x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:20 - 04/08/2023

Trong làng giải trí Hoa ngữ hiện nay, có không ít gương mặt vừa ra mắt đã được chú ý nhờ có bố mẹ là người nổi tiếng. Với xuất thân "tinh nhị đại", ngoài danh tiếng thì họ còn thừa hưởng ngoại hình ưa nhìn của phụ huynh. Đó là lý do họ thường bị đặt lên bàn nhan sắc để so sánh. Trong đó, con gái của Chân Tử Đan bị đánh giá thua con gái của Khâu Thục Trinh lẫn Nhậm Đạt Hoa. Vậy còn những nàng công chúa nhà sao khác thì sao? Mọi người cùng mình tìm hiểu thử nhé!

Nhậm Tình Giai - Nhậm Đạt Hoa

Nhậm Đạt Hoa là nam diễn viên nổi tiếng của Hồng Kông chuyên vào vai đại ca giang hồ hay hình tượng dữ dằn quyền lực. Thế nên, chẳng ai ngờ được con gái của Nhậm Đạt Hoa lại là thiếu nữ sở hữu dung mạo thanh tú, yêu kiều. Không khuôn mặt xinh đẹp chẳng cần trang điểm vẫn hút mắt, Nhậm Tình Giai còn được thừa kế chiều cao vượt trội từ mẹ là siêu mẫu quốc tế. Đó là lý do người ta xếp cô vào top "Tinh nhị đại đẹp nhất Cbiz". Với ưu thế ngoại hình, cô đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả khi quyết định gia nhập làng giải trí. 

>>> Xem thêm: Đạo cụ "vô tri" trong phim cổ trang Hoa ngữ: Thác nước ni lông, tín vật định tình đeo mũi

Lâm Ngọc Vị - Lâm Tuấn Hiền 

Năm 2022, cô gái trẻ Lâm Ngọc Vị đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt của khán giả khi đăng quang hoa hậu Hồng Kông. Tuy nhiên, thay vì chú ý nhan sắc, công chúng chỉ quan tâm đến thân phận "tinh nhị đại" của cô. Thậm chí nhiều người còn cho rằng Lâm Ngọc Vị chiến thắng nhờ sức ảnh hưởng của bố là tài tử Lâm Tuấn Hiền. Bởi so với dàn hoa hậu tiền bối hay nhiều thí sinh khác trong cuộc thi, Lâm Ngọc Vị không phải là người nổi bật nhất. Thậm chí khi làm người mẫu, cô cũng chẳng tạo được chút ấn tượng nào vì ngoại hình mờ nhạt.

Trương Mẫn Quân - Chung Lệ Đề

Chung Lệ Đề là mỹ nhân nổi tiếng của Hoa ngữ nhưng cũng rất truân chuyên vì qua đến 3 đời chồng và có 3 cô con gái riêng. Trong số những cô con gái của Chung Lệ Đề, Trương Mẫn Quân là người nổi bật nhất. Cô là kết tinh tình yêu của Chung Lệ Đề với người chồng đầu tiên và cũng theo bước chân mẹ khi tham gia cuộc thi hoa hậu. Dù không đẹp xuất sắc như ngôi sao Mỹ Nhân Ngư, nhưng nhờ thừa hưởng gen của mẹ mà cô vẫn dễ dàng giành được danh hiệu Á hậu.

Hứa Hy Văn - Từ Hy Đệ 

Từ Hy Đệ và chị gái Từ Hy Viên gia nhập làng giải trí từ rất sớm, tính đến hiện tại, họ đã vào nghề được 26 năm. Có lẽ đó là lý do mà cô đồng ý cho con gái lớn Hứa Hy Văn gia nhập làng giải trí. Mới 13 tuổi cô bé đã chụp hình tạp chí, đến năm 17 tuổi thì có thể làm người mẫu trang bìa, tham gia dự án phim kinh dị lớn của Nhật Bản. Không sở hữu ngũ quan phù hợp với gu thẩm mỹ của khán giả Á Đông, nhưng chiều cao vượt trội cùng đôi mắt một mí đã thành ưu điểm giúp Hứa Hy Văn luôn toát lên vẻ thời thượng và cá tính, khác biệt với dàn "tinh nhị đại" khác.

Thẩm Nguyệt - Khâu Thục Trinh

Sau khi giải nghệ để làm dâu hào môn, Khâu Thục Trinh cũng sinh cho chồng 2 cô con gái xinh đẹp, giỏi giang. Trong đó, nàng công chúa lớn Thẩm Nguyệt là nổi bật nhất. Cô không chỉ được thừa hưởng dung mạo xinh đẹp của mẹ mà còn góp mặt trong nhiều sự kiện lớn và được khen ngợi hết lời nhờ thần thái quý phái của một thiên kim tiểu thư. Bản thân Khâu Thục Trinh cũng được đánh giá là "Tinh nhị đại xinh đẹp nhất làng giải trí Hồng Kông".

Chân Tể Như - Chân Tử Đan 

Cách đây không lâu, con gái của Chân Tử Đan với Uông Thi Thi bất ngờ ra mắt với vai trò ca sĩ và tung MV ca nhạc đầu tay. Đáng tiếc, dự án âm nhạc của cô lại không được khán giả ủng hộ. Ngoài giọng ca bình thường, bài hát không bắt tai thì nhan sắc của Chân Tể Như cũng không để lại ấn tượng gì với khán giả. Cô thiếu sự nhạy bén với ống kính của bố mẹ, cũng chẳng có ngoại hình, có phần nhạt nhòa so với dàn "tinh nhi đại" khác. Nhiều khán giả còn nhận xét: "Nhan sắc của Chân Tể Như không phù hợp để làm ngôi sao".

>>> Xem thêm: Cảnh ngủ trên dây của 6 nàng Tiểu Long Nữ: Ai cũng ngầu, mỗi Nghiên Hy buồn cười

Trong dàn “tinh nhị đại” này, mình thấy con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai. Bởi 2 cô gái trẻ này rất ăn ảnh và có khí chất, cực kỳ phù hợp với màn ảnh rộng.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".