x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thương Ngày Nắng Về: Hé lộ lý do khiến mẹ ruột Hoa nghĩ con gái đã mất

Chloe Nguyen 11:30 - 25/01/2022

Trong tập 31 của Thương Ngày Nắng Về, những tưởng bà Nhung (NSND Minh Hòa) trước giờ nghĩ rằng con gái đã mất là do ông chủ tịch dàn xếp nhưng sâu trong đó là cả một câu chuyện dài. Một cú twist khá bất ngờ khi chủ tịch đột nhiên báo cho bà một tin rằng Hoa đã mất do cháy trung tâm bảo trợ xã hội - nơi mà Hoa (Chu Diệp Anh) ở. 

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Fan thắc mắc vì sao bé Hoa phải đổi tên

Có ai mà ngờ được rằng lý do lại đau lòng như thế chứ. Ai trách bà Nhung thì trách chứ mình thấy bà đáng thương hơn đáng trách. Cũng vì hoàn cảnh gia đình mà cô mới ra xa con gái đi theo người ta. Lúc biết tin Hoa mất vì cháy ở đó, nhìn đôi mắt rưng rưng của bà Nhung mà thấy thương, chắc lúc đó bà suy sụp lắm, chắc bà nghĩ rằng vì bà nên mới ra cớ sự như vậy.

Nếu như bà không bỏ nhà đi, không rời xa Hoa thì làm gì xảy ra một chuyện đáng thương như thế này chứ. Mà ông chủ tịch cũng dàn xếp đâu vào đó thật chứ, trả lại quà kỷ vật của 2 mẹ con là chiếc vòng bạc cho bà Nhung luôn. Như vậy thì bà càng tin đó là sự thật, tại sao ông chủ tịch lại làm điều sai trái như vậy chứ. Xí gạt bà từng ấy năm trời, xây cả mộ giả cho con bé, không biết ông làm như vậy để làm gì nữa.

Cũng chính vì kế hoạch này quá trót lọt mà mình thấy dường như bà Nhung mất dần niềm tin rằng Hoa vẫn còn trên cõi đời này. Bởi vậy, việc xuất hiện một cô gái cùng với chiếc vòng bạc quen thuộc cũng không khiến bà nghi ngờ gì nữa. Vì chuyện cái Hoa và chiếc vòng bạc bây giờ như một vết thương lòng của bà vậy, Trang (Huyền Lizzie) lại là người gợi nhớ lại những chuyện đó nên mình nghĩ vì như vậy mà bà Nhung mới nói những lời không hay với con gái mình mà chẳng hề hay biết đã làm tổn thương cô.

Một bên là Vân Trang thì cứ nghĩ rằng tại sao mẹ mình lại chẳng bao giờ nhận ra mình kia chứ, dù bao nhiêu bằng chứng rành rành ra như thế mà vẫn không được. Còn bên kia thì bất chấp cái tư tưởng nghĩ rằng con mình đã mất mà gạt bỏ hết những manh mối liên quan đến con, dù là chiếc vòng bạc hay tập hồ sơ của Vân Trang có thông tin của bà Nga bà cũng không nghi ngờ gì, là do ngu ngơ thật hay bà nghĩ đó chỉ là sự trùng hợp thôi?

Nghĩ đến cảnh mà bà Nhung biết Vân Trang là con ruột chắc là bà sẽ day dứt lắm. Day dứt rằng đã quá nhiều năm rời xa con mà khi gặp lại lại chẳng nhận ra, không những thế còn đối xử không tốt, đẩy cô sang Nhật. Có lẽ nếu nhận ra được những điều đó thì bà Nhung sẽ hối hận lắm cho mà xem, mình biết bà thương con nhiều lắm, nhưng vì cứ nghĩ Hoa không còn nữa nên mới cứng đầu như vậy. Đối xử như vậy với Vân Trang nhưng đâu biết rằng đó là con ruột kia chứ, không biết thì không có tội đúng không nè!

Thương Ngày Nắng Về đang dần đi đến những tập cuối cùng của phần 1 nhưng dường như những mâu thuẫn vẫn chưa được giải quyết hết, nhất là trong mối quan hệ giữa 2 mẹ con Nhung và Trang, không những thế còn càng ngày xấu đi, Trang giờ đây thì từ thương thành hận, quá là đau lòng. Mình hy vọng là sau khi kết thúc phần 1 thì mọi hiểu lầm cũng được giải quyết, nếu cũng mong chờ giống mình thì đừng bỏ lỡ Thương Ngày Nắng Về trong tập tối nay trên VTV3 nha.

>> Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Vân Trang nuốt nước mắt vì mẹ đẻ không nhận mình

Bài viết của Chloe Nguyễn trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hớt” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.