x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lưu Diệc Phi và lương duyên với 3 Dương Quá: Xích mích với Trần Hiểu?

Carole 12:35 - 04/06/2022

Vào nghề đã được 20 năm, Lưu Diệc Phi cũng có cơ hội hợp tác với nhiều nam diễn viên nổi tiếng trong làng giải trí. Nhưng có một điều khá thú vị là nàng Tiểu Long Nữ của chúng ta lại có mối lương duyên với 3 chàng Dương Quá trên màn ảnh là Huỳnh Hiểu Minh, Cổ Thiên LạcTrần Hiểu. Chỉ là với mỗi người, Lưu Diệc Phi lại giữ một mối quan hệ khác biệt.

Huỳnh Hiểu Minh

Lưu Diệc Phi và Huỳnh Hiểu Minh nên duyên trong bộ phim Thần Điêu Đại Hiệp (2006). Khi xem Thần Điêu Đại Hiệp, Carole cùng nhiều khán giả khác cảm thấy khá “lấn cấn” vì Huỳnh Hiểu Minh hơn Lưu Diệc Phi những 10 tuổi và trông họ như “đôi đũa lệch”. Về sau càng xem phim lại càng thấy cuốn ấy các bạn ạ, Lưu Diệc Phi – Huỳnh Hiểu Minh hợp tác rất ăn ý và cùng vẽ nên một câu chuyện tình đẹp nhưng trắc trở của Tiểu Long Nữ và Dương Quá.

Kể từ sau lần hợp tác này thì cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ thân thiết suốt 16 năm. Thêm vào đó, Lưu Diệc Phi và Huỳnh Hiểu Minh cùng làm đại diện cho một thương hiệu nên họ cũng hay gặp nhau tại sự kiện. Huỳnh Hiểu Minh luôn dành những lời khen có cánh cho Lưu Diệc Phi, trong nhà anh cũng có không ít hình chụp chung với cô thời điểm họ đóng Thần Điêu Đại Hiệp. Hiện tại, cả Lưu Diệc Phi lẫn Huỳnh Hiểu Minh đều độc thân, nhiều người hy vọng họ đến với nhau nhưng Carole thấy khó lắm đó.

Cổ Thiên Lạc

Khi biết Lưu Diệc Phi nên duyên với Cổ Thiên Lạc trong bộ phim Thiện Nữ U Hồn (2011) thì mình rất bất ngờ. Tiểu Long Nữ 2006 nên duyên với Dương Quá 1995, cặp đôi nhan trị cao này nhìn mà thấy hoàn hảo hết sức. Hơn nữa khi xem Thiện Nữ U Hồn, mình rất thích chuyện tình dang dở của Nhiếp Tiểu Thiện (Lưu Diệc Phi) và Yến Xích Hà (Cổ Thiên Lạc). Dù Lưu Diệc Phi – Cổ Thiên Lạc cách biệt những 17 tuổi nhưng họ vẫn hợp tác ăn ý.

Trong con mắt của Cổ Thiên Lạc thì Lưu Diệc Phi thật sự rất xinh đẹp. Cùng xuất hiện tại những buổi phỏng vấn và các sự kiện, họ tương tác rất vui vẻ và đây cũng là lý do khiến công chúng mong muốn 2 người hãy thử đến với nhau. Chỉ có điều, Carole nghĩ Lưu Diệc Phi và Cổ Thiên Lạc khó ở bên nhau được lắm, dù sao thì sau Thiện Nữ U Hồn thì họ cũng không còn tương tác gì nữa. Có chăng chúng ta chỉ đợi xem họ có khả năng hợp tác lần 2 không thôi.

Trần Hiểu

Chàng Dương Quá thứ 3 mà Lưu Diệc Phi nên duyên chính là Trần Hiểu. Gần đây bộ phim Mộng Hoa Lục lên sóng, cặp đôi chính Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Tính đến thời điểm hiện tại thì Carole thấy màn tương tác giữa Lưu Diệc Phi – Trần Hiểu trong Mộng Hoa Lục khá ổn áp nhưng chưa đến mức quá xuất sắc. Hy vọng trong những tập tiếp theo, chemistry của họ sẽ bùng nổ.

Chỉ là so với Huỳnh Hiểu Minh và Cổ Thiên Lạc thì mối quan hệ giữa Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu được cho là không thật sự tốt đẹp như cái cách mà họ thể hiện trên phim. Mối oan gia này xuất phát từ việc Trần Hiểu từng chê Lưu Diệc Phi đóng vai Nhiếp Tiểu Thiện không hay bằng Vương Tổ Hiền. Đến khi họ hợp tác thì fan 2 bên cũng xảy ra tranh cãi không ít, fan Trần Hiểu chê Lưu Diệc Phi diễn kém, fan Lưu Diệc Phi nói Trần Hiểu không xứng hợp tác với cô. Nói chung là ồn ào lắm.

Carole thích lần hợp tác giữa Lưu Diệc Phi và Cổ Thiên Lạc nhất, bộ phim Thiện Nữ U Hồn từng khiến mình khóc hết nước mắt ở đoạn cuối luôn. Còn bộ Mộng Hoa Lục đang chiếu cũng hay lắm, mình cũng đang chờ đợi từng tập luôn đây. 

>>> Xem thêm: Lưu Diệc Phi cùng sao nam nào đẹp đôi nhất trên màn ảnh?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mộng Hoa Lục? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.