x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Nhan sắc của "hương dã thôn phụ" Lưu Diệc Phi được khen ngợi hết lời

An Lee 08:00 - 06/06/2022

Là màn comeback của Lưu Diệc Phi ở mảng truyền hình sau 16 năm, Mộng Hoa Lục đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của khán giả. Trong phim, nữ diễn viên hóa thân thành nữ chính Triệu Phán Nhi, một cô gái nhà quan, bị thất thế và lưu lạc làm kỹ nữ từ nhỏ. Sau này, Triệu Phán Nhi thoát cảnh ca kỹ, trở thành một bà chủ tiệm trà, gặp được nam chính và trải qua nhiều sóng gió.

>> Xem thêm: Triệu Lộ Tư: Diễn như AngelaBaby nhưng bày đặt ngang hàng Châu Tấn 

Tạm không nói đến nội dung của phim, An thấy netizen có vẻ tập trung khá nhiều vào nhan sắc của Lưu Diệc Phi. Quả thật là từ sau khi lên sóng, trên hot search đã xuất hiện cụm từ khóa khen ngợi vẻ ngoài xinh đẹp của nữ diễn viên. Người hâm mộ của Lưu Diệc Phi cũng không ngại mà nâng thần tượng lên tận trời, cho rằng dù có hóa thành “hương dã thôn phụ” thì “thần tiên tỷ tỷ” vẫn có được nhan sắc cực phẩm, khó ai sánh bằng.

Mà nhìn qua loạt ảnh chia sẻ trên mạng xã hội thì đúng như thế thật. Thậm chí An có coi qua đoạn đầu của bộ phim, vừa vào đã phải choáng ngợp trước nhan sắc xinh đẹp của Lưu Diệc Phi dù chỉ đang... lái đò.

Một phân cảnh khác cũng đảm bảo người xem say mê trước vẻ đẹp của Lưu Diệc Phi, chính là khoảnh khắc đậm khí chất nho nhã khi cô cầm quạt. Diện bộ đồ cổ trang màu cam, tóc vấn kết hoa, makeup đậm nét, làn da trắng sáng, Lưu Diệc Phi đích thực là mỹ nhân cổ trang hàng đầu Cbiz.

Tựu chung lại thì trong Mộng Hoa Lục, Lưu Diệc Phi đẹp thật, cái này không thể phủ nhận. Thế nhưng, nếu khen đẹp và dùng những mỹ từ phù hợp với nhan sắc hiện tại của cô thì không ai nói. Chỉ riêng một số fan tâng Lưu Diệc Phi trẻ như 16 năm trước, vẫn giữ được vẻ thuần khiết, trong sáng thuở đóng Tiểu Long Nữ thì An khó có thể đồng tình. Nét đẹp của Lưu Diệc Phi hiện tại đã khác xa so với hồi xưa rất nhiều rồi. Là đẹp đằm thắm, chín chắn hơn rất nhiều so với ngày đóng Thần Điêu Đại Hiệp.

>> Xem thêm: Nhiệt Ba mừng tuổi 30, loạt phim tung poster mừng Tết Đoan Ngọ 

Thực tế, với màn comeback sau 16 năm vắng bóng ở mảng phim truyền hình thì Lưu Diệc Phi được netizen chú ý hơn là điều dễ hiểu. Thật may là nữ diễn viên vẫn có được nhan sắc rực rỡ khi hóa thân thành vai diễn Triệu Phán Nhi. Dù vậy về mặt diễn xuất, An thấy Lưu Diệc Phi vẫn chưa thực sự bứt phá so với những vai diễn trước. Hi vọng là ở những tâp phim sau, cô sẽ làm tốt hơn, vượt ngoài mong đợi của khán giả.

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như Lưu Diệc Phi, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mộng Hoa Lục? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.