x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Cảnh cưỡi ngựa của loạt sao Trung: Lưu Diệc Phi ngập tràn tiên khí

Scent 08:35 - 05/06/2022

Từ lâu cảnh cưỡi ngựa là một phân cảnh không thể thiếu trong các tác phẩm phim cổ trang Trung Quốc. Nhưng cưỡi ngựa lại là môn thể thao khó nhằn và kén người chơi nên chẳng mấy ai có thể thành thục cưỡi ngựa.

Vì vậy mà đoàn làm phim thường sử dụng ngựa giả hay quay cảnh giả cưỡi ngựa để đảm bảo an toàn cho diễn viên cũng như tiết kiệm chi phí. Nhưng bên cạnh đó vẫn còn một số ngôi sao đã thành thục được động tác cưỡi ngựa, tạo ra được những thước phim vô cùng ấn tượng.

Đậu Kiêu

Là một mọt phim Trung chính hiệu thì Đậu Kiêu là một trong những diễn viên mà Scent ấn tượng nhất bởi anh vừa sở hữu nhan sắc điển trai, rắn rỏi vừa chứng minh được thực lực của mình qua hàng loạt các tác phẩm như Sở Kiều Truyện, Yến Vân Đài, Hải Thượng Phồn Hoa hay hiện tại là Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ.

Là một trong những nam thần cổ trang mà mình yêu thích nhất, Đậu Kiêu chưa từng bỏ phí tài năng cưỡi ngựa của mình trong các tác phẩm của mình. Nổi bật là phân cảnh Yến Tuân làm phản trong chính đám cưới của mình với công chúa Nguyên Thuần. Nhờ vào việc nắm chắc các kỹ thuật khó của bộ môn này mà Đậu Kiêu đã tạo ra được phân cảnh vô cùng mãn nhãn trên lưng ngựa.

Trần Tinh Húc

Xuất thân là một tài năng nhí với nhiều năm kinh nghiệm diễn xuất, có thể thấy ngoài thực lực ngày càng được nâng cao thì một số kỹ năng bổ trợ cho việc quay phim cũng được Trần Tinh Húc chú trọng, trong đó không thể thiếu được việc nâng cao năng lực cưỡi ngựa.

Phân cảnh cưỡi ngựa mà Scent tâm đắc nhất của Trần Tinh Húc chính là khi anh chàng hóa vai thành “tra nam” Tử Cấm Thành cưỡi ngựa trên thảo nguyên bao la của vùng đất Tây Châu. Ngựa phi nước đại, cảnh quan tươi đẹp càng tôn lên vẻ đẹp dung mãnh tiêu sái của Trần Tinh Húc trong tác phẩm Đông Cung đình đám một thời.

Ngô Lỗi

Cũng là một diễn viên có xuất thân là ngôi sao nhí, Ngô Lỗi giờ đây dù mới chỉ bước qua tuổi 20 nhưng đã rẽ hướng sang hình ảnh rắn rỏi, mạnh mẽ khác hẳn so với sự đáng yêu, lém lỉnh thuở còn nhỏ đi đóng phim.

Mặc dù tuổi đời còn trẻ hơn so với đàn anh, đàn chị khá nhiều nhưng cũng không thể coi nhẹ tài năng cưỡi ngựa của Ngô Lỗi đâu nha. Nổi bật là anh chàng đã có kha khá nhưng tác phẩm khoe được tài năng này của mình như Cưỡi Gió, Trường Ca Hành hay Tinh Hán Xán Lạn rồi đó.

Bành Tiểu Nhiễm

Bành Tiểu Nhiễm là bông hoa nở muộn đáng tiếc của nền điện ảnh Hoa Ngữ, sự nghiệp của nữ diễn viên khá bấp bênh cho đến khi cô nhận được vai diễn Tiêu Phong trong Đông Cung và xuất sắc chinh phục được khán giả bằng vai diễn khó nhằn này.

Tưởng chừng chỉ là một diễn viên ít danh tiếng nhưng Bành Tiểu Nhiễm thật sự đã vô cùng nghiêm túc theo đuổi sự nghiệp diễn xuất này đó. Nữ chính Đông Cung là một trong số ít những sao nữ sở hữu tài năng cưỡi ngựa. Có lẽ chính nhờ sự chuyên nghiệp của mỗi một diễn viên mà mỗi một cảnh quay trong Đông Cung đều khiến mình ngỡ ngàng trước độ đẹp đẽ và hoành tráng khi xem.

Lưu Diệc Phi

Nhắc đến cảnh cưỡi ngựa thì không thể bỏ qua nàng Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp rồi. Mặc dù bộ phim đã chiếu ngót nghét được gần chục năm nhưng cảnh quay Lưu Diệc Phi năm 17 tuổi hóa thân thành Tiểu Long Nữ diện y phục trắng muốt, cưỡi ngựa dưới mưa vẫn là một cảnh phim kinh điển mà Scent xem hoài không chán.

Có thể hiện tại, diễn xuất của Lưu Diệc Phi vẫn để lại nhiều tranh cãi nhưng nhan sắc cùng độ chuyên nghiệp trong công việc là điều mà mình không thể chối cãi mỗi khi nói về ngôi sao này.

Ngoài những phân cảnh cưỡi ngựa giả từng bị khán giả bóc trần và chê bai về độ thiếu chuyên nghiệp của diễn viên và đoàn làm phim thì vẫn còn những ngôi sao vô cùng kính nghiệp, có tâm với nghề để gửi đến cho khán giả những tác phẩm chất lượng nhất. Trong những diễn viên trên, Scent ấn tượng nhất với phân cảnh cưỡi ngựa kinh diễm của Lưu Diệc Phi đó. Còn bạn thì sao? Hãy chia sẻ xuống bên dưới với mình nhé!

 >>> Xem thêm: Dương Mịch, Nhiệt Ba, Dịch Phong cùng hợp tác trong phim song nữ chủ?

* Bài viết của Scent chia sẻ tại box Blog phim Hoa

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đông Cung? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.