x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Tiêu chuẩn con rể của bà Nga: “Đàn ông và còn thở là được”

Lindo 16:12 - 25/01/2022

Trong những phân cảnh được hé lộ của tập 32 Thương Ngày Nắng Về, nhờ sự trợ giúp đắc lực của “quân sư quạt mo” Vân Vân (Nguyễn Ngọc Huyền) thì cuối cùng bà Nga (NSƯT Thanh Quý) cũng đã có cơ hội gặp lại “chàng rể” Hoàng Duy (Đình Tú). Đã thế cô út lại còn nhanh trí giúp mẹ “gài kèo” cô chị Vân Trang để cặp Duy – Trang có một cuộc ra mắt “mẹ vợ” như trong mơ luôn, thế là sau bao ngày mong ngóng, chờ đợi thì chắc tôi sắp được mãn nguyện.

>>>Xem thêm: Thương Ngày Nắng Về: Hé lộ lý do khiến mẹ ruột Hoa nghĩ con gái đã mất

Gặp nhau thì cũng đã gặp rồi, tưởng không bất ngờ nhưng lại bất ngờ không tưởng, nhưng chắc chỉ có Trang và Duy bất ngờ thôi chứ tất cả mọi thứ nằm trong tính toán của bà Nga với Vân Vân hết rồi. Nhìn vẻ mặt hồ hởi của bà Nga ngay từ khi bước vào thì tôi biết là bà vui lắm rồi, cứ phải nói là cười tít mắt luôn. Hoàng Duy cũng không ngại ngùng gì mấy hỏi luôn tiêu chí chọn rể của bà Nga, bất ngờ thì bất ngờ đấy nhưng Duy cũng chờ đợi thời khắc này khá lâu rồi.

Sau khi nghe tiêu chí chọn rể của mẹ Nga “béo” mà tôi “xỉu lên xỉu xuống” luôn: “Chỉ cần là đàn ông và còn thở là được”, sao mẹ lại “bán” rẻ con gái của mẹ như vậy chứ. Nói vậy chứ, Vân Trang cũng ngoài 30 tuổi nên câu nói đó cũng để thể hiện sự mong mỏi của bà, mong cho con gái có một tấm chồng khi sự nghiệp đã ổn định. Như mẹ ngày xưa, tuổi đôi mươi là đã dựng vợ gả chồng nên những đứa con gái ngoài 30 như Vân Trang thì mẹ sợ ế là phải.

Không chỉ có thế, tiêu chí tiếp theo còn khó nhằn hơn: “Thích con gái bác và làm con gái bác thích lại”, vế đầu thì dễ cho Duy rồi chứ vế sau thì anh cũng đã vất vả không ít mới lấy lòng được “chị đẹp”, giờ nói làm cho Vân Trang thích thì tôi cũng thấy có kha khá gian nan cho anh chàng. Thôi thì Duy cứ cố gắng hết sức mình đi, tôi tin là anh cũng sẽ làm được thôi vì trong thời gian trước thì Duy còn “đơn thương độc mã” chiến đấu với trái tim của Vân Trang chứ lần này thì anh có thêm một hậu phương vững chắc thế cơ mà.

Còn gì bằng khi được cả mẹ Nga và Vân Vân ủng hộ thì tỉ lệ cưa đổ được Vân Trang là 100% luôn. Đấy là bà Nga còn chưa biết Duy – Trang ở chung một khu đó thôi, chứ Vân Vân thử tiết lộ mà xem thì chắc là bà Nga cho cặp đôi này “tới công chuyện”. Thiếu điều muốn cho hai đứa về luôn một nhà luôn ấy chứ, có gì bằng sự thân quen, vừa là cấp dưới của con gái, mẹ cũng đã gặp đôi lần.

Chuyện vui thì đã bàn nhưng tôi vẫn đang suy nghĩ về thái độ của bà Nga sau khi biết chuyện ngày xưa, chính bà Kim Nhung (NSND Minh Hòa) – mẹ ruột của Vân Trang là ân nhân và cũng là mẹ nuôi của Duy bây giờ thì bà Nga sẽ phản ứng như thế nào? Khi xưa chính vì bố của Duy mà bà Nhung đã phải bỏ lại con gái rồi đi theo người ta lên thành phố.

Thôi thì cứ vui trước rồi tính sau, chuyện tới đâu mình tính tới đó. Chỉ còn hai tập phim nữa thôi nên tôi mong chờ một cái kết thật có hậu cho tất cả các nhân vật của phim. Vân Trang có thể nhận lại mẹ, bà Kim Nhung có thể nhận ra con gái và đền đáp xứng đáng công nuôi dưỡng Vân Trang trong hơn 20 năm qua

>>>Xem thêm: Lý do khiến phim Thương Ngày Nắng Về dừng chiếu trên VTV3

Bài viết của Lindo trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.