từ năm 18 tuổi, nhưng khi ấy cô nàng không mua xe và quyết định đầu tư và có thu nhập thụ động.

 Sau khi tốt nghiệp đại học, Yến My đã làm việc ở công ty giáo dục đến 4 năm và nhanh chóng trở thành giãm đốc nhãn hàng từ năm 25 tuổi, thời điểm này tải khoản tiết kiệm của cô đã lên đến 10 chữ số. Con gái diễn viên Hoàng Yến đã từng sống và làm việc ở Singapore, Hàn Quốc, Séc, … 

 >>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thy sắp mất Huy vào tay cô bé trà xanh

 Chia sẻ về người mẹ của mình, Yến My cho biết diễn viên Hoàng Yến như một “người bạn thân” với cô để chia sẻ nhiều điều trong cuộc sống. Bố mẹ cô hiện tại đang ở “hai thế giới khác nhau” tuy nhiên cô vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với cả hai người, học những bài học kinh nghiệm sống từ họ để làm nên một phiên bản tốt hơn của bản thân.

 Trước những dư luận ồn ào khi mẹ lấy đến 4 đời chồng, Yến My không quở trách mà ngược lại cô luôn bên mẹ để vượt qua những búa rìu dư luận. Quan điểm của cô luôn làm điểm tựa cho mẹ nghĩ đến những điều tích cực: Chúng mình sẽ không bao giờ biết mình sai nếu không có cái đúng. Và không thể biết mình đúng nếu không có cái sai. Không ai dám vỗ ngực và bảo là tôi luôn đúng cả."

 

 Cô gái cá tính và mạnh mẽ này luôn nhìn thẳng vào sự thật để đối mặt vượt qua chứ không chọn cách né tránh. Cô luôn bình tâm đối diện với mọi chuyện dù là tốt hay xấu, dù là trong cuộc sống, gia đình hay tình yêu. Cô cho rằng đôi lúc mẹ cô cố gắng hy sinh cho một số người chưa xứng đáng. Riêng Yến My thì “ki bo” hơn, nếu như thấy sự cho đi làm tổn hại bản thân, cô sẽ dừng lại và chọn một hướng đi khác.

 Sau một thời gian dài rời xa màn ảnh, đôi lúc Yến My cũng rất nhớ, mặc dù hiện tại đó không phải là con đường chính mà cô theo đuổi. Con gái diễn viên Hoàng Yến vẫn mong một ngày được trở lại đóng phim, nếu được với mẹ thì đó là một điều rất tuyệt vời.

*Bài viết của Đức Nguyên gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

 

 

 

 

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".