x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Con gái Bằng Kiều và dàn ái nữ nhà sao Việt sở hữu chiều cao ấn tượng

Hoa Le 09:37 - 22/01/2022

Ngay từ khi chào đời, các nhóc tỳ nhà sao Việt đã được công chúng đặc biệt quan tâm. Những thế lực nhí này không chỉ thừa hưởng gen đẹp từ bố mẹ nổi tiếng mà còn sở hữu chiều cao ấn tượng dù chưa đầy 18 tuổi. 

Con gái Bằng Kiều mới học lớp 6 đã cao 1,7m

Mới đây, ca sĩ Bằng Kiều khiến cõi mạng xôn xao khi chia sẻ tấm hình selfie với cô con gái nuôi độc nhất - Thiên Nga. Tuy nhiên, điều khiến tôi chú ý là dòng caption nhấn mạnh dù mới lớp 6 nhưng cô bé này đã sở hữu chiều cao ấn tượng 1,7m.

Không những sở hữu gương mặt xinh đẹp, chiều cao đạt chuẩn thi Hoa hậu mà Hoàng Thiên Nga còn thể hiện sự xuất chúng của mình khi thông thạo 3 ngoại ngữ - Anh, Pháp, tiếng Latin và có thể chơi 5 loại nhạc cụ. Năm 2018, cô bé gây ấn tượng khi lọt top 6 Giọng Hát Việt Nhí và giành Á quân VASS Got Talent, Quán quân Hãy Nghe Tôi Hát Nhí,...

Nhưng chấn động nhất phải là thông tin cô bé đang sống trong căn penhouse gần 20 tỷ tại trung tâm TP.HCM do mẹ mua tặng để tiện cho việc học tập và làm việc. Mặc dù kín tiếng vậy thôi chứ con gái nuôi của Bằng Kiều chính là một rich kid, sinh ra đã vượt vạch đích cả cây số.

Lọ Lem nhà Quyền Linh chưa tới tuổi trăng tròn cũng chạm mốc 1,7m 

Hai cô công chúa xinh nức nở nhà nghệ sĩ Quyền Linh là Hạt Dẻ và Lọ Lem cũng sở hữu chiều cao cực kỳ ấn tượng. Mặc dù bố mẹ không sở hữu chiều cao khủng nhưng cả 2 bé dù mới sang lớp 7 đã chạm mốc 1,7m. 

Trong nhiều tấm hình được nam diễn viên chia sẻ, có thể thấy Lọ Lem đã cao hơn bố kha khá. So với chiều cao 1,68m của nam MC thì tôi có thể dự đoán ở tuổi trăng tròn, Lọ Lem đã cao hơn 1,7m. Không những chiều cao vượt trội mà con gái lớn của Quyền Linh còn sở hữu gương mặt thanh tú, đôi mắt to tròn và nụ cười toả nắng. Nhiều người còn ưu ái gọi cô bé là Hoa hậu tương lai. 

Cô út Hạt Dẻ cũng chẳng kém cạnh, sớm “trổ mã” xinh đẹp, duyên dáng như cô chị, chiều cao cũng chạm ngưỡng 1,68m. Thế này thì trong tương lai, chúng ta sẽ có đến 2 nàng hậu đây.

Bảo Tiên - con gái Trương Ngọc Ánh cao 1,62m khi học lớp 7

Nhắc đến các ái nữ “chân dài” của sao Vbiz mà không đề cập đến Bảo Tiên thì chắc chắn là một thiếu sót. Ở tuổi này, con gái Trương Ngọc Ánh đã sở hữu chiều cao 1,62m. Tuy nhiên, điều khiến tôi mê nhất là đôi chân thon gọn, dài miên man của cô bé này. 

Đã thế, cô bé còn có biết cách phối đồ cực kỳ thời trang, cá tính để có thể khoe được vóc dáng thon gọn, thanh mảnh của mình. Trương Ngọc Anh từng chia sẻ có thời gian Bảo Tiên cao lên 12cm chỉ trong 2 năm khiến cô cũng không đuổi kịp. Bí kíp tăng chiều cao của cô bé này chính là chăm chỉ luyện tập thể dục, ngủ sớm và bổ sung đầy đủ các loại vitamin. Chẳng mấy mà Bảo Tiên sẽ vượt chiều cao của mẹ và có khi cô bé sẽ kế thừa sự nghiệp người mẫu chuyên nghiệp của Trương Ngọc Ánh cũng nên. 

>>> Xem thêm: Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe tài sản khủng sau ly hôn chồng đại gia

Con gái Phạm Quỳnh Anh cao 1,82m ở tuổi 18 

Vừa tròn 18 tuổi, Trà My - con gái Phạm Quỳnh Anh đã sở hữu chiều cao 1,82m từ trước đó. Thực tế thì cô bé này là cháu gái ruột của nữ ca sĩ nhưng vì quá thân thiết nên thường xuyên gọi cô là mẹ. 

Với chiều cao này, tôi nghĩ Trà My thừa tiêu chuẩn để đi thi Hoa hậu luôn rồi. Bởi vì rất hiếm Hoa hậu Việt Nam nào sở hữu chiều cao vượt mốc 1,80m. Bên cạnh đôi chân dài miên man, thì cô bé cũng sở hữu nước da trắng rạng ngời và gương mặt xinh xắn nữa. 

Con gái Lưu Thiên Hương cao 1,64m ở tuổi trăng tròn

Xinh đẹp và sành điệu có lẽ là tính từ chuẩn xác nhất để miêu tả ái nữ của Lưu Thiên Hương - Mimi. Không những thế, cô bé này còn sở hữu chiều cao ấn tượng 1,64m ở tuổi trăng tròn. Nhờ thân hình mảnh mai, đôi chân dài miên man mà Mimi thỏa sức biến hóa đa dạng phong cách. 

Theo tôi quan sát thì cô bé này cực kỳ chuộng phong cách quyến rũ, trưởng thành khi diện bikini hay những chiếc đầm tôn lên đường cong cơ thể. “Mình là kiểu người khá chăm chút cho ngoại hình. Đi đâu mình cũng phải mang theo 1 thỏi son trong túi để đánh lên cho tươi tắn. Ngoài ra mình cũng rất sợ khi lên cân. Chỉ cần lên 1kg thôi là Mimi phải lo ăn uống điều độ lại hoặc ăn kiêng rồi,” ái nữ nhà Lưu Thiên Hương chia sẻ.

 >>> Xem thêm: Khắc Nguyện - MC VTV vừa trở thành Phó Giám Đốc Ngân Hàng lớn là ai?

Dù chưa trưởng thành nhưng ái nữ nhà sao Việt đã sở hữu chiều cao ấn tượng. Không những vậy, các bé còn thừa hưởng gen đẹp từ bố mẹ nên ai cũng xinh xắn, thanh tú. Cứ đà này, chẳng mấy mà chúng ta có một thế hệ Hoa hậu mới toàn là các cô chiêu đình đám Vbiz.

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Hãy hít một hơi thật sâu và bấm theo dõi DienAnh.net ngay để chuẩn bị hành trang hóng hớt drama Vbiz và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.