x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Cô Yến hiền lành năm nào trở thành bà Nhung lạnh lùng vô tình

Chloe Nguyen 15:01 - 25/01/2022

Chắc không phải mỗi một mình mình băn khoăn, suy nghĩ mãi tại sao từ một người mẹ Yến (Kim Oanh) hiền lành năm nào, giờ đây sau nhiều năm gặp lại lại trở thành bà Nhung (NSND Minh Hòa) lạnh lùng, vô tình như thế chứ. Đó chắc hẳn là câu hỏi của nhiều khán giả khi xem Thương Ngày Nắng Về và tự hỏi rằng chuyện gì đã xảy ra vậy?

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Fan thắc mắc vì sao bé Hoa phải đổi tên

Mình còn nhớ hình ảnh cô Yến hồi trẻ, hiền lành, chất phác, chịu thương chịu khó lắm, làm đủ mọi công việc đến cả bán máu để có tiền trả nợ cho anh trai rượu chè và bà mẹ suốt ngày chỉ biết đến con trai. Cô Yến còn là một người phụ nữ cam chịu, dù mắc phải sai lầm với một người đàn ông đã có vợ nhưng cô vẫn yêu thương Hoa (bé Chu Diệp Anh), lo cho Hoa những điều mà cô có thể. Lúc đó mình ngưỡng mộ Hoa vì có một người mẹ thương yêu cô như vậy đó.

Rồi cũng vì trả nợ mà cô phải rời xa con gái mình, mình nghĩ cũng do hoàn cảnh đẩy đưa mà thôi chứ có bà mẹ nào lại làm vậy với con mình kia chứ. Những tưởng sau khi gặp lại, bà vẫn là một người như xưa nhưng không, nay bà đổi tên đổi luôn cả tính cách. Không còn dáng vẻ hiền lành, yếu mềm như trước mà giờ đây đã trở thành một người phụ nữ, một nữ doanh nhân lạnh lùng. Chắc cũng chính vì nhập gia tùy tục, vì là một nhà lãnh đạo nên đó là một đức tính cần có. Ngay cả cái Hoa cũng đổi tên thành Vân Trang (Huyền Lizzie) rồi tính cách cũng thay đổi giống mẹ đó thôi.

Mình cũng từng thắc mắc tại sao bà Nhung lại thay đổi một cách rõ rệt như vậy, rồi mình nghĩ có lẽ vì bà nghĩ tại bà mà cái Hoa mới mất. Cũng chính vì bà đã xa con, đi tìm cuộc sống mới nên mới như vậy. Nếu như bà không đi thì chuyện đó đã không thể xảy ra. Vì như vậy nên dường như trái tim bà đã có vài vết xước chưa lành, cũng vì vậy mà bà sống khép kín hơn, ít bộc lộ cảm xúc của bản thân mình. Có lẽ trong thâm tâm, bà luôn day dứt một nỗi đau đó, day dứt với lương tâm của chính mình, đúng là bi kịch mà!

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Vân Trang nuốt nước mắt vì mẹ đẻ không nhận mình

Lạnh lùng, vô tình với ai thì ít nhưng lại tỏ thái độ không thích ra mặt với Vân Trang. Ban đầu mình cũng không hiểu tại sao bà lại đối xử với cô như vậy, đã thế còn đòi chuyển cô sang Nhật công tác 2 năm. Mình nghĩ chắc là vì vụ của Duy (Đình Tú) - một người bà luôn xem là con trai ruột, kèm theo đó là những lần Vân Trang đều khiến bà gợi nhớ đến con gái - một ký ức đau thương. Vì Vân Trang giống con mình đến vậy mà suy ra ghét hay sao, nếu mai mốt biết được sự thật rằng Trang là con gái ruột chắc bà sẽ cảm thấy tội lỗi lắm.

Lúc đi đã tội lỗi, lúc gặp lại cũng chẳng làm được điều gì cho con mà còn đối xử tệ với con. Nghĩ tới cái cảnh này là thấy thương bà Nhung rồi, cũng vì vết thương lòng mà lại hành động như vậy. Nhưng mà có lẽ giờ đây, Vân Trang cũng chẳng còn tình cảm với mẹ như trước đây nữa, nhận ra hay không cũng chẳng còn quan trọng rồi. Mình chỉ mong bà Kim Nhung mở lòng ra một chút, bớt lạnh lùng và vô tình, nói những lời làm tổn thương người khác như thế nữa vì ai cũng có trái tim mà.

Chuyện của 2 mẹ con sao mà cẩu huyết quá đi, thương yêu nhau mà lại đối xử tệ với nhau. Chỉ mong trong những tập cuối phần 1 của Thương Ngày Nắng Về thì mọi hiểu lầm sẽ được xí xóa, nếu cũng nghĩ giống mình thì để lại bình luận bên dưới nha.

>> Xem thêm: Những câu thoại “điểm 10” của Thương Ngày Nắng Về, xem mà thấm thía

Bài viết của Chloe Nguyễn trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hớt” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.